Scandal đám cưới ‘cười ra nước mắt’ của Sao Việt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Scandal đám cưới ‘cười ra nước mắt’ của Sao Việt
Bị tố trả tiền lương bê tráp 'bèo bọt, dùng đám cưới để PR h́nh ảnh là những scandal đám cưới 'cười ra nước mắt' của Sao Việt.

Đám cưới Quỳnh Nga và Doăn Tuấn

Sau hai năm t́m hiểu và hẹn ḥ, cặp đôi 'trai tài gái sắc' Quỳnh Nga và Doăn Tuấn đă quyết định nên vợ nên chồng. Đám cưới của họ diễn ra vào tối 23/11/2014 tại một khách sạn ở Hà Nội với 400 khách mời tham dự.

Những h́nh ảnh về đám cưới của Quỳnh Nga và Doăn Tuấn tràn ngập khắp các mặt báo v́ sự lộng lẫy và đặc biệt chiếc váy cưới trị giá 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) của cô cũng trở thành một đề tài thu hút sự quan tâm. Đa số mọi người đều chúc mừng cho ngày hạnh phúc của Quỳnh Nga nhưng bất ngờ có một cô gái được cho là nằm trong đội bê tráp của Quỳnh Nga đă lên Facebook viết status mỉa mai cô dâu. Cô này viết: "Mặc được bộ váy 6.000 USD mà tráp ĺ x́ 50.000, lương 100.000 chia cho 9 người".



Ngay lập tức những chia sẻ của cô gái này đă gây xôn xao và khiến nhiều người nhảy vào bàn luận. Chúng tôi cũng nhanh chóng liên lạc với Quỳnh Nga về sự việc này. Cô cho biết: "Tôi quá bận với việc đám cưới vừa xong nên không biết ǵ về sự việc này. Nhưng nếu có việc này xảy ra th́ thật buồn cười v́ thực tế tôi chả phải ăn quịt hay không trả lương ǵ cho các bạn ấy nên không cần phải giải thích ǵ cả. Gia đ́nh tôi đă làm việc và trả chi phí đàng hoàng với bên đại diện gọi các bạn ấy đến bê tráp, tiền ĺ x́ cũng là do bên gia đ́nh tôi tặng thêm. Chả lẽ phải qui định phải tặng tiền ĺ x́ bao nhiêu mới vừa ḷng các bạn? Tôi nghĩ việc này liên quan đến sự chuyên nghiệp của mỗi người khi đi làm, các bạn không hài ḷng th́ cớ sao lại nhận công việc này rồi quay sang chửi, mỉa mai khách hàng?". Trước scandal này đa số cư dân mạng đều đứng về Quỳnh Nga.

Bằng Cường và DJ Oxy

Thông tin Bằng Cường và DJ Oxy tổ chức cưới hỏi vào tháng 9 vừa qua gây sốc cho người hâm mộ v́ trước đó nam ca sĩ tố "vợ sắp cưới" phải đền bù 300 triệu đồng khi tuyên bố không làm việc chung.

Ngoài ra, dù đă ấn định ngày đẹp để bố mẹ Bằng Cường bay từ Hà Nội vào An Giang làm thủ tục xin dâu nhưng sau đó phía Bằng Cường úp mở chuyện hoăn cưới v́ lịch lưu diễn tại Canada cận kề. Điều này càng khiến dư luận giẫy lên nghi án đám cưới chỉ là chiêu tṛ để đánh bóng tên tuổi trước khi dự án âm nhạc sắp tới của cả hai.



Đề cập đến chuyện cưới xin chỉ là chiêu tṛ để PR sự nghiệp, DJ Oxy tỏ ra bức xúc. Cô cho biết hôn lễ sẽ diễn ra giản dị, nhanh gọn tại quê nhà An Giang trước ngày vị hôn phu đi diễn nước ngoài. Cô chia sẻ quan niệm về đời sống hôn nhân: “Ḿnh nghĩ đám cưới chỉ là h́nh thức, quan trọng là vợ chồng chung sống cùng nhau như thế nào”. Thậm chí người đẹp c̣n dọa kiện nếu ai tung tin việc DJ Oxy và Bằng Cường hoăn ngày cưới.

Đoàn Thanh Toàn và Ngọc Lan

Vào giữa tháng 8/2014, Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay và có những cử chỉ thân mật. Cặp đôi chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới và cuối năm nay, h́nh ảnh cưới của Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan cũng được hé lộ.



Tuy nhiên, đến tháng 9, giới truyền thông bắt gặp Đoàn Thanh Tài xuất hiện bên hotgirl Diana Nguễn, anh chia sẻ đă chia tay Ngọc Lan do cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn và áp lực khi bị nhiều người soi mói và Diana Nguễn là người yêu mới của anh.



Tuy nhiên, ngay sau đó Diana Nguyễn cho rằng ḿnh đă bị Đoàn Thanh Tài lừa cũng như không biết về mối quan hệ giữa Đoàn Thanh Tài và Ngọc Lan. Người đẹp lên tiếng xin lỗi Ngọc Lan và cắt đứt mối quan hệ với Đoàn Thanh Tài. Từ scandal này, Đoàn Thanh Tài đă trở thành người đàn ông đào hoa của showbiz Việt.

Kết:

Trước những scandal 'cười ra nước mắt' của sao Việt chỉ có những người trong cuộc mới hiểu rơ hết vấn đề, và có ngôi sao đă lên tiếng phủ nhận, có sao Việt im lặng về vụ việc. Tuy nhiên, những tai tiếng này cũng ít nhiều khiến cho họ 'bớt vui' hơn trong ngày trọng đại và để lại những vết thương sâu sắc đến chuyện t́nh cảm của ḿnh.

Theo Thu Trang (Công lư)
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-26-2014
Reputation: 344075


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 123,050
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	695606  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,324 Times in 5,294 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 158 Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10Romano Reputation Uy Tín Level 10
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06648 seconds with 14 queries