Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 02-06-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,007
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Những kiểu người kỳ lạ nhất thế giới

Một ông lăo mọc sừng trên đầu, một cậu bé có chân thứ 3 ở giữa háng, một cô bé có đôi chân như người cá, một cậu bé có 15 ngón tay, 16 ngón chân… Đó là một vài kiểu người ḱ lạ trên thế giới.

Ông lăo 80 mọc sừng trên đầu


Cụ Hoàng Nguyên Phiền (ngụ huyện Vụ Nguyên, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) bỗng trở nên nổi tiếng v́ có chiếc sừng kỳ lạ trên đầu.

Chiếc sừng nằm bên trái đầu cụ Hoàng xuất hiện từ năm 2008. Ban đầu, cụ chỉ cảm thấy hơi đau nên không chú ư. Giờ th́ chiếc “sừng sơn dương” của cụ đă dài tới 10cm, sờ vào thấy cứng cứng.


Ông lăo 80 mọc sừng trên đầu (Ảnh: Jxnews)

Cụ Hoàng cho biết cụ cũng có một chiếc sừng như vậy bên phải đầu, nhưng cụ đă vô t́nh làm gẫy mất khi đi lên núi hái chè, hiện vẫn c̣n để lại một cục nhỏ nhô lên trên đầu.

Hồi tháng 3 năm 2010, cụ Trương Thụy Phương ở huyện Lỗ Sơn, Hà Nam, Trung Quốc cũng được biết tới với một chiếc sừng nhọn dài tới 5cm. Chiếc sừng này bắt đầu nhú lên ở phía trán bên trái từ năm 2009 và lớn dần, đồng thời bên phải cũng bắt đầu xuất hiện một núm đen cứng.

Cậu bé có chân thứ 3 ở giữa háng

Một cậu bé người Trung Quốc ngay từ khi sinh ra đă mắc phải một dị tật đặc biệt. Từ mông của em mọc ra thêm một chiếc chân thứ 3.


Cậu bé 3 chân ở giữa háng. (Ảnh: Xinhua)

Chiếc chân thứ 3 này có đầy đủ bàn chân, 5 ngón chân như một chiếc chân b́nh thường.

Tuy nhiên, v́ nó ṿng qua háng nên cậu bé đi lại vô cùng khó khăn. Cậu bé cũng không thể ngồi bệt hay nằm ngửa như những em nhỏ b́nh thường khác.

Hiện tại, do cấu tạo phức tạp, kinh phí lớn và lư do sức khỏe nên các bác sĩ chưa thể làm phẫu thuật cắt bỏ chiếc chân thừa này cho cậu bé.

Cậu bé có 8 chân tay

Một bé trai ở Ấn Độ sinh ra đă có 4 chân và 4 tay. Deepak Paswan (9 tuổi, ở bang Bihar) được những người dân quanh vùng tôn thờ như thần Vishnu, vị thần thường được miêu tả có hơn 4 chi. Tuy nhiên, cũng có một số người lại coi cậu bé như ác quỷ.


Cậu bé 8 tay chân (Ảnh: Star)

Thực ra th́ 4 chi mọc từ bụng của Deepak là chân tay của người anh em sinh đôi dính liền, nhưng không có đầu và sống bám vào cơ thể cậu.

Ngày 30/5/2010, theo ước nguyện của gia đ́nh, bé Deepak đă được phẫu thuật miễn phí tại một bệnh viện ở thành phố Bangalore để cắt bỏ các chi thừa.

Trường hợp của Deepak giống với bé gái Lakshmi Tatma ở bang Bihar. Cô bé này cũng sinh ra với 4 chân và 4 tay. Lakshmi cũng được cắt bỏ chân tay thừa với cuộc phẫu thuật tốn 50.000 USD hồi năm 2007.

Cậu bé có 15 ngón tay, 16 ngón chân

Một cậu bé 7 tuổi ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc có 15 ngón tay và 16 ngón chân.

Trên mỗi bàn tay của cậu đều có 3 ngón dính vào nhau và tính tổng cộng th́ cậu có đến 15 ngón tay. Chân của cậu bé này cũng kỳ quặc không kém, với mỗi bàn có 8 ngón, gần gấp đôi so với người thường.


Em bé có 15 ngón tay, 16 ngón chân (Ảnh: Xinhua)

Theo các chuyên gia, nguyên nhân của hiện tượng thừa ngón tay hoặc chân thường là do đột biến gen.

Ngày 23/4/2010, cậu bé đă được các bác sĩ cắt bỏ thành công những ngón thừa. Hiện giờ, cậu bé này đă giống như những người b́nh thường, với 10 ngón tay và 10 ngón chân.

Cô bé có đôi chân như người cá

Bé Milagros Cerron (7 tuổi, ở Peru) từ khi chào đời đă có đôi chân dính liền như người cá. Cô bé mắc phải căn bệnh hiếm, hai chân dính liền với nhau từ háng tới gót, được y học gọi là "hội chứng người cá".


Milagros có đôi chân dính liền như người cá. (Ảnh: Huanqiu)

Bé Milagros được phẫu thuật lần đầu khi mới 9 tháng tuổi. Cô bé đă trải qua 3 cuộc phẫu thuật để tách chân, tạo lại đầu gối, hông và mắt cá chân. Giờ th́ bé đă có thể bước đi trên đôi chân của ḿnh.

Tuy nhiên, Milagros cần được khôi phục các cơ quan sinh dục và bài tiết v́ khi sinh ra, bé chỉ có một quả thận và một ống bó chung cho hệ thống tiêu hóa và sinh dục.

Bé gái có 2 đầu dính chặt

Bé Manar Maged (sinh năm 2004, ở Ai Cập) có thân h́nh vô cùng đặc biệt với một cơ thể b́nh thường và 2 đầu dính chặt vào nhau. Chiếc đầu thứ 2 của bé gái này cũng có mắt, mũi, miệng, có thể mỉm cười hay nháy mắt nhưng không thể hoạt động được độc lập do không được kết nối với bất ḱ cơ quan nội tạng nào.


Bé gái có 2 đầu dính chặt (Ảnh: Channel4)

Tháng 2 năm 2005, bé Manar đă được các bác sĩ ở Cairo phẫu thuật tách bỏ chiếc đầu thứ 2. Ca phẫu thuật diễn ra trong 13 tiếng đồng hồ và đă thành công. Tuy nhiên, sau đó, Manar thường xuyên bị nhiễm trùng.

Tháng 3 năm 2006, Manar đă qua đời tại bệnh viện trong một trận sốt cao. Các bác sĩ cho biết cô bé nhập viện trong t́nh trạng rất nguy kịch, bị nhiễm trùng nặng trong năo.

Thu Phương_VNN (tổng hợp)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110118120749_be2dau.jpg
Views:	16
Size:	15.6 KB
ID:	260800  
vuitoichat_is_offline  
Old 01-12-2013   #2
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

tội nghiệp quá
Song Song_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.