Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 06-02-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Người đàn ông kỳ lạ khẳng định ḿnh là Chúa Giê-su tái thế

Vụ việc người đàn ông khăng khăng cho ḿnh là Chúa Giê-su hồi sinh hiện đang gây nhiều tranh luận gay gắt trong cộng đồng Thiên Chúa giáo tại Úc.

Alan John Miller, hay c̣n gọi là AJ, sinh năm 1964 người Úc từng là một chuyên gia công nghệ thông tin nhưng hiện giờ đă thôi việc. Sau khi tuyên bố ḿnh chính là Chúa Giê-su tái sinh, AJ bỗng "nổi như cồn" tại nơi anh ở, một làng quê hẻo lánh gần thị trấn Kingaroy, bang Queensland, Úc. Không chỉ vậy, khắp nơi trên thế giới, những người mộ đạo đều biết đến danh tiếng vị "Chúa Giê-su" tái sinh.


AJ - cựu chuyên gia IT khẳng định ḿnh là Chúa Giê-su đầu thai.



Đoạn phóng sự đưa tin về người đàn ông kỳ lạ.

Không chỉ vậy, AJ c̣n khẳng định người yêu của ḿnh là chị Mary Luck cũng là ư trung nhân kiếp sau của Chúa Giê-su - Thánh nữ Maria Madalena.


Người bạn gái Mary Luck (phải) được AJ tuyên bố là Thánh nữ Maria Madalena tái thế.

Phát biểu với giới truyền thông, AJ cho biết anh có thể nhớ như in từng khoảnh khắc khi ḿnh bị đóng đinh hành h́nh như thế nào, nhưng cảm giác ấy không làm anh đau đớn v́ đă có Mary ở bên. Lư giải về điều này, AJ cho biết, khi được ở bên Chúa, bản thân con người sẽ không c̣n cảm thấy sợ hăi bất cứ điều ǵ, ngoài ra họ có thể kiểm soát được cảm xúc cũng như khả năng chịu đựng nỗi đau thể xác của ḿnh.

AJ c̣n cho biết, anh đă cải tử hoàn sinh cho rất nhiều người, trong đó có người bạn Lazarus - một người cũng được nhắc tới thường xuyên trong Kinh thánh. Trong chuyến du ngoạn vào thế giới tâm linh, AJ c̣n có cơ hội được gặp triết gia Plato, triết gia Socrates, các cha sứ và tổng thống nổi tiếng thời xưa.

Với khả năng đặc biệt, AJ c̣n tổ chức những buổi diễn thuyết tại nhà và đi khắp nơi trên thế giới để hướng dẫn những con chiên cách liên hệ với Chúa bằng cách tập trung cảm xúc và tâm trí.


Những buổi diễn thuyết của AJ luôn thu hút rất nhiều người tham dự.

AJ không bao giờ đ̣i hỏi bất cứ thứ ǵ từ những người đến nghe anh giảng đạo. Có thể quyên góp từ thiện được ủng hộ nhưng không mang tính chất bắt buộc.

Trong khi có hàng trăm, hàng ngàn người sẵn sàng bỏ lại những bộn bề cuộc sống hằng ngày, bỏ lại gia đ́nh, người thân... để đến bên vị Chúa tái thế th́ cũng có không ít những ư kiến chỉ trích được đưa ra. Dù sao, với những người mộ đạo, dù AJ là vị cứu tinh thật sự hay chỉ cố ảo tưởng về bản thân ḿnh, th́ vẫn luôn có rất nhiều người sẵn sàng lắng nghe những ǵ anh nói.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoi-dan-ong-ky-la-khang-dinh-minh-la-chua-giesu-tai-the.jpg
Views:	3
Size:	43.2 KB
ID:	478170  
johnnydan9_is_offline  
 

Tags
Chúa Giê-su, kỳ lạ, khẳng định ḿnh, Người đàn ông, tái thế
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.