Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt làm đủ mọi tṛ lố để được nổi tiếng (P.2)
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-23-2015
Reputation: 35921


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 104,267
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	190.5 KB
ID:	744407  
Showbiz Việt đang "loạn" bởi nhiều scandal hơn là tài năng. Những ngôi sao trẻ sẵn sàng làm mọi cách để trở nên nổi tiếng. Dù cái sự nổi tiếng của họ không dựa vào tài năng mà chỉ dựa vào các "tṛ lố" mà họ đem lại.

"Dựa hơi" người nổi tiếng
Khi dành hai từ "sao Việt" để nhắc đến mỹ nữ kể tên dưới đây có lẽ là điều quá phóng khoáng bởi cô mới chỉ là nhân tố trẻ trong làng giải trí Việt. Nhưng cũng từ lư do đó mà cách "bấu víu" tên tuổi đ́nh đám đă được cô gái này "sử dụng" để mở rộng con đường tiến thân của ḿnh.
Trà Ngọc Hằng trở nên nổi hơn trong làng giải trí kể từ lúc cô lên tiếng bảo vệ Elly Trần, khi hot girl này đứng trước hàng loạt nghi án về việc đă phẫu thuật thẩm mỹ.


Trà Ngọc Hằng từng được mệnh danh là "Người đẹp ḍm ngực"
sau khi lên tiếng bảo vệ Elly Trần

Trà Ngọc Hằng từng chia sẻ, trong thời gian thuê nhà ở chung với Elly Trần, họ có tắm chung với nhau vài lần. Nhờ việc tắm chung mà Trà Ngọc Hằng biết được "ngực Elly Trần là ngực thật 100%". Sau lời phát biểu "tỉnh bơ" đó, Trà Ngọc Hằng đă bị dư luận "ném đá" không thương tiếc. Cô nàng c̣n "được tặng" danh hiệu "Người đẹp ḍm ngực" v́ câu chuyện "dựa hơi" khá xấu hổ này.
Ngập tràn scandal để nổi tiếng


Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ được rất nhiều người biết đến bởi khi nhắc đến tên anh, ngoài giọng hát hay, khả năng vũ đạo đặc biệt th́ khán giả c̣n nhớ đến với loạt scandal tai tiếng.


Từ cách biểu diễn lẫn thời trang của Sơn Tùng đều y hệt style của G-Dragon


Bản nhạc của hai bài hát "Chắc ai đó sẽ về" và "Because I Miss You" do
Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam cung cấp
Sơn Tùng không chỉ nhái phong cách và h́nh ảnh của Big Bang, bỏ show, hủy show không lư do mà c̣n liên tục dính nghi án đạo nhạc. Mặc dù gây băo cư dân mạng bằng những hit "Em của ngày hôm qua", "Chắc ai đó sẽ về", nhưng những ca khúc này vừa mới ra mắt sau vài ngày đă lập tức dính nghi án đạo nhạc và nhận không ít lời chỉ trích, phản đối kịch liệt từ các fan trong nước lẫn nước ngoài.
Hương Tràm
Đoạt giải chưa được bao lâu từ "Giọng Hát Việt" mùa đầu tiên, Hương Tràm đă khiến khán giả thất vọng khi nhanh chóng quên đi công ơn người đă đưa cô đến đỉnh vinh quang, đó là ca sĩ Thu Minh. Từ bức tâm thư đến những phát ngôn trên mạng xă hội, cô nhanh chóng đánh mất đi h́nh tượng tốt đẹp của ḿnh trong ḷng khán giả, hơn hết là người thầy của ḿnh.


Quán quân The Voice 2012 đă phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi thẳng thắn viết tâm thư, tố
người thầy đă d́u dắt ḿnh những bước đi đầu tiên trên con đường ca hát
Những tưởng Hương Tràm đă quyết tâm đi đúng hướng nhưng cô lại gây thêm tiếp nhiều scandal khiến nhiều người ngán ngẩm, tiêu biểu là vụ lùm xùm về mối quan hệ giữa cô và Trúc Nhân. Qua sự việc này, Hương Tràm đă vô t́nh khiến cô mất đi không ít người hâm mộ.

Sau màn "đá xéo" của Hương Tràm, Trúc Nhân cũng không hề kiêng nể
Chưa dừng lại ở đó, cô lại bị dân mạng ném đá bởi những chia sẻ "quá chân thật" về "chuyện ấy". Tiếp theo đó là bị sở Văn hóa Thông tin "sờ gáy" và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội v́ ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar.





Hương Tràm nhiều lần bị công chúng chỉ trích về lối ăn mặc hở hang và
cách trang điểm già dặn, không phù hợp lứa tuổi


N.T (Theo Giadinhvn.vn)

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	190.5 KB
ID:	744407  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,339 Times in 6,510 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 116 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-24-2015   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,804
Thanks: 58,512
Thanked 58,916 Times in 19,131 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8710 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Sao Việt + làm đủ mọi tṛ lố để được nổi tiếng (P.2)
phokhuya_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.