Các bạn diễn nhận xét thế nào về danh hài Hoài Linh - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các bạn diễn nhận xét thế nào về danh hài Hoài Linh
Nhiều người coi Hoài Linh là"ông trùm của showbiz Việt". Hoài Linh sở hữu lượng fan lớn khổng lồ lên tới 6 triệu người. Không chỉ được khán giả yêu mến, Hoài Linh c̣n chiếm được nhiều t́nh cảm của các các bạn đồng nghiệp của ḿnh.

Sở hữu hơn 6 triệu lượt fans, danh hài Hoài Linh là một trong số ít người không có untifan. Những vai diễn hài và cách “đối nhân xử thế” hợp t́nh hợp lư của danh hài đă chinh phục hàng triệu khán giả không chỉ trong nước mà c̣n ở nước ngoài.

Cùng xem các nghệ sĩ nhận xét ǵ về Hoài Linh nhé:

Hồng Vân

Hồng Vân là một danh hài nổi tiếng miền Nam, rất hay diễn cặp cùng với danh hài Hoài Linh mang lại những tiếng cười cho khán giả. Năm 2014, cả hai danh hài cũng đă gặp nhau trên ghế nóng trong chương tŕnh “Gương mặt thân quen nhí”.


Danh hài Hồng Vân cho biết cô yêu cái duyên hài của Hoài Linh. Anh là người trong nghề rất khiêm nhường và tài năng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là người em thân thiết với danh hài Hoài Linh. Thậm chí anh từng chia sẻ rằng ḿnh mang ơn danh hài. Chính Hoài Linh đă giúp đỡ anh và là người đỡ đầu cho anh. Trước đó, từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn cho biết, anh phải có trách nhiệm với gia đ́nh danh hài này bởi khi không có cha mẹ ở bên cạnh anh đă xin được là thành viên của gia đ́nh Hoài Linh.


Là anh em gắn bó thân thiết bao lâu nay, “ông hoàng nhạc Việt” cũng không ngần ngại chia sẻ những tật xấu của “ông trùm showbiz” Hoài Linh.

Cũng trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh vừa “lạ”, vừa khắc nghiệt với người thân, hút thuốc nhiều, ăn uống khô khan, khắc khổ, thích đám đông, khó tính hay “nói móc” Đàm Vĩnh Hưng…

Hoài Linh và mối lương duyên... đi hát đám cưới.

Chí Tài

Đối với danh hài Chí Tài, có lẽ điều anh nhớ nhất và từng chia sẻ về người anh em đồng nghiệp của ḿnh đó là tật xấu hay ngáy. C̣n nhớ trong một dịp sinh nhật của danh hài, nghệ sĩ Chí Tài đă nói xấu tật ngáy của “ông Sáu Bảnh” Hoài Linh khiến mọi người phải ph́ cười.


Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn, Chí Tài cũng nhắc lại lần đầu đứng chung sân khấu cùng Hoài Linh. Danh hài dùng từ “kinh khủng” để miêu tả về Hoài Linh.

Cũng nhắc lại những ngày đầu tấu hài cùng Hoài Linh trong chương tŕnh Lần đầu tôi kể, Chí Tài vẫn chưa hết hăi hùng: "Thật sự không bao giờ tôi quên được lần đầu tiên tấu hài với Hoài Linh, rất kinh khủng. Bởi Hoài Linh là một con người không bao giờ tập v́ quan niệm hễ tập nhiều sẽ bị chai, cứ thoải mái rồi lên diễn. Mà Hoài Linh quên rằng tôi chưa bao giờ diễn, tôi rất cần cái sườn kịch bản, cần tập. Thời điểm đó, tôi rất là sợ, căng thẳng vô cùng”.

Dương Triệu Vũ



Ca sĩ Dương Triệu Vũ luôn hănh diện khi mọi người gọi ḿnh là em trai Hoài Linh. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, danh hài Hoài Linh là người sống rất t́nh cảm và là thần tượng của anh.

Tuy nhiên, là một người em, Dương Triệu Vũ cũng cho biết Hoài Linh rất… bất công bởi với người ngoài, anh dễ thương, cư xử nhẹ nhàng hài hước, c̣n với người nhà, anh rất khó tính. Danh hài luôn thể hiện một người anh lớn để chỉ bảo cho các em.

Xuân Hinh



Chia sẻ suy nghĩ và cảm nhận của ḿnh về danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh cười nói rằng, anh từng gặp đồng nghiệp tại nhiều chương tŕnh, thậm chí có đơn vị mời cả hai "song kiếm hợp bích", nhưng v́ lịch làm việc dày đặc, hai người không thể thực hiện được.

Trong mắt anh, Hoài Linh là người tài hoa và có cái duyên cuốn hút riêng không chỉ qua kịch hài để làm vui cho đời mà c̣n qua nhiều show hot như Gương mặt thân quen, Ơn giời, cậu đây rồi, Vietnam's Got Talent...

Theo: Hồng Nhung/NDT
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-20-2015
Reputation: 136169


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,543
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hongvan.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	743749   Click image for larger version

Name:	damvinhhung.jpg
Views:	0
Size:	62.0 KB
ID:	743750   Click image for larger version

Name:	hoailinh1.jpg
Views:	0
Size:	78.7 KB
ID:	743751   Click image for larger version

Name:	hoailinh3.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	743752  

Click image for larger version

Name:	xuanhinh.jpg
Views:	0
Size:	68.5 KB
ID:	743753  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,463 Times in 6,624 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
Husky13 (02-21-2015)
Old 02-20-2015   #2
chako
Banned
 
Join Date: Jan 2015
Posts: 10
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
chako Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui th́ thấy 80% show diễn của H Linh "zô ziên.. bà cố". Không hiểu ḿnh có.. "lạc hậu" quá không?
chako_is_offline  
Old 02-21-2015   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 32,203
Thanks: 59,850
Thanked 60,235 Times in 19,513 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8757 Post(s)
Rep Power: 86
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by chako View Post
Tui th́ thấy 80% show diễn của H Linh "zô ziên.. bà cố". Không hiểu ḿnh có.. "lạc hậu" quá không?
Bạn nói hơi quá rồi đó. Theo thiển ư của ḿnh th́ phải là 95% hoặc hơn nữa. Tụi này chỉ đơn giản là làm cho có để có ǵ mới lạ. Cái lạ là khán giả đâu phải ngu cùng, ngu tận như vậy. Nhưng họ vẫn cười ra tiếng với những màn "Hài Cương" của thằng này.
phokhuya_is_offline  
Old 02-21-2015   #4
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 21
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

C̣n hơn là cái lũ "NAKED LOSER" lèo tèo vài tên mà muốn đổi đời.!
lergeneral_is_offline  
Old 02-23-2015   #5
oldretiresoon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 495
Thanks: 1
Thanked 164 Times in 92 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 60 Post(s)
Rep Power: 18
oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4oldretiresoon Reputation Uy Tín Level 4
English

Quote:
Originally Posted by chako View Post
Tui th́ thấy 80% show diễn của H Linh "zô ziên.. bà cố".
Không hiểu ḿnh có.. "lạc hậu" quá không?
Bạn không lạc hậu đâu
Tui đồng ư với bạn là hơn 80% "không có duyên ǵ hết"....
Tại mấy cha nâng bi $$$$$ đưa HL lên mây thui.
oldretiresoon_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09466 seconds with 14 queries