Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
 
Thread Tools
Old 07-13-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ nhân showbiz Việt sẵn sàng có con không chồng!

Single mom theo thuần phong mỹ tục người Việt là một hành động cần lên án. Trong xă hội phong kiến, những cô gái bất đắc dĩ trở thành bà mẹ đơn thân luôn bị thị phi gièm pha là gái không chính chuyên. Tuy nhiên, ngày nay trong làng showbiz Việt không ít những người đẹp chưa lập gia đ́nh nhưng vẫn sẵn sàng trở thành single mom.

Xă hội ngày càng hiện đại, nam nữ tự do yêu đương và đối với người con gái trinh tiết không bị đặt lên hàng đầu. Chính v́ vậy, showbiz Việt hiện nay có rất nhiều nữ nghệ sĩ dù sắc nước hương trời vẫn chấp nhận cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Điển h́nh nhất là ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt - diễn viên Việt Trinh, dù trước đây cô được rất nhiều đại gia, trí thức... theo đuổi nhưng đến giờ cuộc sống của cô khiến nhiều người lấy làm tiếc. Việt Trinh chấp nhận làm một bà mẹ đơn thân với cậu con trai đang tuổi mẫu giáo.

Ngoài ra, c̣n có ca sĩ Hiền Thục, Thái Thùy Linh, diễn viên Minh Thư, ca sĩ Phương Thanh.... đang là những bà mẹ đơn thân. Không ít người trong số họ đă đôi lần thổ lộ những khó khăn dồn lên đôi vai mỏng manh của người nghệ sĩ khi họ vừa bươn chải kiếm sống, vừa chịu trách nhiệm làm một người cha nghiêm khắc hay một người mẹ bao dung.....

Dẫu biết chấp nhận làm single mom là tự chuốc lấy cuộc sống vất vả nhưng vẫn có rất nhiều mỹ nhân Việt sẵn sàng cho cuộc sống vất vả ấy!

Hoa khôi Đinh Ngọc Diệp: Tôi chẳng ngại làm single mom

Là một cô gái có nhan sắc, Đinh Ngọc Diệp được biết đến khi trở thành Hoa khôi Tây Đô năm 2004 và là một MC, một người mẫu sáng giá, đồng thời là diễn viên truyền h́nh triển vọng. Cô từng tham gia các bộ phim Anh chỉ có ḿnh em, Hoa Dă Quỳ, Mưa thuỷ tinh, Chuyện t́nh xa xứ, Cô dâu đại chiến…


Đôi lúc tôi cũng nghĩ, nếu không có ai đi cùng ḿnh, tôi vẫn có thể làm single mom

Vừa có nhan sắc, vừa có tài năng Đinh Ngọc Diệp là một bóng hồng quyến rũ có sức hút mạnh mẽ với giới mày râu. Đinh Ngọc Diệp luôn ư thức gia đ́nh bao giờ trong cô cũng là số 1 rồi mới đến công việc, sau cùng là t́nh yêu.

Nói về t́nh yêu, Ngọc Diệp thổ lộ cô sẵn sàng làm single mom nếu không t́m được người bạn đời đồng hành cùng cô: "Tôi là người khó yêu, nhưng một khi yêu rồi th́ hết ḷng, nên không có cuộc t́nh nào của tôi kéo dài dưới 2-3 năm cả. Tôi luôn có một tiến tŕnh trong t́nh yêu, từ bạn bè, rồi thấu hiểu nhau hơn, rồi mới yêu…

Tôi là người rất thích em bé nên sau này tôi cũng muốn có nhiều con. Đôi lúc tôi cũng nghĩ, nếu không có ai đi cùng ḿnh, tôi vẫn có thể làm single mom, chỉ lo nếp nhà tôi gia giáo quen rồi nên ba mẹ có thể sẽ rất sốc… Nhưng thôi, chuyện tương lai cứ để tương lai tính…"

Lâu nay, chân dài xinh đẹp này luôn bị dính vào nghi án t́nh cảm với chàng trung vệ điển trai Như Thành. Cô thường xuyên lui tới các sân bóng và chọn cho ḿnh một góc khán đài kín đáo chăm chú ngồi xem những trận bóng có Như Thành thi đấu. Ở SEA Games 25, Đinh Ngọc Diệp bị bắt gặp đi cùng Như Thành sang Lào để cổ vũ cho những cầu thủ Việt khi HLV Calisto dẫn dắt.

Mặc dù vậy, Ngọc Diệp vẫn một mực phủ nhận nghi án t́nh cảm này và cô khẳng định: "Chúng tôi chỉ là bạn mà thôi!"

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo: Quá khổ sở v́ t́nh yêu nên muốn có con mà không có chồng

Nàng “công chúa Thỏ” (nick name của ca sĩ Phạm Thanh Thảo) đă từng giăy bày câu chuyện t́nh yêu đau đớn của ḿnh cách đây không lâu, ngay sau đó mối t́nh mà cô nghĩ sẽ giúp cô đi được đến bến bờ của t́nh yêu sau t́nh yêu gây cho cô vết thương ḷng rất nặng kia lại cũng tan vỡ.


Giờ Thảo đang muốn có con mà không có chồng đây.

Phạm Thanh Thảo thổ lộ: "Nhiều khi Thảo nghĩ tại sao ḿnh phải khổ sở vậy, sao phải lo lắng cho người ta đủ mọi chuyện vậy, ḿnh cũng được cái quyền để người ta chăm sóc, thương yêu sao ḿnh cứ làm ngược lại là đi lo lắng, chăm sóc cho người ta vậy. Có lẽ là cái số Thảo nó thế. Giờ Thảo đang muốn có con mà không có chồng đây."

Với "công chúa Thỏ" th́ ước mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ hàng ngày vui đùa cùng cha cùng mẹ dường như nó quá xa vời. Vậy là cô quyết định sẽ làm một bà mẹ đơn thân.

"Nếu như Thảo quyết định làm single mom th́ bố nó sẽ không có liên quan ǵ hết, Thảo sẽ kiếm cách nào tốt nhất để con ḿnh có thể phát triển b́nh thường. Trên thế giới có nhiều trường hợp single mom. Thảo có tham khảo nhiều lắm, nhiều người bạn gửi cho Thảo những đường link về single mom"

Ca sĩ Uyên Trang: Single mom không có ǵ là xấu!

Là một giọng hát trữ t́nh, trong và nhẹ nhàng, ca sĩ Uyên Trang đă chiếm được cảm t́nh của nhiều khán giả. H́nh ảnh một ca sĩ Uyên Trang vừa sexy, lăng mạn, nhưng không kém phần sâu lắng.


Nếu phải làm “single mom” th́ cũng không có ǵ là xấu

Uyên Trang cũng là ca sĩ trang bị cho ḿnh một hành tŕnh khá vững chắc với rất nhiều giải thưởng: Giải Nhất tiếng hát học sinh Ngô Quyền (khi mới bắt đầu học lớp 10). Giải Nhất tiếng hát học sinh, sinh viên tỉnh Đồng Nai (năm 1999), Giải Nh́ tiếng hát Truyền h́nh tỉnh Đồng Nai (năm 2000)...

Giọng ca "Ánh trăng vàng cô đơn" khẳng định sẵn sàng làm bà mẹ đơn thân nếu hoàn cảnh bắt buộc và cô tin "ḿnh mất đi cái này, cũng là lúc ḿnh sẽ được bù đắp bằng 1 cái khác".

Uyên Trang phân trần: "Nếu cho chọn lựa, chắc chắn chẳng ai muốn làm bà mẹ đơn thân, chẳng ai muốn con ḿnh sinh ra lại không có đầy đủ cha mẹ. Đó không chỉ là thiệt tḥi cho chính bản thân ḿnh mà c̣n là sự thiệt tḥi cho con của ḿnh nữa. Nhưng nếu trong hoàn cảnh bắt buộc, Trang nghĩ ḿnh cũng nên mạnh dạn chọn cho ḿnh con đường đó.

Bởi lẽ, hạnh phúc là nằm trong tầm tay ḿnh, ḿnh có thể tạo ra hạnh phúc nếu biết hài ḷng với những ǵ ḿnh có. Khi ḿnh mất đi cái này, cũng là lúc ḿnh sẽ được bù đắp bằng 1 cái khác. V́ vậy, nếu phải làm “single mom” th́ cũng không có ǵ là xấu!"

Mai Hải Anh: Biết đâu một ngày cũng là sẽ một single mom

Từng giành danh hiệu Người đẹp Hoa hồng tại Hoa hậu các dân tộc 2007, giờ đây, cái tên Mai Hải Anh đang từng bước gắn liền với môn nghệ thuật thứ 7. Mai Hải Anh là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn tin tưởng giao vai bởi khả năng diễn xuất của ḿnh.


Mà biết đâu có thể chính tôi cũng sẽ là một "single mom"

Khi được hỏi về cuộc sống của những bà mẹ đơn thân, Mai Hải Anh không ngần ngại: "Tôi ủng hộ những bà mẹ quyết định sinh con, nuôi con một ḿnh. Mà biết đâu có thể chính tôi cũng sẽ là một "single mom".

Được hỏi về t́nh yêu, Mai Hải Anh chỉ cười xa xăm, lắc đầu, cô nói đă xếp nó vào một ngăn nào đấy của trái tim rồi, không c̣n quan tâm, không nhớ nữa, cô quá bận rộn, quá nhiều việc, v́ vậy đành phải tạm gác lại chuyện yêu, em sẽ yêu khi em thật sự sẵn sàng.

Không giống như nhiều "chân dài” chỉ quan tâm đến ngoại h́nh, cô hoa khôi Khánh Ḥa này đă không tự măn với bản thân, kiên tŕ thu nhặt kiến thức để nhận lấy tấm bằng đại học một cách xứng đáng và thực hiện niềm đam mê nghệ thuật của ḿnh.

Theo Phunutoday
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	12
Size:	66.5 KB
ID:	300596  
woaini1982_is_offline  
Old 03-27-2013   #2
baolinh2012
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
baolinh2012 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
baolinh2012_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.