Hở bạo như Diễm My có lấy ai dám rước? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hở bạo như Diễm My có lấy ai dám rước?
Đó là lo lắng của chính người mẹ sinh ra nữ diễn viên. Tuy nhiên người đẹp chia sẻ, cô tự tin với những đường cong nóng bỏng của ḿnh và vẫn sẽ giữ h́nh ảnh gợi cảm. Nhưng cô cũng nhấn mạnh là gợi cảm chứ không phải phản cảm


Sai lầm v́ từng sống quá ngoan

- So với h́nh ảnh hở bạo hiện tại của chị, nhiều người nuối tiếc Diễm My chân chất, giản dị khi mới bước chân vào showbiz, c̣n chị?

- Từ nhỏ tới lớn, tôi chỉ biết đi học, không bao giờ đi chơi, ít giao tiếp. Thời gian đầu vào showbiz, xong công việc, tôi về thẳng nhà chứ không la cà chỗ nọ chỗ kia. Bây giờ, tôi nhận thấy khoảng thời gian đó là sai lầm. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà bạn sống quá khép kín, e rằng không phù hợp với môi trường và khó đạt được vị trí mong muốn. Tôi đă thay đổi rất nhiều như thiết lập mối quan hệ mới, thêm bạn bè trong giới.

- Từ khi nào chị muốn hướng xây dựng h́nh ảnh gợi cảm?

- Đó là khi tôi nghe nhiều người góp ư về ḿnh. Có những lời góp ư khiến ḿnh tổn thương đến mức bật khóc. Nhiều người phóng đại sự thật, nói xấu tôi rất chảnh, kiêu kỳ, bất cần và không muốn chơi với ai. Sự thật, tôi sống quá khép kín, tự kỷ. Sau thời gian đó, tôi nh́n lại bản thân và nhận thấy, họ nói về ḿnh cũng có cái đúng, cái sai. Bây giờ, ngày càng có nhiều người trong giới yêu mến tôi hơn.


Diễm My thay đổi h́nh ảnh nhờ lời góp ư từ đồng nghiệp.

- Mẹ nói ǵ khi con gái ngày càng ăn mặc gợi cảm?

- Mẹ tôi là người có tư tưởng khá phóng khoáng. Mẹ thích nghe nhạc trẻ, thích những thứ thời thượng, hiện đại chứ không thuộc kiểu người truyền thống. Mẹ không bao giờ ép buộc tôi phải làm theo ư ḿnh. Theo đó, mẹ bảo, tính cách và cuộc đời tôi do chính tôi quyết định. Dù tôi thay đổi như thế nào, mẹ cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy may mắn khi có người mẹ như thế. Khi tôi mặc gợi cảm, có đôi khi mẹ lo người này người kia đánh giá hay lo con gái không lấy được chồng. Tuy nhiên, tôi cũng chia sẻ với mẹ sẽ gợi cảm trong giới hạn, vừa đủ chứ không phản cảm. Mẹ hiểu được tôi đang xây dựng h́nh ảnh gợi cảm nên đă thay đổi suy nghĩ và ủng hộ.

- Để chấm độ nóng bỏng của bản thân, chị cho ḿnh thang điểm mấy?

- Tôi chưa bao giờ ngượng ngùng khi diện trang phục gợi cảm v́ tôi rất yêu đường cong của phụ nữ. Tôi thích coi show Victoria’s Secret và hứng thú khi chụp những bộ h́nh với nội y. Gợi cảm là một phần bản năng của tôi. Nói chung, tôi tự tin 100% vẻ gợi cảm của ḿnh. C̣n đẹp hay không đẹp, là do gout của từng người. Tôi chỉ mong ḿnh luôn đẹp nhất trong mắt nửa kia là được.

Bạn trai chính là người khuyên tôi nên đi theo h́nh tượng “gợi cảm có đẳng cấp”. Anh ấy ủng hộ, truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong công việc. Anh khuyên tôi, phải xây dựng t́nh yêu mến thực tâm từ người hâm mộ bằng những vai diễn của ḿnh.


Cô xây dựng h́nh ảnh gợi cảm nhưng không phản cảm.

Thu nhập tăng 10 lần so với lúc vào nghề

- Thu nhập của nhiều ngôi sao giải trí tăng đáng kể do thay đổi h́nh ảnh quyến rũ, c̣n chị?

- Tôi nghĩ đúng khoảng 70%. Thu nhập hiện tại của tôi tăng gấp 10 lần những năm trước. Tôi thấy vui v́ gánh nặng tài chính của ḿnh giảm đáng kể và có thể làm bất kỳ thứ ǵ ḿnh thích. Đặc biệt, tôi hài ḷng v́ h́nh ảnh ḿnh ngày càng tốt, sự chuyên tâm trong công việc cũng sâu sắc. Nếu thời gian trước, ḿnh phải chạy những show bản thân không có chuyên môn nhiều th́ bây giờ, tôi giảm bớt nó lại để tập trung cho diễn xuất. Chẳng hạn, trước đây, hết phim này tôi lại đóng phim khác ngay, c̣n bây giờ một năm tôi chỉ nhận 2 phim. Thời gian rảnh sẽ nghỉ ngơi, thư giăn, đọc sách để lấy năng lượng.

- Nhiều năm nay, chị là chỗ dựa kinh tế trong gia đ́nh, là người phụ nữ phải gánh vác vai tṛ đó, chị áp lực ra sao?

- Tôi luôn có cảm giác không an toàn v́ ḿnh là người phụ nữ nhưng phải đóng vai tṛ đàn ông trong gia đ́nh. Những thành viên c̣n lại trong gia đ́nh phải sống dựa vào ḿnh, khiến tôi đôi khi rất áp lực. Ngược lại, tôi luôn muốn có một người để ḿnh dựa vào. Do đó, trong cuộc sống, tôi không bao giờ sống hết ḿnh mà luôn chừa lại phần an toàn cho bản thân.

- Trưởng thành trong hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn, thiếu thốn t́nh cảm từ ba, đă tạo nên một Diễm My khác biệt như thế nào?

- Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đó, tôi thấy ḿnh có nhiều chất liệu để đến với nghiệp diễn xuất. Trước đó, tôi sợ đương đầu với khó khăn, nỗi buồn, sự thất vọng nhưng hiện tại, nếu phải đối mặt với chúng, tôi lại thấy thích thú.


Trưởng thành trong gia đ́nh khó khăn giúp người đẹp 9X có nhiều chất liệu để diễn xuất.

- Hiện tại, tiền bạc chi phối suy nghĩ, cuộc sống của chị ra sao?

- Tôi là con người của công việc, nếu kiếm nhiều tiền, tôi sẽ đầu tư ngược lại. Nếu tôi có nhiều tiền trong tay, việc đầu tiên nghĩ đến không phải là đi chơi, mua sắm để thỏa măn sở thích, tôi luôn nghĩ đến công việc như phải làm ǵ để sự nghiệp tốt hơn. Do đó, đồng tiền vào tay tôi luôn xoay ṿng và không bao giờ là đủ.

Tôi chung thủy trong t́nh yêu

- Có thông tin chị sống khá giả, mua nhà mới và xe hơi do được bạn trai hỗ trợ, thực hư thế nào?

- Tôi và bạn trai độc lập về cuộc sống, tiền bạc. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tinh thần, không phụ thuộc nhau về vật chất. Anh ấy có thể giúp tôi những việc như góp ư tưởng, tầm nh́n… v́ anh là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Anh ấy giúp tôi tạo ra chiếc cần câu chứ không câu hộ tôi.

- Chị chia tay và quay lại với bạn trai vỏn vẹn một tháng khiến mọi người nghĩ chị “cả thèm chóng chán”, không nghiêm túc trong t́nh yêu, chị giải thích thế nào?

- Không hẳn vậy. Tôi thuộc tuưp người chung thủy nhưng không giấu được suy nghĩ của ḿnh. Tôi rất thẳng tính, không thích lươn lẹo, yêu ghét rơ ràng. Thực sự, giữa chúng tôi có sự hiểu lầm lớn đến nỗi lấn át sự tỉnh táo của tôi. Lúc đó, tôi muốn chia tay thật và bài báo như cách thông báo với tất cả mọi người rằng chắc chắn tôi sẽ không quay lại nữa. Tôi từng tuyên bố với báo chí sẽ không bao giờ dùng scandal để nổi tiếng và tôi càng không dại dột để đem t́nh yêu ra để đánh bóng tên tuổi. Khi tôi công bố chia tay, có nhiều ư kiến b́nh luận khiến tôi rất buồn. Thậm chí, tôi bị sốc ở thời điểm đó. Tôi không thích những cụm từ như "chân dài, đại gia" để nói về mối quan hệ của tôi và bạn trai. Tôi không nhận được lợi ích ǵ từ việc công bố chia tay, chỉ là tôi muốn đặt mục tiêu bắt ḿnh phải chia tay với một người mang lại tổn thương cho ḿnh. Lúc đó, tôi nghĩ vậy. Tuy nhiên, sau khi hai người nói chuyện rơ ràng, chúng tôi mới biết đó chỉ là hiểu lầm.


Diễm My khẳng định ḿnh độc lập về tài chính.

- Trong t́nh yêu, chị là người thế nào?

- Khi yêu, tôi như con trai, rất mạnh mẽ, quyết đoán, trong khi bạn trai tôi thích sự ngọt ngào, lăng mạn. Chẳng hạn khi đi bộ trên phố, nếu tôi không nắm tay, anh ấy sẽ rất giận. Anh ấy thích tôi phải quan tâm tới ḿnh từng ly, từng chút. Tôi lại không quan tâm đến những chi tiết nhỏ, đôi khi tôi nghĩ ḿnh là đàn ông chứ không phải phụ nữ. Có thể nói, tôi là người khô khan trong t́nh yêu và không hiểu tâm lư đối phương.

- Thời gian qua, chị liên tục nhận lời đóng phim nhưng không tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất, nhiều ư kiến chê chị nhận phim dễ dăi, chị nghĩ sao?

- Với Để Hội tính, tôi phải casting 3 lần mới được nhận vai. Phim này xoay quanh nhân vật Hội nên các vai khác đều khá mờ nhạt. C̣n phim Tốc độ và đường cong, thuộc thể loại mới nên khán giả không thích, ít suất chiếu hơn phim khác. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn lại dành cho tôi nhiều lời khen ngợi.

Sài G̣n Tây du kư là phim của đạo diễn Nhất Trung - một người bạn thân nên tôi tham gia để ủng hộ anh. Trong năm nay, tôi có vai diễn hài - một cô gái tưng tửng.

Đặc biệt, tôi vừa nhận lời vai cô gái béo ú, xấu xí, thoát khỏi h́nh ảnh xinh đẹp. Tôi nghĩ, khán giả xem phim sẽ không nhận ra tôi là diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh nữa.



Thanh Ngọc/ Zing/Theo Khỏe & Đẹp
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-17-2015
Reputation: 136169


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,543
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	my_2b.JPG
Views:	0
Size:	117.0 KB
ID:	749794   Click image for larger version

Name:	my_5a.JPG
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	749795   Click image for larger version

Name:	diemmy_3.jpg
Views:	0
Size:	216.5 KB
ID:	749796   Click image for larger version

Name:	diemmy_4.jpg
Views:	0
Size:	112.6 KB
ID:	749797  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,463 Times in 6,624 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Old 03-17-2015   #2
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

mấy kon này thuộc hàng showbitch việt cộng rồi .. chỉ có nằm banh càng , banh háng ra để kiếm tiền thôi .. mai mốt sẽ banh càng cho chó chệt for FREE
tctd_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06561 seconds with 14 queries