Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-26-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,191
Thanks: 11
Thanked 12,869 Times in 10,263 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Hai ông Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh hăy trả lời về hành động làm ô nhục danh dự Tổ quốc

Trong chuyến thăm Hà nội từ 20-22.12 của Tập Cận B́nh, ủy viên Bộ chính trị và Phó Chủ tịch Trung quốc – người được coi là sẽ thay Hồ Cẩm Đào trong chức Chủ tịch nước và Chủ tịch ĐCS Trung quốc vào cuối năm tới-, Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh đă ra lệnh cho bộ Ngoai giao trưng cờ Trung quốc với 6 sao, thay v́ chính thức chỉ có 5 sao. Dư luận trong nước rất lo ngại, như thế có phải những người cầm đầu chế độ độc tài toàn trị CSVN đă xác nhận với Bắc kinh là, VN tự nguyện sát nhập vào Trung quốc để trở thành một dân tộc tự trị như Hồi, Mông, Tạng, Măn dưới sự cai trị của dân tộc Hán (trong đó mỗi dân tộc tượng trưng bằng một ngôi sao)?

Trong khi các đài và báo chí lề phải của chế độ hoàn toàn im thin thít th́ nhiều Blog của người Việt ở trong và ngoài nước cũng như nhiều hăng thông tấn quốc tế đă nêu vấn đề rất quan trọng này trong dư luận. Nhà cầm quyền Bắc kinh đă không có ư kiến về việc này và cho đấy là quyết định của nhà cầm quyền Hà nội. Măi hai ngày sau, ngày 23.12, bộ Ngoại giao của chế độ độc tài toàn trị CSVN đă đưa ra thông cáo dưới đây, nói rằng: „Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội đă được thông báo đây là sai sót mang tính kỹ thuật. Cục Lễ tân Nhà nước đă nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm và kỷ luật các cán bộ có liên quan.“

Đây rơ ràng hoàn toàn không phải là „sai sót mang tính kĩ thuật“ của bộ Ngoại giao. V́ trong chế độ độc tài toàn trị th́ bộ Ngoại giao tự ḿnh không dám làm một chuyện tầy đ́nh như vậy, mà phải có lệnh từ cấp cao nhất! Đây là một việc làm có chủ đích và tính toán rơ ràng từ những người có quyền lực cao nhất của chế độ độc tài toàn trị hiện nay là Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng lí luận Trung ương Đinh Thế Huynh. V́ đây không phải là lần thứ nhất. Trong chuyến thăm Trung quốc của Nguyễn Phú Trọng vào giữa tháng 10 vừa qua, Đài Truyền h́nh VN khi tường thuật chuyến đi này cũng đă để cờ Trung quốc với 6 sao!.

Việc bắt thiếu nhi VN phải cầm cờ 6 sao Trung quốc, c̣n được dư luận gọi là „cờ 6 sao“, „cờ lạ“, để chào đón Tập Cận B́nh tại Phủ Chủ tịch ngày 21. 12, nhưng nay đến cả nước khách được mời cũng chống lại việc này. Đây không phải là chuyện riêng của một đảng, lại càng không phải là chuyện riêng của hai người. Việc này liên quan tới cả dân tộc VN với gần 90 triệu người. Hành động này đă làm ô nhục quốc thể và bôi nhọ danh dự Tổ quốc VN!

.
Một số trí thức trong nước đă nói thẳng, nói thật và phủ nhận lời cải chính quá hời hợt của bộ Ngoại giao. Nhà văn Phạm Viết Đào đă khẳng định, việc trưng cờ 6 sao không phải là „sai sót kĩ thuật“ mà chính là „lỗi hệ thống“ từ trên xuống dưới! TS Hà Sĩ Phu th́ coi đó là „làm ảo thuật“ của những người đang „làm xiếc Việt Nam bây giờ“!.

Đứng về phương diện xă hội học, các nhà khoa học đă khám phá được tâm lí và thái độ trong việc chọn tiêu chuẩn giá trị của từng cá nhân đến một xă hội. Khi một người đă thờ lợi ích riêng lên trên tất cả th́ họ sẽ sẵn sàng biến cải thái độ và hành động của họ cho phù hợp. Để giữ nồi cơm, một công an sẵn sàng ra tay đàn áp những thanh niên biểu t́nh tay không, nhốt phụ nữ không cần lệnh của toà án! Để leo lên chức Thượng tướng, Nguyễn Chí Vịnh sẵn sàng thực hiện lệnh của Nguyễn Phú Trọng trong chuyến đi Bắc kinh, chuẩn bị cho ông Trọng đi thăm Trung quốc, đă thề non hẹn biển với những người cầm đầu Bắc kinh „kiên quyết xử lư vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam với tinh thần không để sự việc tái diễn.“ Từ đó các cuộc biểu t́nh của thanh niên và trí thức VN ở trong nước bị đàn áp bằng mọi thủ đoạn dă man và tội tệ ! Nhờ thế Nguyễn Chí Vịnh vừa được thăng hàm Thượng tướng !

Một người ở cấp nhỏ mà tôn thờ lợi ích riêng có thể gây ra tội ác cho nhiều công dân lương thiện. Một người cầm đầu chế độ hay cầm đầu lănh vực tư tưởng và báo chí mà tôn thờ lợi ích riêng th́ những quyết định và hành động của họ có thể vô cùng tai hại cho cả dân tộc không chỉ trước mắt mà c̣n nguy hại về lâu dài!

Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh phải trả lời việc này ngay và công khai cho nhân dân VN và thế giới rơ, lí do và động cơ nào hai người có trách nhiệm lớn nhất và cuối cùng trong vụ việc cố t́nh làm sai trái nghiêm trọng và nhục mạ danh dự Tổ quốc khi để cho „cờ 6 sao“, „cờ lạ“ ngang ngược và ngạo nghễ ngay tại Phủ Chủ tịch !.

Âu Dương Thệ
T/g gửi cho TTHN
Nguồn: Dânchủ&Pháttriển .
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image001.jpg
Views:	11
Size:	43.1 KB
ID:	345519  
vuitoichat_is_offline  
Old 12-26-2011   #2
daithanhgia
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,149
Thanks: 0
Thanked 263 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 19
daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5daithanhgia Reputation Uy Tín Level 5
Default

su viec la co trung quoc 5 sao khong co gi la la , chinh phu Viet nam muon thay doi nuoc trung quoc , truoc tien la thay doi la co cua trung quoc thanh la co moi la 6 sao hay tuong lai chia re dan toc tau them thanh dan toc thu 6. Chung ta da thay Ten Can Binh qua Viet nam phuc tung theo loi keu cua dan ba Viet nam la ba Thi Doan , that la nhuc nha cho dan toc Tau.
daithanhgia_is_offline  
Old 12-26-2011   #3
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sự việc trên chỉ là bước thăm ḍ phản ứng của người dân trong nước mà thôi, thực sự cái ngôi sao bé nhỏ, hèn mọn thứ 5 ấy đă nằm ẩn ḿnh trong đó từ lâu rồi. "Sự cố" này sẽ c̣n tiếp diễn cho đến khi nó sát nhập vĩnh viễn thành cờ 6 sao.
Thế hệ thiếu nhi ngày hôm nay được ghi vào tâm năo cờ tàu cộng có 6 sao. 20năm sau, chúng sẽ không ngạc nhiên hoặc có phản ứng như thế hệ cha ông chúng. Việt Nam sẽ chính thức làm lễ đổi tên thành tỉnh Quảng Nam của tàu cộng.
Chiến lược "tằm ăn dâu" kết thúc.
Với thế hệ thiếu nhi hải ngoại, 20-30 năm nữa chúng sẽ ḥa nhập vào ḍng chính của đất nước sở tại, chúng sẽ ngu ngơ một đất nước Việt Nam trong quá khứ. Mọi hóa giải đă hoàn thành.
Người Việt hôm nay phản ứng chậm chạp, chiếu lệ, Việt Nam sẽ vĩnh viễn mất tên trên bản đồ thế giới một ngày không xa.

Last edited by huonggiang4; 12-26-2011 at 15:43.
huonggiang4_is_offline  
Old 12-26-2011   #4
inta89
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
inta89 Reputation Uy Tín Level 1
Default

nuoc tau se tro thanh luc quoc nhung thoi DAI HANG ,chuyen KIM DUNG.VN se cho thanh tieu quoc cua TRUNG HOA.con chau cua ong ho se duoc trung quyen phong lam vuong cua tieu quoc vn
inta89_is_offline  
Old 12-27-2011   #5
icemansg07
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 986
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
icemansg07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

2 ông này đâu có biết xài computer đâu mà vô Net để thấy câu hỏi này? Nếu có biết xài chút chút th́ cũng là để gởi email là hết , đâu dám vô mấy website này để nghe thiên hạ chưởi cha ḿnh đâu mà hỏi....Có nghĩa là những câu hỏi này sẽ chẳng bao giờ được trả lời....heheehehe....
icemansg07_is_offline  
Old 12-27-2011   #6
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Việc bắt thiếu nhi VN phải cầm cờ 6 sao Trung quốc, c̣n được dư luận gọi là „cờ 6 sao“, „cờ lạ“, để chào đón Tập Cận B́nh tại Phủ Chủ tịch ngày 21. 12, nhưng nay đến cả nước khách được mời cũng chống lại việc này. Đây không phải là chuyện riêng của một đảng, lại càng không phải là chuyện riêng của hai người. Việc này liên quan tới cả dân tộc VN với gần 90 triệu người. Hành động này đă làm ô nhục quốc thể và bôi nhọ danh dự Tổ quốc VN!

-------------------------------------------------------------------------------
Đọc câu naỳ thấy mắc cười quá ...hahhahah ... danh dự Tổ quốc VN đă bị mâư bác bôi nhọ từ lâu rồi .... kể từ lúc mấy bác vứt bỏ Quốc kỳ, Quân phục và Vũ khí để chạy thoát thân ... th́ VN c̣n mặt muĩ ǵ đễ mất nưă chứ ????
12Ba_is_offline  
Old 12-27-2011   #7
yeunuocvn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 1,247
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
yeunuocvn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by 12Ba View Post
Đọc câu naỳ thấy mắc cười quá ...hahhahah ... danh dự Tổ quốc VN đă bị mâư bác bôi nhọ từ lâu rồi .... kể từ lúc mấy bác vứt bỏ Quốc kỳ, Quân phục và Vũ khí để chạy thoát thân ... th́ VN c̣n mặt muĩ ǵ đễ mất nưă chứ ????

hahaha.. nhờ chạy mới nhận thấy nước vn ḿnh biển bị nhỏ lại cả hàng hải lư và đất bị teo lại 1 đống vậy mà vẩn ôm nịnh, dùng in tơ nét tự do ở mẽo cũng sướng thiệt được nghe mấy chiến sĩ dép râu hát "ho chi minh, mao chạch tông"






coi anh hai "núi liền núi, sông liền sông" đánh thằng em bầm dập trong cái phim này, anh hai đếch có sợ "tàu lạ" nào hết chỉ thẳng tên thằng em vn

yeunuocvn_is_offline  
Old 12-27-2011   #8
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by 12Ba View Post
Việc bắt thiếu nhi VN phải cầm cờ 6 sao Trung quốc, c̣n được dư luận gọi là „cờ 6 sao“, „cờ lạ“, để chào đón Tập Cận B́nh tại Phủ Chủ tịch ngày 21. 12, nhưng nay đến cả nước khách được mời cũng chống lại việc này. Đây không phải là chuyện riêng của một đảng, lại càng không phải là chuyện riêng của hai người. Việc này liên quan tới cả dân tộc VN với gần 90 triệu người. Hành động này đă làm ô nhục quốc thể và bôi nhọ danh dự Tổ quốc VN!

-------------------------------------------------------------------------------
Đọc câu naỳ thấy mắc cười quá ...hahhahah ... danh dự Tổ quốc VN đă bị mâư bác bôi nhọ từ lâu rồi .... kể từ lúc mấy bác vứt bỏ Quốc kỳ, Quân phục và Vũ khí để chạy thoát thân ... th́ VN c̣n mặt muĩ ǵ đễ mất nưă chứ ????
Đôǹg chi ́này vân̉ kiên cường cô ́găńg ''vạch lá tim̀ sâu'' đê ̉bào chữa cho sự bán nước câù vinh của các đôǹg chi ́lãnh đạo Đảng CSVN.

Đôǹg chi ́đã quên lời đôǹg chi ́Trương Tâń Sang phát biêủ rôì sao ...''trước đây chi ̉là một con sâu làm râù nôi ̀canh,nay thi ̀nhiêù con sâu lăḿ rôi ̀''....

Nhờ bị ''bọn thê ́lực thù địch'' phát hiện cho nên ''Chủ trương của Đảng'' đã được đôỉ thành ''Sai sót mang tińh kỷ thuật''.

Còn việc băt́ bớ đàn áp những người dân trong nước biêủ tiǹh chôńg Trung quôć chińh là ''Chủ trương của Đảng'' và không hê ̀''Sai sót mang tińh kỷ thuật''.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 12-27-2011   #9
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
Đôǹg chi ́này vân̉ kiên cường cô ́găńg ''vạch lá tim̀ sâu'' đê ̉bào chữa cho sự bán nước câù vinh của các đôǹg chi ́lãnh đạo Đảng CSVN.

Đôǹg chi ́đã quên lời đôǹg chi ́Trương Tâń Sang phát biêủ rôì sao ...''trước đây chi ̉là một con sâu làm râù nôi ̀canh,nay thi ̀nhiêù con sâu lăḿ rôi ̀''....

Nhờ bị ''bọn thê ́lực thù địch'' phát hiện cho nên ''Chủ trương của Đảng'' đã được đôỉ thành ''Sai sót mang tińh kỷ thuật''.

Còn việc băt́ bớ đàn áp những người dân trong nước biêủ tiǹh chôńg Trung quôć chińh là ''Chủ trương của Đảng'' và không hê ̀''Sai sót mang tińh kỷ thuật''.

Ê thằng kia , không ai là đồng chí với mi đâu, đừng có nói bừa ...
Ông đây thích nói ǵ th́ nói, ai làm ǵ ông ,tụi bây thích chưỉ CS c̣ntao th́ thích chưỉ VNCH ,như vậy mơí vui, khà khà khà ....
VC bán nước nhưng dân Việt vẫn c̣n đất để sống ,c̣n VNCH th́ sao ???
Ngày nay có ai mang Quốc tịch VNCH không hả ???? Đất của VNCH đâu hả ??? ....Bán hết rố .....chính Tổng thống VNCH kư giấy bán đất và dân cho VC ngày 30 tháng 4 năm 1975 ...hehehehhehe
12Ba_is_offline  
Old 12-28-2011   #10
yeunuocvn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 1,247
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
yeunuocvn Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by 12Ba View Post
Ê thằng kia , không ai là đồng chí với mi đâu, đừng có nói bừa ...
Ông đây thích nói ǵ th́ nói, ai làm ǵ ông ,tụi bây thích chưỉ CS c̣ntao th́ thích chưỉ VNCH ,như vậy mơí vui, khà khà khà ....
VC bán nước nhưng dân Việt vẫn c̣n đất để sống ,c̣n VNCH th́ sao ???
Ngày nay có ai mang Quốc tịch VNCH không hả ???? Đất của VNCH đâu hả ??? ....Bán hết rố .....chính Tổng thống VNCH kư giấy bán đất và dân cho VC ngày 30 tháng 4 năm 1975 ...hehehehhehe
bị tâm thần đến hồi gây cấn. cũng là hậu quă của một thời mi hay người lớn ăn khoai ḿ hơi nhiều.
yeunuocvn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.