Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-11-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nga - Trung diễu binh rầm rộ, kết thúc tập trận chung

Hôm qua (10/7), Trung Quốc và Nga đă kết thúc cuộc tập trận hải quân trên diện rộng ở trong vịnh Peter Đại Đế gần Vladivostok, Biển Nhật Bản bằng cuộc diễu binh của các tàu chiến hai nước, một đại diện của Hạm đội Thái B́nh Dương của Nga cho hay.

Cuộc tập trận mang tên “Tương tác Hải quân 2013” với sự tham gia của hơn 4000 binh lính được tổ chức trong bối cảnh Mỹ và Nhật Bản tổ chức tập trận hồi tháng trước gần San Diego, California.


Một loạt tàu thuộc Hạm đội Bắc Hải của Trung Quốc gồm 4 tàu khu trục Thẩm Dương, Thạch Gia Trang, Vũ Hán và Lan Châu, 2 chiến hạm Yên Đài và Diêm Thành cùng một tàu hỗ trợ đă tham gia cuộc tập trận chung lớn nhất với Nga này.

Tổng cộng có gần 20 tàu chiến và tàu các loại của hải quân hai nước, cùng gần 10 máy bay tham gia tập trận.

Giai đoạn chính của cuộc tập trận diễn ra từ 8-10/7 tại khu vực vịnh Pyotr Đại đế ở Thái B́nh Dương.Trong cuộc tập trận, các, tàu chiến hai nước đă diễn tập chiến thuật giải cứu tàu bị hải tặc cướp, đồng thời tiến hành chiến dịch t́m kiếm - cứu nạn tàu thuyền gặp nạn.

Ngoài ra, hai bên đă hoàn thiện hoạt động hộ tống tàu thuyền và tiếp tế đồ dự trữ trên biển, cùng nhau tổ chức các hoạt động phối hợp chống tàu ngầm và tàu chiến, pḥng không. Các thủy thủ c̣n tiến hành luyện tập bắn các mục tiêu trên mặt nước cũng như trên không.

Từ năm 2005 tới nay, Nga và Trung Quốc đă tổ chức nhiều cuộc tập trận chung, trong khuôn khổ của Tổ chức Hợp tác Thượng Hải.

Đặc biệt, thời gian gần đây, Trung Quốc và Nga thường xuyên tổ chức các cuộc tập trận chung và chỉ riêng từ đầu năm đến nay, hai nước đă tổ chức hai cuộc tập trận chung.

Gần đây nhất, vào ngày 11/6, lực lượng đặc nhiệm của Trung Quốc và Nga đă bắt đầu một cuộc tập trận chung mang tên “Hợp tác 2013”, kéo dài 10 ngày tại Bắc Kinh. Trong cuộc tập huấn lần này, cả hai lực lượng của Trung Quốc và Nga đều có mục tiêu học hỏi lẫn nhau và nâng cao các kỹ năng cũng như chiến thuật chống khủng bố, trong đó bao gồm các khóa huấn luyện bắn súng, xâm nhập, giải cứu con tin và tấn công trại khủng bố.

Trước đó, vào tháng 4/2012, hải quân hai nước cũng đă tổ chức cuộc tập trận kéo dài 6 ngày tại vùng biển Hoàng Hải giữa bờ biển phía Đông Hoa lục và bán đảo Triều Tiên. Cuộc tập trận này có sự tham gia của 16 tàu hải nổi, 2 tàu ngầm của Trung Quốc cùng 4 tàu chiến Nga tham gia cuộc tập trận chung. Khoa mục diễn tập gồm diễn tập pḥng không phối hợp, chiến thuật chống tàu ngầm, t́m kiếm cứu nạn, diễn tập việc cứu các tàu bị hải tặc cướp và chống khủng bố.


Đan Khanh - (Tổng hợp)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_3873515.jpg
Views:	5
Size:	28.8 KB
ID:	491215  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.