Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 06-14-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Những lời khen khiến chàng khó chịu

Có thể bạn sẽ nghĩ, khen ông xă dễ thương lúc đang sửa bóng đèn là bản nhạc du dương rót vào tai anh ấy. Song thực tế, có thể đàn ông đang đón nhận một giai điệu khác - có phần chói tai…
1. “Anh thật ngọt ngào khi muốn giúp em rửa bát, nhưng để em làm sẽ nhanh hơn”
Bạn có thể có việc khác đang chờ làm nhưng anh ấy th́ không, nên anh ấy làm chậm hơn một chút cũng là điều dễ hiểu.

Hăy tỏ ra dễ chịu hơn và vui vẻ nhận sự giúp đỡ của chàng, đừng b́nh luận ǵ thêm. Bởi đàn ông ghét cảm giác bị cho rằng họ chưa đủ tốt với bạn. Anh ấy sẽ nghĩ bạn đang có ư nói rằng anh lúc nào cũng chậm chạp qua “lời khen” trên. Rửa bát nhanh chậm vài phút th́ có sao? Nên tận dụng thời gian để giao tiếp, chia sẻ những điều ư nghĩa cùng nhau. Trên hết, hăy nói rằng bạn biết ơn và luôn muốn được anh ấy giúp.
2. “Em ngạc nhiên lắm khi anh sửa được đường ống nước”
Đừng có khoác thái độ “sốc” trước khả năng của đàn ông trong bất cứ việc ǵ, như vậy chẳng khác nào giáng mạnh một cú vào cái tôi của họ cả.
Hăy ghi nhớ một điều: Phái mạnh không bao giờ muốn bị vợ nghi ngờ chuyện họ có thể một ḿnh đảm đương mọi công việc được cho là… của đàn ông.
3. “Em hay gấp quần áo thế này… nhưng cảm ơn anh đă thử làm mà không đợi em nhờ vả”
Vấn đề nằm ở chỗ, anh ấy vừa giúp vợ một việc tốt và hư hửng chờ khen. C̣n bạn th́ vừa tỏ ư rằng cái việc anh ấy “thử làm” chưa được tốt lắm, chưa đúng với cách của bạn. Thực ra mỗi người có một cách thực hiện công việc khác nhau, cách của bạn chưa chắc đă là tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hăy vui vẻ chấp nhận thành quả của anh ấy, cũng như sự nỗ lực và ḷng thành của anh ấy.

Ảnh minh họa.
4. “Anh là người duy nhất em có thể tṛ chuyện được”Đừng gây áp lực cảm xúc lên người đàn ông của bạn như vậy, anh ấy không muốn cùng lúc đảm đương cả vai tṛ bạn gái, mẹ, chị gái của bạn đâu. Anh ấy sợ gánh nặng làm chỗ dựa duy nhất của bạn. Hăy nói anh ấy là “người bạn thích được chuyện tṛ nhất” thay v́ là “người duy nhất…”.
5. “Anh thật dễ thương”

Người đàn ông của bạn chắc chắn cũng không muốn “cá mè một lứa” với các thể loại “cún cưng của em” hay “baby của em” đâu. Cái lời khen “dễ thương” không truyền tải được sắc thái “đẹp trai”. “Dễ thương” chỉ khiến chàng có cảm giác ḿnh như cậu bé con. Thà bạn nói rằng anh ấy đẹp trai, hoặc đơn giản là bạn yêu anh ấy.

6. “Quà này em không thích, nhưng em ghi nhận tấm ḷng anh”

Ghi nhận tấm ḷng là rất tốt, nhưng nếu chẳng may sợi dây chuyền mà anh ấy tặng sẽ là sợi dây cuối cùng bạn thèm chọn trong cửa hàng (trong trường hợp chẳng c̣n sợi nào khác cả) th́ cũng đừng nói ra. Làm thế chính là bạn chê người ta chẳng hiểu ǵ về ḿnh. Hăy im lặng, đeo sợi dây ấy trong một vài dịp có thể. Và lần tới, khi sắp đến một lễ kỷ niệm nào, hăy chỉ tận mắt anh ấy món đồ mà bạn thích trong cửa hàng.

(theo DT)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_3494153.JPG
Views:	4
Size:	35.7 KB
ID:	482325  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.