![]() |
#1 | ||
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
Những phi công Mỹ làm thế nào để đi tiểu tiện ngay trong buồng lái chiến đấu cơ siêu thanh 1-2 chỗ ngồi nhỏ hẹp. Hầu như các loại máy bay ném bom chiến lược cỡ lớn có thể đủ không gian tạo ra nơi đi vệ sinh cho phi công. Điều đó giúp họ thoái mái thực hiện nhiệm vụ khi phải bay liên tục trên không nhiều giờ đồng hồ.
Tuy nhiên, đối với phi công tiêm kích hay cường kích th́ “nhà vệ sinh” là điều xa xỉ. Với buồng lái nhỏ hẹp chỉ đủ không gian cho người ngồi th́ việc thiết kế nơi để phi công “xả nỗi buồn” khá khó khăn. Một phương án phổ biến là phi công thường đi tiểu trước chuyến bay và thực hiện chế độ uống phù hợp để hạn chế việc này. Tuy nhiên, vẫn xảy ra t́nh trạng bắt buộc phải giải quyết “nỗi buồn” khi đang trên không. Và nếu phi công nhịn quá lâu có thể gây tổn thương tới bàng quang và chính nhiệm vụ bay. Không quân Mỹ từng sử dụng những chiếc túi chứa bọt biển thấm nước để phi công đi vào khi đang trên trời. Tuy nhiên, đó không hẳn là cách giải quyết tuyệt vời nhất. Những chiếc túi này được cho là có liên quan tới ít nhất 2 vụ tai nạn xảy ra với phi công đang bay. Ngoài ra, chúng không phải lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Trước sức ép từ phi công về việc họ gặp khó khăn khi muốn đi tiểu trên chiến đấu cơ, Không quân Mỹ hứa hẹn với họ rằng sẽ t́m ra giải pháp giải quyết vấn đề đó. Sau nhiều khó khăn, một công ty phát triển thiết bị y tế nhỏ ở Milton (tiểu bang Vermont) đă đáp lại “lời kêu cứu của phi công Mỹ”. Công ty này đă thực hiện dự án mang tên Advanced Mission Extender Device (AMXD) tạo ra thiết bị giúp phi công đi tiểu dễ dàng trong buồng lái chật hẹp. Để sử dụng thiết bị AMXD, phi công sẽ thực hiện 5 bước: - Đầu tiên, khi cần đi tiểu, phi công sẽ lấy phần ống dẫn có gắn liền với đồ lót trong bộ đồ bay và lắp vào bộ điều khiển AMXD (phần đầu ống c̣n lại đặt ở đầu dương vật). - Tiếp theo, phi công gắn túi chứa nước tiểu vào cổng khác trên bộ điều khiển AMXD. Khi cả ống dẫn và túi đều đă được lắp đúng, chiếc túi này sẽ được bơm căng. - Màn h́nh thiết bị điều khiển sẽ cho phi công biết khi nào chiếc túi đă được bơm căng và sẵn sàng sử dụng.
- Sau khi túi được bơm căng, phi công phải bấm và giữ nút màu xanh lá cây trên bộ điều khiển trong khi họ đi tiểu. Nước tiểu sẽ chảy qua ống, thông qua bộ điều khiển và vào túi chứa. - Sau khi đi xong, phi công sẽ bỏ tay khỏi nút. Bộ điều khiển sẽ tiếp tục bơm nước tiểu và thêm 20 giây làm sạch ống dẫn. Hoàn thành, màn h́nh điều khiển AMXD sẽ cho phi công biết rằng mọi thứ đă OK. Lúc này người phi công cất chiếc túi đó vào một nơi khác và chuyển ống dẫn xuống dưới bộ đồ bay. AMXD đă nhận sự phản hồi tích cực từ phi công Không quân Mỹ sau một thời gian sử dụng thử nghiệm. Không quân nước này sau đó đă mua vài trăm thiết bị AMXD với giá 2.000 USD/thiết bị. Không quân Mỹ đă có kế hoạch mở rộng sử dụng thiết bị AMXD cho hàng ngh́n phi công điều khiển tiêm kích F-18, F-16, F-15, A-10 và cả F-22. Nhật Anh / Kienthuc.vn |
||
![]() |
![]() |
#2 |
Banned
Join Date: Dec 2007
Posts: 320
Thanks: 17
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0 ![]() |
![]()
mấy thằng thợ lái của việt cộng th́ khỏi cần tại v́ mấy cái máy bay chỉ để làm kiểng thui ; mà cho dù có có th́ cũng bị mấy thằng thợ lái việt cộng chôm bán mẹ nó rồi c̣n đâu
|
![]() |
![]() |
#3 |
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
![]() Join Date: Aug 2012
Posts: 7,278
Thanks: 6,092
Thanked 1,651 Times in 1,057 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 20 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
Communist countries Jet Pilots carry plastic bottles for passing urine
|
![]() |
![]() |
#4 |
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
![]() Join Date: Aug 2010
Posts: 645
Thanks: 126
Thanked 341 Times in 176 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 14 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
Tụi giặc lái V+ tắt máy bay trong đám mây nào đó để không ai thấy, cổi quần đái xong, mặc quần lại rồi nổ máy bay tiếp, vậy mới ưu việt chớ, hehehe!!!
|
![]() |
![]() |
#6 |
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
![]() Join Date: Jan 2009
Posts: 1,896
Thanks: 8,725
Thanked 1,158 Times in 532 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 231 Post(s)
Rep Power: 17 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
![]() Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
C̣n thằng phạm tuân khi đi nhờ phi thuyền bọn Nga lên vũ trụ, bọn kia ị vào mơm thằng phạm tuân nên không c̣n chất thải. V́ thế kỳ này bọn lên không gian đang rao thuê một thằng đảng viên Việt cộng đi chung chuyến nữa.
|
![]() |
![]() |
#8 |
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
![]() Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
xả thẳng xuống dưới là tốt nhất.
|
![]() |
![]() |
#9 |
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
![]() Join Date: Jun 2007
Posts: 31,589
Thanks: 58,097
Thanked 58,298 Times in 18,935 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8689 Post(s)
Rep Power: 85 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
Mấy thằng tư bản khổ là vậy đó. Dư ăn, dư uống cho nên lúc nào cũng lo ba cái vụ tiểu tiện phải làm sao. Khi xưa cái đám giặc Hồ có ǵ để ăn, cho nên tụi nó không cần lo ba cái chuyện tiểu tiện. Đúng là ở không đi hỏi ba cái chuyện tào lao.
|
![]() |
![]() |
#10 |
R11 Độc Cô Cầu Bại
![]() Join Date: May 2007
Posts: 118,320
Thanks: 9
Thanked 6,147 Times in 5,135 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]()
Những phi công Mỹ làm thế nào để đi tiểu tiện ngay trong buồng lái chiến đấu cơ siêu thanh 1-2 chỗ ngồi nhỏ hẹp.
Hầu như các loại máy bay ném bom chiến lược cỡ lớn có thể đủ không gian tạo ra nơi đi vệ sinh cho phi công. Điều đó giúp họ thoái mái thực hiện nhiệm vụ khi phải bay liên tục trên không nhiều giờ đồng hồ. Tuy nhiên, đối với phi công tiêm kích hay cường kích th́ “nhà vệ sinh” là điều xa xỉ. Với buồng lái nhỏ hẹp chỉ đủ không gian cho người ngồi th́ việc thiết kế nơi để phi công “xả nỗi buồn” khá khó khăn. Một phương án phổ biến là phi công thường đi tiểu trước chuyến bay và thực hiện chế độ uống phù hợp để hạn chế việc này. Tuy nhiên, vẫn xảy ra t́nh trạng bắt buộc phải giải quyết “nỗi buồn” khi đang trên không. Và nếu phi công nhịn quá lâu có thể gây tổn thương tới bàng quang và chính nhiệm vụ bay. Trước sức ép từ phi công về việc họ gặp khó khăn khi muốn đi tiểu trên chiến đấu cơ, Không quân Mỹ hứa hẹn với họ rằng sẽ t́m ra giải pháp giải quyết vấn đề đó. Sau nhiều khó khăn, một công ty phát triển thiết bị y tế nhỏ ở Milton (tiểu bang Vermont) đă đáp lại “lời kêu cứu của phi công Mỹ”. Công ty này đă thực hiện dự án mang tên Advanced Mission Extender Device (AMXD) tạo ra thiết bị giúp phi công đi tiểu dễ dàng trong buồng lái chật hẹp. Để sử dụng thiết bị AMXD, phi công sẽ thực hiện 5 bước: - Đầu tiên, khi cần đi tiểu, phi công sẽ lấy phần ống dẫn có gắn liền với đồ lót trong bộ đồ bay và lắp vào bộ điều khiển AMXD (phần đầu ống c̣n lại đặt ở đầu dương vật). - Tiếp theo, phi công gắn túi chứa nước tiểu vào cổng khác trên bộ điều khiển AMXD. Khi cả ống dẫn và túi đều đă được lắp đúng, chiếc túi này sẽ được bơm căng. - Màn h́nh thiết bị điều khiển sẽ cho phi công biết khi nào chiếc túi đă được bơm căng và sẵn sàng sử dụng. AMXD đă nhận sự phản hồi tích cực từ phi công Không quân Mỹ sau một thời gian sử dụng thử nghiệm. Không quân nước này sau đó đă mua vài trăm thiết bị AMXD với giá 2.000 USD/thiết bị. Không quân Mỹ đă có kế hoạch mở rộng sử dụng thiết bị AMXD cho hàng ngh́n phi công điều khiển tiêm kích F-18, F-16, F-15, A-10 và cả F-22. TM |
![]() |
|
![]() Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua |
![]() Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua |
![]() Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua |
![]() Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua |
![]() Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua |
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. |