Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 09-16-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,150
Thanks: 9
Thanked 6,247 Times in 5,227 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Talking Nga điều tra vụ lính Ukraine "tập bắn bằng h́nh Putin"

Nga ngày 15/9 cho biết sẽ điều tra Euronews sau khi kênh truyền h́nh này phát h́nh ảnh binh sỹ Ukraine dùng ảnh chân dung Tổng thống Putin, làm bia tập bắn.

Nghị sĩ Mikhail Markelov thuộc Hạ viện Nga ( Duma Quốc gia ) hôm 15/9 đề nghị chặn phát sóng kênh thông tin Euronews, trụ sở tại Lyon – Pháp v́ đăng tải các h́nh ảnh “kích động thù hận, xúc phạm nhân phẩm và phẩm giá của Tổng thống Vladimir Putin và toàn bộ người dân Nga, những người đă trải qua nỗi kinh hoàng từ thời Thế chiến II”.
Trong cuộc họp kín của Đảng Nước Nga Thống nhất (UR), Nghị sĩ Mikhail Markelov đă yêu cầu Cơ quan Giám sát Nga về Viễn thông, Công nghệ thông tin và Truyền thông (Roskomnadzor) cùng văn pḥng Tổng Công tố viên chính thức cấm phát sóng kênh Euronews và đưa vụ việc ra ṭa án h́nh sự .
Phát ngôn viên của Roskomnadzor, Vadim Ampelonskiy trao đổi với hăng tin Interfax (Nga) rằng cơ quan này chưa nhận được văn bản chính thức của ông Markelov nhưng hứa sẽ rà soát và thực hiện các biện pháp cần thiết nếu Euronews vi phạm luật pháp nước Nga.
Ông cũng cho biết thêm cơ quan theo dơi thường đưa ra khiển trách chính thức nếu một hăng thông tấn được kết luận là kích động thù hận.
Ngoài ra, nếu một cơ quan báo chí bị giới chức trách đưa ra 2 khiển trách trong ṿng một năm sẽ bị ngưng phát sóng ở Nga.
Tuy nhiên, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Duma Quốc gia về chính sách thông tin Leonid Levin phản bác đề nghị của ông Markelov. Ông nói với hăng tin ITAR TASS: “Nga không giống như Ukraine, nơi các kênh truyền h́nh Nga đang bị đóng cửa và cấm phát sóng”. Ư của ông Levin đề cập đến hành động cấm 14 kênh truyền h́nh của Nga từ phát thanh đến truyền h́nh phát sóng tại Ukraine của chính quyền Kiev , liên quan đến cáo buộc đăng tải “thông tin gây hấn và gieo bất ḥa giữa các công dân Ukraine”.
Vào hôm thứ sáu vừa qua, kênh đa ngôn ngữ Euronews đă phát h́nh ảnh binh sỹ Ukraine dùng một bức chân dung ông Putin để làm mục tiêu tập bắn.
Nghị sỹ Mikhail Markelov cho biết kênh Euronews phải đưa ra lời xin lỗi chính thức. “Chúng tôi yêu cầu các công tố bắt đầu một cuộc điều tra và đưa ra đánh giá đoạn video đă gây tổn hại tới lợi ích quốc gia của Nga như thế nào”, ông Markelov cho biết. Ông cũng cho rằng đoạn video đă “kích động ḷng thù hận sắc tộc và thù hận đối với nhân loại”.
Trong khi đó, Euronews lên tiếng phản bác vụ binh lính Ukraine dùng h́nh ông Putin làm bia tập bắn. Biên tập viên của kênh nhấn mạnh: “Euronews liên tục cung cấp các thông tin mà không cần bất kỳ sự phán xét nào trong mọi trường hợp. Chúng tôi không có ư định xúc phạm bất kỳ ai mà chỉ muốn phục vụ khán giả ở khắp mọi miền thế giới”.
Euronews cũng khẳng định không kiểm duyệt nội dung cho dù đó là bản tin do kênh tự sản xuất hay từ các cơ quan tin tức đáng tin cậy và uy tín khác. Kênh chỉ đơn giản tŕnh bày sự thật và thực tế của câu chuyện, tức đứng ở vị trí trung lập.
Hồi tháng 8 vừa qua, Euronews cũng bị Bộ Ngoại giao Nga chỉ trích v́ dẫn thông tin Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov đề nghị sử dụng xe tải của Hội Chữ thập đỏ quốc tế trong hoạt động viện trợ nhân đạo sang miền Đông láng giềng. Bộ Ngoại giao Nga lưu ư đề nghị là không đúng sự thật và yêu cầu Euronews đính chính và xin lỗi.
Đại diện cho kênh châu Âu trên tại Nga cho biết Euronews không định xúc phạm ai. Phát biểu với đài Tiếng vọng Moscow, Pyotr Fedorov cho biết Euronews trước đó đă phát h́nh ảnh Tổng thống Mỹ Obama với “đôi tai lừa” và Thủ tướng Đức Merkel mặc đồng phục phát xít.
TM
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	putin-1410846407858-112-0-635-1024-crop-1410846426356.jpg
Views:	0
Size:	42.5 KB
ID:	660679  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.