Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thúy Nga gây sốc khi tiết lộ cha ruột của con gái + Video
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-25-2015
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	83.8 KB
ID:	735279  
Trong buổi gặp gỡ báo chí để giải bày với dư luận về lùm xùm với chồng cũ, Thúy Nga đă khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết, ông Nam – người từng được cho là chồng cô trong suốt nhiều năm qua không phải cha ruột của bé Nguyệt Cát.

Sau nhiều ngày ồn ào với chồng cũ Nguyễn Văn Nam, tối qua (22/1) Thúy Nga đă có buổi gặp gỡ báo giới tại TP.HCM để trực tiếp trả lời mọi chất vấn cũng như đưa ra nhiều thông tin gây sốc sau khi bị chồng cũ tố cáo lăng nhăng, gian díu với người t́nh trước ngày cưới hay làm thủ tục đăng kư kết hôn giả để sang Mỹ định cư...



Mở đầu buổi gặp gỡ, Thúy Nga khẳng định việc chị chia sẻ và công bố sự thật về mối quan hệ với ông Nam chỉ với mục đích để mọi người cảnh giác và "không bị người đàn ông này lừa đảo". Nữ danh hài cũng không có ư định kiện tụng và mong rằng động thái này sẽ khiến ông Nam trả lại hết số tiền 1 tỷ rưỡi mà ông đang nợ người thân trong gia đ́nh cô.



Thúy Nga trở về Việt Nam và có buổi gặp gỡ báo giới trong nước để giải bày những khúc mắc, ồn ào với chồng cũ những ngày qua.

Trước câu hỏi về nghi vấn liệu Thúy Nga có đăng kư kết hôn giả với một người đàn ông bên Mỹ để “dọn đường” định cư, trong khi lại ở bên ông Nam suốt 2 năm như lời chồng cũ phản pháo, nữ nghệ sỹ cho biết trước khi đến với ông Nam, cô và người bạn trai tên Nghĩa đă có thời gian t́m hiểu, quen nhau và làm giấy hôn thú danh chính ngôn thuận.

“Khi mới quen Nghĩa, do tính cách của tuổi trẻ có hơi ham vui, bồng bột, chúng tôi đă sớm nảy sinh t́nh cảm với nhau và tiến đến hôn nhân. Nhưng khi sống chung với gia đ́nh nhà chồng một thời gian, tôi thấy đôi bên có quá nhiều bất đồng về văn hóa cũng như lối sống nên đă quyết định chia tay và dừng lại. Tuy nhiên, tôi không chia tay anh ấy ngay mà muốn dành thêm thời gian suy nghĩ về mối quan hệ này.

Sau đó, tôi đă gặp Nam và tổ chức hôn lễ với ông ấy. Ngay khi tôi nghĩ đến chuyện ly hôn với Nghĩa để hợp thức hóa hôn nhân của ḿnh với Nam th́ phát hiện ra người đàn ông này có mưu đồ lợi dụng và chiếm đoạt tài sản.

Thời gian đó, Nghĩa đă ở bên tôi dành rất nhiều lời động viên, anh c̣n khuyên tôi trở về Mỹ rồi tính tiếp. Từ đó, tôi và anh ấy đă quay lại và sống với nhau đến tận bây giờ”, Thúy Nga giải bày về người đàn ông bí mật mà cô từng lấy làm chồng trước khi đến với ông Nam.



H́nh ảnh thân mật của Thúy Nga và Nghĩa - chồng hợp pháp của nữ nghệ sỹ trong suốt nhiều năm qua.

Nữ nghệ sỹ cũng phủ nhận lời cáo buộc lăng nhăng, ngoại t́nh mà ông Nam dành cho ḿnh, bởi người từng trực tiếp liên lạc, gọi điện chia sẻ với cô trước ngày cưới không ai khác chính là người chồng danh chính ngôn thuận - Nghĩa.

Thúy Nga thậm chí c̣n tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho biết, ông Nam thực chất không phải là bố ruột của bé Nguyệt Cát.

“Ông Nam muốn tôi nói xin lỗi? Vậy th́ tôi sẽ xin lỗi ông ấy, xin lỗi khi tôi nói ra sự thật này. Đó là bé Cát không phải con ruột của ông ta. Nếu ông ấy muốn xác minh bé có phải là con ḿnh hay không, ông ấy vui ḷng qua Mỹ để đối chứng và kiểm tra ADN nếu muốn.

Suốt những năm qua, bé Cát đều do một tay Nghĩa và gia đ́nh nhà chồng nuôi nấng, chăm sóc bé. Ông Nam có nuôi con được bữa nào đâu mà tự nhân ḿnh là bố? Ông ấy thậm chí chưa mua cho con được một cái tă, hộp sữa và gia đ́nh của ông cũng chưa từng gọi điện hỏi thăm. Vậy cớ ǵ lại nhắc đến tên con tôi trong một số bài phỏng vấn?”.


Nữ danh hài nghẹn ngào rơi nước mắt khi tiết lộ sự thật về cha ruột của con gái Nguyệt Cát.



Cô bé ngây ngô nhà Thúy Nga bỗng trở thành tâm điểm chú ư của dư luận.

Thúy Nga cho biết, đây sẽ là lần cuối cùng cô lên tiếng về vụ lùm xùm này và mong muốn sớm chấm dứt mọi chuyện. “Tôi không muốn c̣n bất kỳ dây dưa hay mối liên hệ nào với ông Nam. Nếu ông ấy muốn kiện tụng, tôi sẵn sàng hầu ṭa với rất nhiều bằng chứng trong tay về việc ống ấy gian dối ra sao, lừa đảo mượn tiền người ta thế nào. C̣n nếu muốn xác minh Nguyệt Cát có phải là con ông ấy hay không, tôi và gia đ́nh anh Nghĩa sẵn sàng gặp mặt ông ấy tại Mỹ để tiến hành thử ADN".

Chồng cũ Thúy Nga lên tiếng

Khi chúng tôi liên hệ với ông Nguyễn Văn Nam để kiểm chứng những thông tin mà Thúy Nga vừa chia sẻ, ông cho biết, những điều mà nữ danh hài công bố với báo chí là "hoàn toàn bịa đặt" và khẳng định Nguyệt Cát là "con máu mủ ruột thịt" của chính ḿnh. Ông cũng khẳng định là người trực tiếp có mặt tại pḥng sinh khi bé chào đời và luôn ở bên chăm sóc, nuôi nấng bé trong suốt hơn 2 năm.

“Tôi sẵn sàng xét nghiệm ADN để chứng minh Nguyệt Cát là con của tôi”, ông cho biết.

Thúy Nga gây sốc khi tiết lộ cha ruột của con gái



Ông Nam sẵn sàng xét nghiệm ADN để xác nhận bé Nguyệt Cát là con ḿnh và chứng minh những ǵ ông chia sẻ là sự thật.

Khi được hỏi về khoản tiền mà ông đang thiếu nợ người nhà Thúy Nga như nữ nghệ sỹ chia sẻ, chồng cũ của nữ danh hài thừa nhận đă từng bị "lừa gạt", “bút sa gà chết” kư tên vào biên bản vay mượn 1 tỷ rưỡi với d́ của Thúy Nga.

Theo ông Nam, tuy biết ḿnh đă bị lừa nhưng ông vẫn sẽ có trách nhiệm với khoản nợ này, đồng thời cho rằng số tiền trên không liên quan đến chuyện của ḿnh và Thúy Nga.

Ông Nam cũng sẽ kiên quyết kiện vợ cũ ra ṭa nếu trong 15 ngày, Thúy Nga không lên tiếng xin lỗi v́ đă đưa ra những thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự, uy tín và cuộc sống của ông.

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75.jpg
Views:	0
Size:	83.8 KB
ID:	735279  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Husky13 (01-25-2015)
Old 01-25-2015   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quá tởm lợm.
eaglevn_is_offline  
Old 01-25-2015   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,985
Thanks: 58,956
Thanked 59,450 Times in 19,298 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8727 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default



Con này tính lấy vải thưa che mắt thánh. Nó khẳng định con bé là con của tên Nghĩa, nhưng cũng khẳng định là sẽ không so sánh DNA.
Thật ra cũng chẳng cần xét nghiệm DNA chi cho mệt. Nh́n vào 2 khuôn mặt này th́ ai cũng biết là cha, con rồi. Đám Vẹm cái này chẳng biết liêm sĩ là ǵ.
phokhuya_is_offline  
Old 01-25-2015   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con lùn nầy không ngờ dâm đãng và gian xão vô cùng
WildCatAZ_is_offline  
Old 01-25-2015   #5
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Daughter's isn't his and to repay his debt were the main points during her statements! Thus and credit to Duy Quang, here is an appropriate parody ...

Tôi sin người cứ gian dối
Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi
Nên tôi c̣n được thấy đời chui
Khi cơn mưa mùa đông đang tói

Xin giă từ ngày tháng rong chơi
Đôi mông này vẫn chờ mong
Con chim này dù lắm long đong
Tôi yêu người bằng nổi nghiệt oan

Không ôm ấp và không trách oán
Cho tôi chọn một kiếp đĩ mê
Ôi tôi ước mơ anh bỏ cuộc cưới
Trở về căn pḥng này đơn côi

Môi anh ru nỗi đau tuyệt vời
Khi màn đêm phủ lứa đôi
Là thời gian cũng như ngừng trôi
Thương yêu này người hăy vứt đi

Mong tôi đi môi hôn tràn đầy
Trong tay người tôi sẽ cuồng say
Bao khốn khó vụt trở lại
Tôi không cần và nghi ngại khi

Ai chê bai thân tôi khờ dại
Tôi yêu người t́nh bán thẻ xanh
Tôi vẫn cứ đợi mong ...

Tôi sin người cứ gian dối
Khi tôi hỏi người có yêu tôi
May ra c̣n được chút t́nh vui
Khi cơn mưa mùa đông đang tói

Tôi sin người cứ gian dối
Nhưng xin người trở lại số tiền nợ cho tôi ...

Tôi sin người cứ gian dối
Nhưng xin người trở lại số tiền nợ cho tôi ...


corumstation_is_offline  
Old 01-26-2015   #6
TIN L
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 552
Thanks: 78
Thanked 7 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 17
TIN L Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ghét nhất con này ,đúng là con khùng
TIN L_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.