Ngất ngây những “vẻ đẹp từ quá khứ” trên màn ảnh TVB - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh (closed)

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngất ngây những “vẻ đẹp từ quá khứ” trên màn ảnh TVB
Cùng điểm danh những ngọc nữ màn ảnh tiêu biểu của TVB trong khoảng thập niên 70-90 của thế kỷ trước.

Họ là những gương mặt đại diện cho nhan sắc truyền h́nh TVB trong thập niên 70 đến 90, cái thời mà truyền h́nh xứ cảng thơm đang chuộng mốt dựng phim cổ trang. Người diễn viên lên h́nh với son phấn, phục trang không mấy cầu kỳ, cũng chẳng có hiệu ứng chỉnh sửa h́nh ảnh “chống lưng”. Mỹ nhân thời ấy xuất hiện thanh tú, kín đáo nhưng vẫn thừa sức khiến hàng triệu khán giả mê đắm.

Cùng điểm danh những ngọc nữ màn ảnh tiêu biểu của TVB trong quá khứ:

Triệu Nhă Chi - hoa đán trụ cột của TVB trong suốt thập niên 70 và 80



Triệu Nhă Chi một thời từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với hàng loạt tác phẩm kinh điển "Sở Lưu Hương 1979", "Bến Thượng Hải 1980", "Kinh hoa yên vân 1987"

Sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười đằm thắm và phong thái nhă nhặn, Triệu Nhă Chi chinh phục khán giả trong bất kỳ vai diễn nào mà bà đảm nhận.

Lam Khiết Anh – vẻ đẹp nức tiếng xứ cảng thơm những năm 1980 và đầu 1990



Bà từng được đánh giá là một trong những diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất Hồng Kông với nhan sắc thanh khiết, thánh thiện

Lam Khiết Anh được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như "Lục chỉ cầm ma", "Chiếc hộp t́nh yêu", "Người phụ nữ hái sao", "Nghĩa bất dung t́nh", "Băo tố thời đại"…

Lam Khiết Anh chụp cùng Đặng Tụy Văn



Tuy nhiên hồng nhan bạc phận, nhiều biến cố cuộc đời ập đến khiến ngọc nữ màn ảnh TVB một thời giờ trở thành người vô gia cư, không tiền bạc, không gia đ́nh.



Tăng Hoa Thiên, người đẹp “Tuyết sơn phi hồ” lừng danh một thời

Tăng Hoa Thiên xuất thân từ khóa đào tạo diễn viên của TVB năm 1983, là bạn cùng lớp với Lưu Gia Linh, Lam Khiết Anh.

Lê Mỹ Nhàn, người được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh TVB thập niên 80.



Lê Mỹ Nhàn tham gia khóa đạo tạo diễn xuất của TVB năm 1985. Rời trường đào tạo, bà bắt đầu tham gia đóng phim truyền h́nh và trở thành một trong những nữ diễn viên chủ lực của TVB thời bấy giờ.

Các các tác phẩm tiêu biểu của Lê Mỹ Nhàn: “Ỷ thiên đồ long kư 1986” (vai Triệu Mẫn), “Thư kiếm ân cừu lục” (vai Lư Nguyên Chỉ) và “Liên thành quyết” (vai Thích Phương)…

Lê Mỹ Nhàn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng mịn và ánh mắt sáng, trông đầy tươi tắn mà cuốn hút

Nhắc đến vẻ đẹp quá khứ tiêu biểu trên màn ảnh TVB, không thể bỏ qua cái tên Thích Mỹ Trân.



Tác phẩm tiêu biểu một thời của Thích Mỹ Trân: "Tiếu ngạo giang hồ 1984" (vai Nhạc Linh San); "Dương gia tướng 1985" (vai Thanh liên công chúa); "Lâm Xung" (vai Lư Sư Sư)



Ông Mỹ Linh - nàng Hoàng Dung phiên bản "Anh hùng xạ điêu 1983"

Mặc dù sự nghiệp diễn xuất ngắn ngủi (Ông Mỹ Linh qua đời ở tuổi 26), nhiều thế hệ khán giả Hồng Kông giờ vẫn nhớ như in h́nh ảnh cô gái trẻ Ông Mỹ Linh với đôi mắt đen to tṛn, phong thái lên h́nh tự tin, lanh lợi.



Trần Ngọc Liên, mỹ nhân chủ lực của nhiều bộ phim TVB như "Ỷ thiên đồ long kư", "Thần điêu đại hiệp", "Thiên long bát bộ"

Được biết đến như một ngọc nữ màn ảnh của đài truyền h́nh TVB, nhiều người cho rằng Trần Ngọc Liên sinh ra để hóa thân làm người đẹp phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Với vẻ đẹp thanh thoát như không vướng bụi trần, Trần Ngọc Liên từng khiến bạn diễn Lưu Đức Hoa trong "Thần điêu đại hiệp" si mê suốt một thời gian dài.



Châu Huệ Mẫn - một trong tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Hồng Kông vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Châu Huệ Mẫn khởi nghiệp với vai tṛ ca sĩ và có một sự nghiệp ca hát khá thành công nhưng vẫn kiên tŕ theo đuổi thêm cả lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Khán giả Hồng Kông ấn tượng với Châu Huệ Mẫn bởi h́nh tượng diễn xuất của cô rất có duyên, tinh khiết, thanh cao, thể hiện qua nhiều đầu phim: “Thời đại bố già” (1991), “Vương Trùng Dương” (1992), “Điệp vụ sân khấu” (1995).

Không chỉ nức danh bởi nhan sắc yêu kiều, suốt sự nghiệp của ḿnh, Châu Huệ Mẫn c̣n rất được ḷng người trong giới và cánh phóng viên bởi bà nổi tiếng nhưng dễ gần, tính cách tốt bụng, khiêm tốn.

Đặng Tụy Văn – mỹ nhân màn ảnh đi cùng năm tháng của TVB


Đặng Tụy Văn tuy không có vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng lại mang phong thái trẻ trung, cốt cách tao nhă, rung động ḷng người.

Đặng Tụy Văn đồng hành cùng TVB từ những năm 80, 90 của thế kỷ trước với các tác phẩm như “Tiết Nhân Quư” 1985, “Ỷ Thiên Đồ Long Kư” (1986), , “Học Cảnh Hùng Tâm” 1988, “Hiệp Khách Hành” 1989… Cho đến thời điểm hiện tại, Đặng Tụy Văn vẫn đang tiếp tục cống hiến cho TVB.

Kenh14
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 03-30-2014
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110.jpg
Views:	4
Size:	77.8 KB
ID:	593224  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05081 seconds with 14 queries