Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 12-08-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default 'Bà trùm' mang h́nh hài... 'bông hoa cần sa'

Nếu như ma túy chứa một chất có sức lôi cuốn ma quái th́ Nguyễn Bích Ngọc (44 tuổi, ở Hiệp Ḥa, Bắc Giang) được ví như “bông hoa cần sa” v́ sức mê hoặc ḷng người. Sắc đẹp và bản lĩnh đă nhanh chóng đưa Ngọc trở thành "bà trùm" với thành tích mua bán hàng ngàn bánh heroin...

"Bông hoa... lang chạ"
Hẳn đến giờ, thiếu tá Dương Văn B́nh, Đội trưởng đội 4, pḥng CSĐT tội phạm về ma túy công an tỉnh Quảng Ninh - một trong rất ít cán bộ chiến sỹ trực tiếp tham gia chuyên án triệt phá đường dây của quư bà xinh đẹp này, vẫn không thể quên: Từ cuối năm 2006, qua công tác trinh sát, PC47 đă có thông tin về đường dây ma túy rất lớn do Nguyễn Bích Ngọc cầm đầu, vận chuyển ma túy từ Việt Nam sang Trung Quốc tiêu thụ.
"Chúng tôi biết chắc, Ngọc thường xuyên buôn bán mỗi chuyến hàng chục bánh heroin sang biên giới, nhưng Ngọc rất nhiều thủ đoạn đối phó nên không thể bố trí lực lượng bắt quả tang. Ngọc thường xuyên lên Móng Cái bằng xe khách để "điều hành" việc buôn vải khô, chè khô và sang Trung Quốc làm ăn theo con đường hợp pháp. Việc vận chuyển, ngụy trang ma túy, thị giao cho những đối tượng khác và chỉ đi người không. Mất rất nhiều ngày theo dơi, các trinh sát phát hiện, khi đi Ngọc thường mang rất ít tiền, nhưng từ biên giới về, Ngọc lại mang theo rất nhiều tiền. Có lần chị ta "ôm" về hàng chục tỷ đồng", thiếu tá B́nh cho hay.
Sắc đẹp và vỏ bọc doanh nhân của Ngọc làm điên đảo biết bao đàn ông.
Ngay lập tức, một tổ trinh sát được điều động về quê ả ở Hiệp Ḥa (Bắc Giang) lần t́m đầu mối. Qua quá tŕnh xác minh, các trinh sát báo cáo về cho hay: Nguyễn Thị Bích Ngọc (c̣n gọi là Bé), là con thứ ba trong gia đ́nh có bảy chị em gái. Từ trẻ, Ngọc đă nổi tiếng ăn chơi, đi đâu cũng son phấn và có tiếng lẳng lơ. Năm 16 tuổi, Ngọc kết hôn với một người chồng là sỹ quan quân đội, sinh được hai con trai kháu khỉnh nhưng Ngọc không hề trân trọng, giữ ǵn gia đ́nh nhỏ của ḿnh.
Trong thời gian chồng vắng nhà, thị đă "đi lại" với nhiều đàn ông. Không chấp nhận cô con dâu "lang chạ", gia đ́nh người chồng nhiều lần yêu cầu anh bỏ vợ nhưng v́ thương con, năm 1989 người chồng xin về hưu sớm để giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh. Những tưởng khi chồng ở nhà, Ngọc sẽ tu chí làm ăn. Nào ngờ, kể từ ngày có chồng trông nhà, thị c̣n phó mặc chuyện chăm sóc con cái, nhà cửa cho chồng để lao vào buôn bán và "dính sâu" vào vũng bùn ma tuư. Thông thường thị dùng vỏ bọc, buôn gạo ở chợ quê, sau đó đưa sang tỉnh Thái Nguyên bán hưởng tiền chênh lệch rồi mua chè, cau khô từ Thái Nguyên về Bắc Giang và một số tỉnh tiêu thụ. Nhưng sau đó, tất cả mới té ngửa, những chuyến đi này đều có mục đích v́ ma túy.
Theo bản lư lịch công an địa phương cung cấp, Ngọc đă có hai tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trong đó một lần bị TAND TP. Hải Pḥng, xử 3 năm tù, một lần TAND tỉnh Bắc Giang xử 18 tháng tù giam cùng tội danh này. V́ thế, chuyện Ngọc bị bắt không làm người dân trong vùng (thậm chí kể cả người thân của thị) bất ngờ. Không ít người dân c̣n cho rằng, đó là kết cục thích đáng và tất yếu cho kẻ gieo rắc "cái chết trắng".
Bà trùm và “thú vui xác thịt”
Đầu những năm 2004 - 2005, khi đă chuyển sang buôn bán hàng nông sản đường dài (thực chất nhằm phục vụ cho những chuyến buôn ma túy lớn - PV), nhiều người c̣n kháo nhau, Ngọc đă có trong tay hàng chục tỷ đồng.
C̣n nhớ cách đây gần chục năm, vùng biên Móng Cái, Quảng Ninh thường xuất hiện một nữ thương gia xinh đẹp, quư phái, là chủ của những chuyến hàng nông sản được xuất sang biên giới. Những bao chè, bao vải khô xếp cao ngất ngưởng trên xe tải và không ai nghĩ bên trong những bao nông sản ấy lại là thứ "hàng trắng chết người". Sau mỗi "chuyến hàng", "bà trùm" đem về có khi cả bao tải tiền.
Tiền nhiều, sống phần nhiều xa chồng, cộng với bản tính ham muốn xác thịt, nên Ngọc luôn phải có đàn ông bên cạnh. Nếu nói về số bồ mà "bà trùm" này đă cặp, giới đàn em của Ngọc đến giờ c̣n phải ngao ngán lắc đầu với độ "chiến" mănh liệt của "chị cả". Nhưng có một điều đặc biệt ở "bà trùm" này là dù tối qua vừa "chăn ấm, gối nồng" với người t́nh, đến sáng lại coi như không có chuyện ǵ và bắt tay làm ăn ṣng phẳng.
Một điều khác khiến cánh trinh sát cũng phải kiêng nể là hầu như đa số những người t́nh gắn bó với Ngọc đều có công ăn việc làm ổn định. Có nhiều người đàn ông là những người tử tế, thành đạt, thậm chí có người có vai vế trong xă hội. Tất cả họ đều lầm tưởng Ngọc là một thương gia buôn hàng nông sản. Không ai nghĩ, Ngọc là đối tượng cực kỳ nguy hiểm trong con mắt của các trinh sát ma túy.
Bên ngoài chơi "đă xơa", về nhà Ngọc cũng không cần phải giấu về bản năng lăng loàn của ḿnh với hàng xóm láng giềng và ngay cả với người chồng đang thay ả chăm lo gia đ́nh. Không ít lần Ngọc công khai đưa bạn hàng, bạn t́nh về nhà tổ chức ăn uống, phô trương cả dàn siêu xe sang trọng, khiến người chồng ức chế phải quyết định sống ly thân. Thông tin trong giới c̣n kháo nhau rằng, bởi "mê trai" nên không ít lần Ngọc bị bồ ruột lừa rơi vào cảnh lao đao đến nỗi phải lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác.
Chuyên án vạch mặt “doanh nhân”
Khi lưng vốn đă dần cạn, Ngọc quyết định lui về ở ẩn bằng cách đầu tư xưởng gỗ cho cậu con trai thứ hai trong Gia Lai. Nhưng dường như, nghề buôn th́ hợp chứ làm thương gia thực sự với tŕnh độ lớp 5 của Ngọc là chuyện quá xa vời. V́ thế, sau vài năm đầu tư cộng với việc các đầu mối buôn heroin hối thúc trả nợ cũ, Ngọc quyết định tái xuất giang hồ.
Thiếu tá Dương Văn B́nh nhớ lại, một nguyên nhân khiến Ngọc tự tin, tiếp tục "hành tẩu" v́ cho rằng ḿnh "đủ chiêu" qua mặt công an. Khi có tài liệu chắc chắn về việc tái xuất giang hồ của Ngọc, Ban chuyên án tiếp tục thông báo cho công an Quảng Tây (Trung Quốc) và phía bạn cũng cử một lực lượng hùng hậu theo dơi chặt chẽ những đối tượng người Trung Quốc có quan hệ với Ngọc. Ngày 31/1 và 1/2/2012, cục Công an Đông Hưng thông báo cho công an Quảng Ninh về việc bắt quả tang năm đối tượng người Trung Quốc đang vận chuyển ma túy. Qua đấu tranh khai thác, cả năm đối tượng khai, mua 12 bánh heroin của Nguyễn Bích Ngọc. Một tổ công tác bí mật sang Nam Ninh, Đông Hưng để thu thập thông tin từ phía bạn và báo cáo Ban giám đốc kế hoạch đấu tranh mở rộng chuyên án.
Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tài liệu Ban chuyên án đă quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Bích Ngọc, đó cũng là ch́a khóa để mở ra toàn bộ đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam. Ngày 15/4/2012, khi trinh sát báo về, Ngọc đă lên chuyến bay của hăng hàng không Việt Nam từ sân bay Tân Sơn Nhất về sân bay Nội Bài. Một tổ công tác đă lên sân bay Nội Bài đón lơng "bà trùm".
Nữ quái buôn ma túy số một của đường dây khi bị tra tay vào c̣ng vẫn giữ được bản lĩnh lạ thường. Ba ngày đầu, Ngọc một mực phủ nhận những chứng cứ buộc tội mà các điều tra viên đưa ra. "Bà trùm" luôn khẳng định ḿnh là một doanh nhân và buôn bán một cách hợp pháp. Nhưng sau khi bị khuất phục, Ngọc quyết định khai ra sự thật và thừa nhận ḿnh là một "bà trùm" gieo rắc "cái chết trắng" có hạng. Tuy nhiên, với bản tính ranh mănh, việc khai báo của chị ta rất nhỏ giọt, mang tính thăm ḍ.
Tại cáo trạng do VKSND tỉnh Quảng Ninh, bị can Nguyễn Bích Ngọc có hành vi mua bán tổng cộng 148 bánh heroin. Đáng nói, từ lời khai của Ngọc, cơ quan chức năng đă làm rơ đường dây mua bán ma túy lớn từ Lào về Việt Nam rồi đưa sang Trung Quốc. Các đối tượng trong đường dây ma tuư khai nhận đă mua bán hơn 5.300 bánh heroin, hơn 370 ngh́n viên thuốc lắc, 40kg ma tuư đá, nhưng do nhiều bị can và người liên quan bỏ trốn, có bị can đă chết nên cơ quan chức năng xác định các bị can mua bán hơn 4.400 bánh, hơn 320 ngh́n viên thuốc lắc và 35kg ma túy đá.
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ba%20trum%20ma%20tuy%201.JPG
Views:	1189
Size:	122.9 KB
ID:	544634  
Hanna_is_offline  
Old 12-08-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,436
Thanks: 0
Thanked 5,961 Times in 3,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quá xinh đẹp như hoa cần sa
Minhrau is_online_now  
Old 12-08-2013   #3
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 28
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Sao giống hoa cứt hoa cứt lợn quá vậy.
nhattran03_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.