Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-10-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,228
Thanks: 11
Thanked 12,870 Times in 10,264 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đời oan nghiệt của trai chuyển giới Thái Lan

V́ chuyện sinh nhai, những cậu bé xinh xắn bị cha mẹ "bắt" trở thành con gái, làm cỗ máy kiếm tiền cho cả gia đ́nh và sống cuộc đời oan nghiệt.

Shemale là tên gọi tiếng Anh của những người đàn ông chuyển đổi giới tính thành phụ nữ tại Thái Lan, được ghép bởi hai từ “she” (cô ấy) và “male” (đàn ông). Đó là những bé trai sinh trưởng trong các gia đ́nh nghèo túng, cha mẹ v́ quẫn bách đă cố nuôi dưỡng chúng thành những cô bé với hy vọng đó là cỗ máy kiếm tiền của cả gia đ́nh.

Số mệnh của shemale được định đoạt từ năm lên 2 – 3 tuổi. Chỉ chờ tới tuổi thiếu niên, những cậu bé có gương mặt thanh tú, xinh xắn như búp bê này sẽ được chọn vào các trung tâm đào tạo để trở thành shemale thực thụ.


Một Shemale đang vui vẻ thể hiện vũ đạo trước mặt khách.

Tại Thái Lan, cộng đồng shemale được chia thành ba cấp độ. Cấp độ đầu tiên là những người đàn ông giả gái do nhu cầu sinh lư, nhưng vẫn chưa trải qua giải phẫu bộ phận sinh dục. Đặc điểm của nhóm này là có thần h́nh khá ẻo lả, cử chỉ điệu đà, bất phân nam nữ. Cấp độ thứ hai là các chàng trai sử dụng liệu pháp tiêm hormone nhằm hạn chế sự phát triển của bộ phận sinh dục nam, thúc đẩy quá tŕnh biến đổi hormone giới tính trên cơ thể và dần dần sở hữu thân h́nh của phái yếu. Cấp độ thứ ba là những người trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính với mức chi phí đắt đỏ, nhưng hiệu quả tức th́, nhanh chóng.

Người muốn trở thành shemale đa phần v́ kế sinh nhai, cũng có bộ phận là do nhu cầu sinh lư. Sau khi “lột xác” với h́nh hài mới, nhiều người trong số họ cảm thấy đau khổ bởi những dày ṿ về tâm sinh lư và vướng phải vô vàn trở ngại trên con đường mưu sinh.


Nhiều người trong cộng đồng shemale mưu sinh bằng nghiệp ca múa và hoạt động mại dâm.

Họ chủ yếu tập trung tại Bangkok và “chợ t́nh” Pattaya. Trong đó, Pattaya được biết đến là thánh địa du lịch của Thái Lan. Ngoài cảnh sắc tự nhiên và khí hậu lư tưởng, nó c̣n được biết đếnvới dịch vụ đặc biệt "sex-show”, nơi có hai vũ đoàn nghệ thuật của shemale, chuyên nhảy múa, ca hát phục vụ du khách.

Ngoài việc khổ luyện để có những bước nhảy điêu luyện, giọng ca truyền cảm, sức cám dỗ của đồng tiền đă khiến nhiều shemale sẵn sàng trở thành công cụ mua vui hằng đêm cho khách làng chơi. Dù Thái Lan là đất nước có quan niệm rất thoáng về giới tính, nhưng shemale vẫn mang thân phận thấp kém trong xă hội. Họ phải chịu ánh mắt khinh miệt của người đời và đối diện với vô vàn nguy cơ bệnh tật do đời sống t́nh dục lệch lạc. Dẫu biết dấn thân vào cuộc sống này là vấp phải nhiều cạm bẫy, nhiều đau khổ, nhưng các shemale vẫn phải gắng gượng, bởi họ là cỗ máy kiếm tiền, là nguồn sống duy nhất của cả gia đ́nh.

Một số h́nh ảnh về shemale Thái Lan:






Mai Anh (theo Xinhua)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ds_6.12-shemale-1in.jpg
Views:	13
Size:	31.2 KB
ID:	341254  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.