Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao Việt viên măn bên chồng ngoại quốc
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-18-2013
Reputation: 35851


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,474
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	9.jpeg
Views:	12
Size:	32.1 KB
ID:	548728  
Khoảng cách ngôn ngữ, rào cản văn hóa không c̣n là vấn đề lớn, hầu hết những sao Việt kết hôn với chồng ngoại như Thu Minh, Hồng Nhung, Đoan Trang và Ngô Phương Lan... đều đang tận hưởng một cuộc sống gia đ́nh hạnh phúc.

1. Hồng Nhung trẻ trung, tươi mới với cuộc hôn nhân thứ 2 bên người chồng Mỹ


Sau gần 5 năm yêu nhau, năm 2011 Hồng Nhung bí mật kết hôn với bạn trai người Mỹ. Nhưng đến tháng 7.2012, "cô Bống" mới bất ngờ chính thức tiết lộ cuộc sống riêng với người hâm mộ.

Sự nghiệp thăng hoa và hiện tại Hồng Nhung đang cùng chồng tận hưởng hạnh phúc bên cặp song sinh đáng yêu vừa tṛn 1 tuổi. Mỗi lần nhắc đến cuộc sống gia đ́nh, Hồng Nhung luôn tự hào và không tiếc lời khen ông xă.

"Anh ấy là một người cốt cách và ư nhị. Anh ấy ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng của ḿnh" - Hồng Nhung tự hào khi nhắc tới chồng.

2. Thu Minh không đám cưới vẫn hạnh phúc


Dù không tổ chức đám cưới ŕnh rang nhưng Thu Minh lại có một người chồng Tây lư tưởng. Không chỉ hỗ trợ về tinh thần, ông xă c̣n chu cấp rất nhiều về vật chất cho nữ ca sĩ Đường cong. Ngoài việc rước ca sĩ này về sống tại căn hộ triệu đô tọa lạc ngay con đường đắt đỏ nhất TP.HCM, triệu phú người Hà Lan c̣n tặng vợ nhiều món quà xa xỉ, từ xế hộp 8 tỉ đồng, đồng hồ hơn 1 tỉ cho tới nhẫn đính kim cương và loạt những trang phục biểu diễn hàng hiệu đắt đỏ nhất thế giới như Dior, Chanel, LV, Alexander McQueen, Hermès... C̣n khi làm việc tại Việt Nam, mỗi lần có thời gian ông xă Thu Minh luôn tháp tùng cô đến tất cả các sự kiện.

Chia sẻ về cuộc sống viên măn sau hôn nhân, Thu Minh thoải mái cho biết: “Thú thật là từ ngày lấy chồng tới giờ, tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn v́ công suất làm việc nhẹ lại, show nào ḿnh thích th́ mới nhận chứ không phải ép ḿnh chạy show như lúc trước. Và v́ thế, mỗi việc ḿnh làm cũng được chăm chút chỉn chu và nâng tầm chất lượng, đẳng cấp hơn. Đúng là tôi luôn phải nói lời cảm ơn đến chồng ḿnh v́ anh luôn sát cánh cùng tôi trong công việc, chăm sóc, bảo vệ, hỗ trợ và thấu hiểu tôi. Anh ấy thực sự là đôi cánh của tôi bây giờ”.

3. Đoan Trang sắp chào đón đứa con đầu ḷng bên chồng Thụy Điển


Tổ chức đám cưới rầm rộ vào cuối tháng 7.2012, hiện tại, Đoan Trang đang tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Thụy Điển. Trở lại showbiz, Đoan Trang cũng không quên khoe t́nh yêu và niềm hănh diện về cuộc sống gia đ́nh với mọi người khi liên tục cùng ông xă đến khắp nơi.

Hiện tại, ngoài những lúc hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Đoan Trang cũng thường di chuyển cùng chồng giữa Việt Nam, Thụy Điển hoặc Thái Lan, bởi công việc của chồng phải công tác ở rất nhiều nơi. Điều này cũng dễ dàng được minh chứng bởi, cô thường xuyên khoe những bức ảnh đi du lịch khắp nơi cùng chồng trên trang cá nhân của ḿnh. Vào dịp tết Nguyên đán 2014 này, Đoan Trang cùng ông xă Thụy Điển sẽ chào thành viên mới trong gia đ́nh.

4. Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc với người chồng Anh


Hơn 1 năm quen nhau, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đă chính thức kết hôn cùng bạn trai người Anh vào ngày 13.12.2013 vừa qua. Đám cưới được tổ chức long trọng tại Hà Nội theo truyền thống của Việt Nam.

Ngay sau đám cưới, Phương Lan không quên khoe niềm hạnh phúc của ḿnh trên trang web cá nhân đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Do đặc thù công việc của chồng tại Hội đồng Anh nên thời gian tới Ngô Phương Lan sẽ sống chủ yếu tại Hà Nội. Hiện tại, Ngô Phương Lan và ông xă đang tận hưởng tuần trăng mật tại châu Âu, c̣n kế hoạch trở lại showbiz th́ vẫn chưa được người đẹp tiết lộ.

5. Người mẫu - diễn viên Bằng Lăng: hậu phương vững chắc cho ông xă người Đức


Kết hôn xong, Bằng Lăng hoàn toàn rút khỏi showbiz Việt, để trở thành bà nội trợ và định cư ở Thái Lan, gần như rất ít khi cô trở lại Việt Nam. Hiện tại, cô đang có cuộc sống viên măn, yên ổn cùng chồng và hai cậu con trai 4 tuổi và 2 tuổi.

Bằng Lăng hạnh phúc chia sẻ về tổ ấm bé nhỏ của ḿnh: "Cuộc sống của tôi khá ổn định, mọi việc đă được sắp xếp và đi vào guồng quay của nó. Tôi đang có được một người chồng tốt và hai đứa con rất dễ thương nên dù đánh đổi sự nghiệp để có một gia đ́nh hoản hảo như vậy th́ không có lư do ǵ để tôi tiếc nuối. Không biết nói ra có bị cho là khen chồng nhiều quá không nhưng tôi hài ḷng v́ anh ấy là một người chồng tâm lư và là một người cha tốt".


6. Ca sĩ Hồng Hạnh gần 20 năm hạnh phúc bên người chồng Nhật


Ca sĩ Hồng Hạnh kết hôn với doanh nhân người Nhật, Koji Kondo vào năm 1991. Tới nay hai vợ chồng ca sĩ Hồng Hạnh vẫn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và có một cậu con trai đă 21 tuổi. 22 năm trôi qua, mỗi năm, Koji thường đưa vợ con về thăm quê nhà một lần.

Khoảng 5 năm trở lại đây, Hồng Hạnh ít xuất hiện trước công chúng, hầu như cô đă rút về chăm lo cho cuộc sống gia đ́nh. Thi thoảng, khán giả mới bắt gặp giọng hát của Hồng Hạnh trong những chương tŕnh ca nhạc đặc biệt của Đài Truyền h́nh TP.HCM hoạc T́nh khúc vượt thời gian. Tâm sự về gia đ́nh, Hồng Hạnh chỉ nói ngắn gọn: "Trong cuộc đời mỗi con người, hạnh phúc nhất là có được mái ấm gia đ́nh, Hạnh may mắn có được nó nên sẽ trân trọng và giữ ǵn".

7. Người mẫu Kim Hồng lấy chồng người Anh


6 năm yêu nhau, người mẫu Kim Hồng quyết định kết hôn với doanh nhân người Hà Lan - Paul Langewe hồi đầu năm 2008. Sau đám cưới, Kim Hồng chuyển sang Anh định cư và toàn tâm chăm sóc cho mái ấm nhỏ với cậu con trai đáng yêu.

Hiện tại, Kim Hồng đă mở thêm một cửa hành kinh doanh tại Việt Nam, nên cô vẫn thường xuyên đi đi lại lại giữa Anh và Việt Nam.

Trong bài phỏng vấn trước đó không lâu, Kim Hồng cũng đă từng tâm sự về cuộc sống gia đ́nh: "Ông xă tôi là người Anh, nhưng tôi vẫn không thấy khác biệt với người Việt chúng ta nhiều. Những ǵ tôi làm, dù anh không thích nhưng anh ấy vẫn luôn ủng hộ tôi... Về cơ bản, tôi là một người thích yên phận, biết hài ḷng và biết dừng đúng lúc đúng chỗ. Đương nhiên để có được cuộc sống hôm nay, tôi đă phải hy sinh nhiều thứ nhưng tôi chưa bao giờ hối hận về điều đó v́ những hy sinh đă mang lại cho tôi một gia đ́nh hạnh phúc".

8 Ca sĩ Mai Khôi và cuộc t́nh sét đánh


Mai Khôi nhanh chóng chuyển về sống chung với Ben tại Hà Nội sau khi 2 người bị "t́nh yêu sét đánh" trong chương tŕnh ca nhạc. Chỉ chưa đầy 1 năm sau đó, Mai Khôi quyết định lên xe hoa với ông xă người Tây Ban Nha. Chồng Mai Khôi là Giám đốc dự án về pḥng chống bạo lực và bất b́nh đẳng giới tại Việt Nam. Cuộc sống của Mai Khôi khá thoải mái. Ngoài cuộc sống gia đ́nh, cô vẫn dành nhiều thời gian tham gia vào các dự án ca nhạc riêng, mặc dù sau khi kết hôn tần suất hoạt động của cô có vẻ như thưa hơn.

Mai Khôi cho biết chồng ḿnh là người khiến cô sẵn sàng theo tới chân trời góc bể và cuộc sống hiện tại của Mai Khôi tại Hà Nội tràn ngập t́nh yêu cùng mật ngọt. Nhưng chuyện có con th́ tới nay cặp đôi chưa tiết lộ.

9. Hoa hậu Việt Nam 1990 - Nguyễn Diệu Hoa kết hôn với chồng người Ấn Độ


Sinh năm 1969, Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1990 khi c̣n là sinh viên năm 4 khoa Nga - Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Ngay sau khi đăng quang, Diệu Hoa đă hầu như không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà chú tâm theo đuổi con đường kinh doanh đă xác định từ trước.

Sau đó, cô kết hôn với chồng người Ấn Độ - giám đốc một công ty chuyên xuất khẩu gạo và cà phê của Thái Lan. Hiện nay, ngoài công việc kinh doanh phụ giúp chồng, Diệu Hoa là một trong những hoa hậu hạnh phúc nhất bên gia đ́nh nhỏ với 2 gái, 1 trai. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu Quư bà và lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Quư bà Thế giới (Mrs World).

Bạch Dương - Ảnh: TL
motthegioi.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpeg
Views:	12
Size:	32.1 KB
ID:	548728  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,307 Times in 6,478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.