Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Trao tặng 40.000 ly sữa cho trẻ em nghèo huyện đảo Phú Quốc

Sáng 22-7, tại trụ sở UBND xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam do Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk và Bộ LĐTBXH sáng lập đã tiến hành trao tặng gần 40 ngàn ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện đảo.

Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội; ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ LĐTBXH; ông Nguyễn Thanh Sơn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang cùng lãnh đạo huyện Phú Quốc và lãnh đạo Công ty CP sữa Việt Nam – Vinamilk.

Gần 40 ngàn ly sữa trao tặng cho trẻ em nghèo huyện Phú Quốc là một phần trong tổng số 67 ngàn ly sữa mà Chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam dành cho tỉnh Kiên Giang trong năm 2013. Tham gia Chương trình, ngoài việc được uống sữa miễn phí, các em thiếu nhi còn được giao lưu hết sức vui nhộn với nghệ sĩ hài Xuân Bắc và hoa hậu Hương Giang.


Ông Trần Hữu Phương – Giám Đốc Chi nhánh Cần Thơ đại diện Vinamilk trao biểu tượng tặng 67.410 ly sữa của “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” cho đại diện tỉnh Kiên Giang

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Chủ tịch Quốc hội và Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Đối Ngoại Vinamilk trao tặng sữa cho trẻ em nghèo tại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang)

Các em cùng chơi những trò chơi vui nhộn cùng với Đại sứ của chương trình Hoa hậu Hương Giang và Nghệ sĩ hài Xuân Bắc

Bà Bùi Thị Hương – Giám Đốc Đối ngoại Vinamilk trao sữa cho trẻ em xã Bãi Thơm, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Đại diện Vinamilk và Ban Điều hành Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, các Đại sứ chương trình cùng chụp ảnh lưu niệm với trẻ em nghèo huyện đảo Phú Quốc

Bà Bùi Thị Hương - Giám đốc đối ngoại Vinamilk - chia sẻ năm 2013 mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, nhưng Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tiếp tục trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn lượng sữa nước tương đương 5 tỷ đồng và lô hàng sữa bột trẻ em trị giá 1 tỷ đồng. Chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam do Bộ LĐTBXH và Vinamilk sáng lập đã bước sang năm thứ 5, tính đến nay đã có 268.000 trẻ em khó khăn tại Việt Nam được trao tặng hơn 20 triệu ly sữa trị giá khoảng 75 tỷ đồng.
Theo thống kê của Vinamilk, trong 10 năm trở lại đây, cùng với điều kiện kinh tế phát triển của đất nước, tình hình tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam đã tăng 9% (từ mức 8,09 lít/người/năm vào năm 2000 đã lên tới 14,8 lít/người/năm vào năm 2010) nhưng nhìn chung vẫn thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực như: Thái Lan 23 lít/người/năm và Trung Quốc 25 lít/người/năm.

Đặc biệt, đối với các tỉnh thành xa xôi còn nhiều khó khăn của cả nước thì trẻ em vẫn còn rất “khát” sữa và có những em cả đời chưa biết đến một ly sữa. Tỉ lệ uống sữa không đồng đều giữa các vùng nông thôn, thành thị trên cả nước đã phần nào dẫn đến việc cứ 4 trẻ em Việt Nam thì có 1 trẻ em bị suy dinh dưỡng thể thấp còi, trong khoảng 6 trẻ thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thể nhẹ cân (tương ứng 26.7% và 16.2% - theo kết quả nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng năm 2012), khiến cho các em thiếu đi cơ hội được phát triển toàn diện hơn về mặt thể chất và trí tuệ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Doãn Mậu Diệp - Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH – cho rằng hiện nay tại Việt Nam vẫn còn nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chưa được chăm sóc đầy đủ về mặt dinh dưỡng, rất ít được uống sữa hoặc thậm chí không biết đến sữa là gì dẫn đến việc phát triển về mặt thể chất và trí tuệ của các em còn nhiều hạn chế. Chính vì thế, chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


“Hành trình 5 năm của Quỹ sữa đã góp phần đem đến cho hàng trăm nghìn trẻ em có cơ hội dùng sữa thường xuyên hơn để cải thiện tình trạng thể chất và trí tuệ của bản thân. Vì vậy, tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Quỹ Bảo trợ trẻ em cùng sự đồng hành của Công ty Vinamilk với chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, thể hiện sự bền bỉ của những người thực hiện chương trình lại đang tiếp tục cho một hành trình mới tuy gian nan nhưng đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em của chúng ta” - Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp – nói.
* Cùng ngày, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ 27-7, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, huyện Phú Quốc đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ, thăm khu di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc, thăm và tặng quà cho hai gia đình chính sách tiêu biểu.

LD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_4044373.JPG
Views:	6
Size:	25.3 KB
ID:	495363  
johnnydan9_is_offline  
Old 07-22-2013   #2
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thiếu dinh dưởng cả năm, được 1 ly sửa thấm vào đâu????
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 07-22-2013   #3
songticcuc
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 66
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
songticcuc Reputation Uy Tín Level 1
Thumbs down chính xác

Quote:
Originally Posted by sac_nguyensinh View Post
Thiếu dinh dưởng cả năm, được 1 ly sửa thấm vào đâu????
hành động của bọn lừa đảo việt cộng
songticcuc_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.