Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 10-18-2014   #1
TongThongMy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
TongThongMy's Avatar
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 990
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 10
TongThongMy Reputation Uy Tín Level 1
Default Tiến sĩ Manny: Một bức thư ngỏ đến các chiến lược gia Ebola, Ron Klain

Chào mừng bạn đến ngày đầu tiên của những ǵ sẽ là một công việc rất khó khăn cho bạn-Tôi muốn tất cả các tốt nhất. Tuy nhiên, tôi muốn đề nghị, nếu tôi có thể, một số yếu tố quan trọng mà bạn có thể muốn xem xét. Họ không nhất thiết phải theo thứ tự bất kỳ mức độ ưu tiên; Tôi sẽ để lại rằng theo ư của bạn.
Bây giờ chúng ta đă thấy tác động của sự chuẩn bị đầy đủ cần thiết để điều trị bệnh nhân Ebola đầu tiên của chúng tôi, chúng tôi biết tầm quan trọng của nó sẽ được để có một chiến lược gia thực hành, và tôi chắc chắn rằng bạn sẽ xem xét việc này. Mỹ chưa bao giờ quen thuộc với Ebola ở cấp quốc gia. Trung Tâm Kiểm Soát và Pḥng Bệnh (CDC) và Viện Y tế Quốc gia (NIH) có thể đă có rất nhiều năm kinh nghiệm, nhưng hầu hết người Mỹ - cho đến khi rất recently- chưa bao giờ nghe nói về Ebola trước, và đó cũng có thể nói đối với nhiều nhân viên y tế và bệnh viện địa phương ở các thành phố trên cả nước. Nhưng bạn có biết rằng đă.
Tôi biết rằng một trong những ưu tiên lớn nhất là bạn, là một chiến lược gia, sẽ phải là để chống lại cuộc chiến tranh Ebola trong Africa- giảm số lượng người bị nhiễm bệnh ở Tây Phi cuối cùng sẽ loại bỏ bất kỳ mối đe dọa tiềm năng trên toàn thế giới. V́ vậy, đây là một điểm mà tôi muốn bạn để xem xét: Ngoài tiền được ném vào các vấn đề xây dựng infrastructures- mà Tổng thống cuối cùng đă nhận được nghiêm trọng on-những cơ sở y tế cần tiền của con người.
Nhiều nhân viên y tế và t́nh nguyện viên y tế, đặc biệt là sau khi nh́n thấy những ǵ đă xảy ra với y tá ở Dallas và làm thế nào có khả năng gây chết người virus này, có thể không sẵn sàng như họ trong cuộc khủng hoảng sức khỏe trước đó. Một ví dụ hoàn hảo: Sau trận động đất ở Haiti, hơn 400 bác sĩ và y tá t́nh nguyện đi cho đất nước để giúp đỡ nạn nhân. Tuy nhiên, những con số của các bác sĩ và y tá t́nh nguyện cho sứ mệnh của châu Phi này rất ít.
Điều này sẽ là một thách thức đối với bạn bởi v́ bạn cần nhân viên y tế có kinh nghiệm cho con người những giường bệnh, nếu không nó sẽ bị ném tiền và công sức để lăng phí.
Một yếu tố khác, mà tôi nghĩ là công bằng mà nói, đă được tiết lộ trong Ebola sự sụp đổ này ở Mỹ, là chúng ta vẫn chưa có một cách hiệu quả trong quản lư thực phẩm và dược phẩm (FDA) để đối phó với khủng bố sinh học và vắc-xin chuẩn bị sẵn sàng.
Trong một rất tốt bằng văn bản op-ed trong tờ New York Post của Tiến sĩ Robert Goldberg, người phó chủ tịch của Trung tâm Y tế v́ lợi ích công cộng, ông chỉ ra làm thế nào Washington đă bị chặn Ebola phương pháp chữa trị. Ông nói về thực tế là chúng ta đang ở năm 2014, tiếp cận với công nghệ có tiềm năng để tiến hành thử nghiệm và sản xuất vắc-xin. Ông chỉ ra rằng hai năm sau khi 9/11, Quốc hội đă tạo ra dự án Bioshield để tăng tốc độ thương mại hóa các vắc xin, thuốc và chẩn đoán. Và cách để đạt được điều đó là để có được FDA đằng sau sự đổi mới nhanh chóng đánh giá bằng cách sử dụng các tiến bộ khoa học đă được sử dụng để phát hiện ra chúng. Nhưng chưa, FDA ngần ngại giới thiệu những khái niệm và tiếp tục sử dụng cùng một triết lư mà nó đă có trong thế kỷ 20. Tôi khuyến khích bạn đọc này op-ed v́ tôi nghĩ rằng đă đến lúc để sử dụng các bài học của một bệnh nhân Ebola bùng phát tại Dallas để nhận ra rằng chúng ta cần phải chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.
Ngoài ra, tôi muốn bạn xem xét lại lệnh cấm du lịch. Tôi hy vọng rằng bạn thấy rằng những người trong chúng ta đang kêu gọi một lệnh cấm du lịch có một lập luận hợp pháp. Tôi hiểu đối số truy cập, nhưng tôi nghĩ rằng thế giới là khác nhau ngày nay hơn là 20 hoặc 30 năm trước đây. Đường biên là xốp hơn, cuộc khủng hoảng tài chính trên khắp hành tinh đă được phổ biến cộng đồng và người dân tại các khu vực trên thế giới đang bị tàn phá bởi chiến tranh và khủng bố, và con người đang t́m kiếm tuyệt vọng cho ngôi nhà mới.
Do đó, kiểm soát chặt chẽ biên giới Tây Phi là rất quan trọng. Đây là lư do tại sao các nước láng giềng đă thiết lập kiểm soát biên giới chặt chẽ hơn đối với những người nhập cư ở Tây Phi. Đây là lư do tại sao nhiều nước trên thế giới và bây giờ cũng ở đây ở châu Mỹ, bao gồm một số đảo Caribbean và các nước ở Nam Mỹ đă áp đặt lệnh cấm du lịch tại di cư ở Tây Phi. Tất cả mọi người là sai?
Tôi nghĩ rằng các sự kiện nói cho ḿnh, v́ vậy tôi hy vọng bạn xem xét lại vị trí này.
Và cuối cùng, tôi sợ những ǵ đang xảy ra với thị trường chợ đen sức khỏe. Bạn và tôi rất biết rằng có rất nhiều nơi trên hành tinh của chúng ta nơi bệnh nhân bị lừa vào cố gắng điều trị thử nghiệm và có khả năng gây nguy hiểm cho các bệnh có thể không có thuốc chữa. Một ví dụ hoàn hảo đó là báo cáo giai thoại thu nhận huyết thanh không được chấp thuận và không quy định từ các pḥng thí nghiệm độc lập trên thị trường chợ đen trong một nỗ lực để điều trị bệnh nhân Ebola. Đây là một xu hướng nguy hiểm kể từ khi bạn biết rất rơ rằng điều này vẫn c̣n là một liệu pháp chưa được chứng minh, nhưng quan trọng hơn, Truyền dịch huyết thanh dưỡng có thể vô t́nh lây nhiễm một bệnh nhân nếu vẫn c̣n virus sống hiện tại. Tôi chỉ có thể tưởng tượng những ǵ các loại phương pháp điều trị đang được cung cấp tại thị trường chợ đen.
V́ vậy, bạn thấy, bạn có một số ít thứ để tập trung vào, và một lần nữa tôi muốn tất cả các tốt nhất. Tôi biết rằng bạn sẽ cố gắng, như nhiều người đă nói trước đây, để giữ cho nước Mỹ an toàn. Tôi chỉ hy vọng rằng dưới sự lănh đạo của bạn, nó được thực hiện hiệu quả hơn.
Tiến sĩ Manny Alvarez phục vụ như là Quản lư biên tập viên của kênh Fox News cho sức khỏe News. Trước đó, Alvarez là một đóng góp y tế FNC.
Bản tin ảnh không ghi ngày tháng này được cung cấp bởi mạng cho thấy Ron Klain, một cựu giám đốc văn pḥng của Phó Tổng thống Joe Biden. Một tác lâu năm của đảng Dân chủ, Klain được giao nhiệm vụ thứ sáu của Tổng thống Barack Obama với chạy phản ứng của chính phủ đối với cuộc khủng hoảng Ebola.vsn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	660RonKlain.jpg
Views:	0
Size:	38.4 KB
ID:	675893  
TongThongMy_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.