Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-03-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Ngất lịm nh́n thấy 4 thi thể người thân sau vụ cháy

Khi nh́n thấy bốn thi thể của người thân trong gia đ́nh bị ngộp khí chết trong vụ cháy cửa hàng vừa là nhà ở, anh Nguyễn Quốc Luân (SN 1988), con trai lớn của ông Nguyễn Quốc Pḥng và bà Bùi Thị Toan đau đớn, không thốt nên lời.
Anh Luân thoát chết v́ lúc xảy ra hỏa hoạn không ngủ ở nhà mà ở nhà mới chợ Tóc Tiên.
Trước đó, vào khoảng 0g ngày 3/11 tại ấp 3, xă Tóc Tiên, huyện Tân Thành (Bà Rịa- Vũng Tàu) người dân phát hiện vụ hỏa hoạn làm chết bốn người trong cùng một gia đ́nh.
Các nạn nhân gồm: ông Nguyễn Quốc Pḥng và vợ là bà Bùi Thị Toan (cùng sinh năm 1965), con trai của họ là Nguyễn Hồng Quân (SN 1998) và cụ Nguyễn Văn Thao (SN 1939, bố ông Pḥng).
Người con trai cả của vợ chồng ông Pḥng là anh Nguyễn Quốc Luân vừa đi bộ đội về.

Anh Nguyễn Ngọc Luân bần thần v́ tai hoạ bất thần giáng xuống gia đ́nh ḿnh.
Người thân cho biết, ngôi nhà mới xây của gia đ́nh ông Pḥng ở chợ Tóc Tiên cần người trông coi nên anh Luân ra đó ngủ. B́nh thường, ngày cuối tuần, em trai anh Luân là em Nguyễn Hồng Quân (SN 1998) ra ngủ cùng anh trai nhưng tối hôm xảy ra xự việc, em Quân học bài ôn thi nên không ra nhà mới ngủ.
Bi kịch xảy ra khi gia đ́nh năm người nay chỉ c̣n một người sống sót.
Căn nhà nơi xảy ra hỏa hoạn nằm ở ngă tư Tóc Tiên - Châu Pha là nơi sinh sống và buôn bán của gia đ́nh ông Pḥng. Ông Pḥng cũng hành nghề sửa chữa xe máy ngay tại cửa hàng này.
Chị Nguyễn Thị Thanh (nhà sát vách nhà ông Pḥng) cho hay, vào khoảng hơn 0g, chị có nghe tiếng nổ lụp bụp trên mái tôn. Sau đó, tiếng lụp bụp càng lớn, chị mở cửa ra xem th́ thấy khói đă bao trùm nhà ông Pḥng. Lúc này, chị hoảng hốt vào gọi chồng là anh Vũ Ngọc Dũng đưa các con thoát ra ngoài và gọi cho công an xă. Trước khi thoát ra, vợ chồng chị Thanh đă kịp khóa b́nh gas để pḥng nổ.

Chị Nguyễn Thị Hạnh bàng hoàng kể lại sự việc.
C̣n chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ cửa hàng Thuấn Hạnh kinh doanh gas, nhựa (cạnh nhà ông Pḥng) cho hay, khoảng hơn 1g, chị nghe có tiếng bụp bụp từ nhà hàng xóm. Nghi là ăn trộm nên chị kêu chồng là anh Trần Hữu Thuấn dậy kiểm tra. Anh Thuấn chạy lên sân thượng thấy nhà hàng xóm cháy bèn gọi chị Hạnh: “Em đưa các con chạy đi, nhà ông Pḥng cháy rồi”.
Tuy nhiên khi chị chạy ra cửa th́ khói xông vào mù mịt, khó thở, cay mắt. Con trai chị kêu chạy lên sân thượng nên ba mẹ con chị cùng chạy lên sân thượng để tránh ngạt khói. “Lúc đó, trong nhà tôi đă đầy khói và rất ngộp thở. Tôi và các con phải ḅ lên cầu thang lên sân thượng, nếu không đă ngộp khí rồi”, chị Hạnh người ám khói bàng hoàng kể lại.

Hiện trường vụ cháy.
Tại hiện trường, một nửa bên nhà của ông Pḥng là nơi để bán các ống nhựa, xe đạp, dụng cụ đă bị thiêu rụi tan hoang. Nhà ông Pḥng được xây kín bưng, không có cửa sổ, không có lối thoát ra sau. Cửa nhà là cửa kéo sắt, dùng điện để điều khiển đóng mở. C̣n trong căn nhà của anh Thuấn đầy bụi đen trên nền nhà và bụi đen bám đầy ở mạng nhện trên tường.
Theo nhiều người dân suy đoán, khả năng nguyên nhân vụ cháy có thể do ngày cuối tháng âm lịch, gia đ́nh thắp hương. Tàn hương rơi vào đồ dễ cháy dẫn đến vụ hoả hoạn.
Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân cái chết của bốn nạn nhân là do ngộp khí. Khi cảnh sát PCCC phá cửa vào nhà, cháu Nguyễn Hồng Quân được đưa ra ngoài c̣n thở và được đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Hiện công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Theo Khám Phá
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ngat-lim-nhin-4-thi-the-nguoi-than-sau-vu-chay.jpg
Views:	1435
Size:	33.2 KB
ID:	532037   Click image for larger version

Name:	xahoi-chay-cua-hang2.jpg
Views:	1454
Size:	48.4 KB
ID:	532038   Click image for larger version

Name:	xahoi-chay-cua-hang3.jpg
Views:	1452
Size:	44.7 KB
ID:	532039  
Hanna_is_offline  
Old 11-03-2013   #2
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chết cháy là đúng rồi. Nhà ǵ mà không cửa sổ và không cửa hậu. Đă vậy chơi cửa sắt được điều khiển tự động, thế th́ ai có thể nhào vô cứu được và lúc cúp điện làm sao thoát ra bên ngoài.

Trong khi đó ở VN việc thiết kế nhà cửa kiểu này gần như chuyện thường t́nh.

Có một chi tiết lạ là người ta đoán gia chủ thắp nhang nên gây cháy nhà. Như thế gia đ́nh này không phải người Công giáo v́ bên Công giáo không thắp nhang ở nhà. Nhưng khi chết lại đem chôn ở nghĩa trang của người Công giáo là sao ta ? Đó là tường thuật của báo vẹm Vietnamnet.
darkray_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.