Siêu tiền vệ Italia và Roma là “tay sai” cho mafia? - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Siêu tiền vệ Italia và Roma là “tay sai” cho mafia?
Cảnh sát Italia vừa giăng bẫy tóm gọn Giovanni De Carlo, một trong những tên trùm ṣ khét tiếng trong thế giới ngầm ở Rome.

Lạ một điều rằng trong danh bạ của tên này lại có lưu số điện thoại của Daniele De Rossi và từng khen ngợi đội phó của AS Roma “làm được việc”… Ngoài việc có ông bố vợ cũ Massimo Pisnoli hoạt động băng đảng xă hội đen, Daniele De Rossi chưa hề bị nghi ngờ có liên quan tới các nhân vật trong thế giới ngầm. Tuy nhiên, người ta sẽ phải nghĩ lại nếu nh́n vào những ǵ mà phía cảnh sát đă t́m được trong chiếc điện thoại của tên trùm Giovanni De Carlo.

De Carlo là một trong những nghi phạm trung tâm của chuyên án “Mondo di Mezzo” vừa bị cảnh sát truy bắt tại sân bay quốc tế Leonardo da Vinci, Fimuicino, cách Rome 28 km sau khi gă này vừa hạ cánh từ một chuyến bay ở Doha.

Theo hồ sơ điều tra mà phía cảnh sát tiết lộ, De Carlo trong nhiều năm nay đă gây dựng những mối liên lạc với nhiều người nổi tiếng trong ngành giải trí và thể thao. Trong đó có Mattia Destro của AS Roma, Blerim Dzemaili của Galatasaray và đặc biệt là đội phó của đội bóng thủ đô, Daniele De Rossi.


De Rossi đang bị cảnh sát t́nh nghi làm việc cho mafia.


Mối quan hệ của De Rossi với tên trùm mafia buôn ma túy và kinh doanh hộp đêm này đang được đưa vào diện nghi ngờ nhất. Bởi lẽ căn cứ vào những cuộc gọi và tin nhắn mà tiền vệ này trao đổi với De Carlo vào 3 giờ sáng ngày 30/09/2013 có nội dung: “Anh cần điều ǵ?”. Sau đó, đội phó có biệt danh “Capitan Futuro” đă liên lạc với người đồng đội hiện tại đă chuyển sang Bayern Munich, Mehdi Benatia để bàn bạc công chuyện. Benatia trước đó cũng đă gặp gỡ với một người đàn ông trong một quán bar và theo các nhân chứng hiếm hoi ở đó nhớ lại, câu chuyện cũng liên quan tới De Carlo.

Không lâu sau cuộc gọi lúc nửa đêm đó, gă trùm ṣ mới bị tóm đă nhắn tin lại cho Daniele De Rossi: “Tuyệt lắm Danie, anh làm rất tốt, bạn của tôi”. Chưa có điều ǵ là chắc chắn để kết luận De Rossi bị ép buộc bán độ, song những bằng chứng trên đă đủ khiến anh gặp rắc rối với cơ quan điều tra.

Như đă biết, gia đ́nh của De Rossi đă chấn động như thế nào sau cái chết thảm của ông Massimo Pisnoli, cha đẻ cô vợ cũ Tamara Pisnoli của anh. Người ta cho rằng, cái chết của ông là hậu quả của việc các phe phái mafia thanh trừng lẫn nhau. Vợ chồng ly biệt không lâu sau đó, riêng De Rossi vẫn c̣n chưa nguôi nỗi ám ảnh luôn thường trực trong đầu.

Giả thiết De Rossi bị giật dây bởi mafia hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, Tamara cũng đă bị bắt giữ bởi tổ chức một vụ bắt cóc, tra tấn người đ̣i tiền chuộc. Gia đ́nh đội phó Roma vẫn chưa hề thoát khỏi bóng đen của thế giới ngầm. Trong giới, Giovanni De Carlo ai cũng biết đó là một tên sát nhân giấu mặt. Nhiều thước phim ghi lại cảnh gă đe dọa “giết cả nhà” nạn nhân được đưa ra nhưng thực tế chứng minh rằng, cảnh sát Italia vẫn “bó tay” với việc kết tội tên ma cô này.

Ngoài De Rossi, cựu WAG đ́nh đám Belen Rodriguez có lẽ cũng sẽ được cơ quan điều tra đến hỏi thăm. Cô bồ cũ của Marco Borriello cũng giống như tiền vệ 31 tuổi là một trong những nhân vật xuất hiện trong “danh bạ VIP” của Giovanni De Carlo và vẫn duy tŕ liên lạc với tên này trong thời gian gần đây.

V.P
BDV
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-10-2014
Reputation: 136147


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,384
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	goc-khuat-cua-sao-de-rossi-la-tay-sai-cho-mafia-1819_71224203_10823998.jpg
Views:	0
Size:	22.2 KB
ID:	704625  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,452 Times in 6,613 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 123 PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9PinaColada Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05981 seconds with 14 queries