'Chợ t́nh thiếu vải' trên phố Tây Nguyên - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-27-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,858
Thanks: 11
Thanked 13,186 Times in 10,521 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 176
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default 'Chợ t́nh thiếu vải' trên phố Tây Nguyên

Tây Nguyên mùa này se lạnh, cái lạnh khiến cho mọi người có cảm giác bị cắt da thịt; nhưng trên các con đường của TP.Buôn Mê Thuột vẫn nhộn nhịp những bóng hồng ăn mặc thiếu vải họp thành “chợ t́nh” đứng đợi khách làng chơi.

Muôn nẻo chợ t́nh


Màn đêm đang buông xuống rất nhanh trên lănh địa cao nguyên; những cơn mưa phùn đổ bộ cùng thời tiết giá lạnh báo hiệu mùa đông đă về. Trên các đường phố của Buôn Mê Thuột từng đoàn người đi lại tấp nập. Ở xa xa bên các lùm cây những bóng hồng thấp thoáng với tâm trạng mong mỏi kiếm được ông khách mở hàng.

Thật đặc biệt, dù thời tiết giá lạnh và mưa phùn, mọi người ra đường đều phải ăn mặc kín đáo để chống lạnh th́ nhiều “đào” tại đây vẫn diện đồ thiếu trên hở dưới câu khách trơ trẽn. Thậm chí, khi phát hiện bóng đàn ông lưu thông gần đó, “đào” sẵn sàng uốn éo đầy khiêu gợi với nhiều cử chỉ làm khách đi đường thấy phản cảm.

Xe chúng tôi đang lưu thông nhè nhẹ trên đường Trường Chinh th́ bỗng nhiên thấy một cánh tay giơ lên vẫy gọi, khi xe chạy tới địa điểm gần một gốc cây to th́ 2 người con gái chạc tuổi 20 mời chào đon đả: “Bay đêm cùng em nhé không vui không lấy tiền”. Thấy chúng tôi không mấy hứng thú một đào nhanh miệng nói: “Hôm nay trời lạnh, mấy anh làm cuốc về ngủ cho ngon giấc”.


Mặc dù trời mưa giá rét nhưng “đào” rất nhiệt t́nh mời chào khách với các “tua” cảm giác mạnh

Dạo qua các con đường như Tú Xương, Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật…dễ dàng nhận thấy các hoạt động mại dâm núp bóng. Hoạt động đón chào khách sôi động suốt từ đầu tối cho tới 12 giờ đêm. Những hôm ế khách đào kéo nhau vào các quán ven đường ăn đêm rồi thi nhau chửi thề khi gặp phải những ông khách khó tính.

Nhiều người dân khá bức xúc với sự tồn tại dài lâu và công khai của những con phố đầy rẫy các tiệm cắt tóc trá h́nh này. Hớt tóc nam trá h́nh có ở khắp nơi trong thành phố, nhưng tập trung với mật độ dày và công khai hơn cả là ở đường Lê Thị Hồng Gấm, Giải Phóng, Lê Duẩn, Đinh Tiên Hoàng, Lư Tự Trọng, cuối đường Ngô Quyền…


Thật đặc biệt, dù thời tiết giá lạnh và mưa phùn, mọi người ra đường đều phải ăn mặc kín đáo để chống lạnh th́ nhiều “đào” tại đây vẫn diện đồ thiếu trên hở dưới câu khách trơ trẽn.

Trong số đó, “nổi tiếng” nhất vẫn là khu vực đường Lê Thị Hồng Gấm. Đoạn đường chỉ dài khoảng ba trăm mét nhưng có đến hơn chục tiệm trương bảng “hớt tóc, gội đầu nam” hay “hớt tóc nam, massage”, tiệm nào cũng có những cô gái ăn mặc hở hang ngồi chào “hàng” công khai trước cửa tiệm.

Ngoài việc đứng đường đón khách, mại dâm tại đây hoạt động tinh vi dựa trên các dịch vụ: nhà hàng, cơ sở kinh doanh lưu trú, quán karaoke, cà phê đèn mờ, massage, thậm chí không làm nghề dịch vụ kinh doanh mà chỉ đứng ra tập hợp gái phục vụ cho các cơ sở kinh doanh có nhu cầu hoặc trực tiếp cho khách mua dâm...

Đáng chú ư là đă xuất hiện nhiều thủ đoạn mại dâm mới ở phố Núi như “gái gọi” qua điện thoại di động, môi giới qua mạng hoặc trà trộn vào t́m khách tại các quán bar, cà phê vườn, lợi dụng tiện ích của mạng Internet để thực hiện mục đích. Báo động hơn là t́nh trạng đối tượng quản lư, dẫn dắt và gái mại dâm xuất hiện nhiều ở độ tuổi 9X.

Thiên đường tươi mát

Nếu có dịp ghé thăm TP.Buôn Mê Thuột bạn sẽ ấn tượng bởi không khí trong lành với nhiều cây xanh và công viên. Tuy nhiên dưới những tán cây to và công viên là lănh địa của gái mại dâm hành nghề.

Khách làng chơi ở chợ t́nh đêm là đàn ông ở nhiều lứa tuổi. Trẻ có, già có, đôi khi, các cậu trai mới lớn cũng tham gia khá…nhiệt t́nh. 23h, trên đường Lê Thị Hồng Gấm, xuất hiện bóng hồng chạc tuổi 18 tỏ vẻ nóng ruột chờ đợi ai, một lúc sau, một người đàn ông tiến sát th́ thầm to nhỏ rồi cả 2 cùng lên xe để lại ánh mắt ganh tị của các “đào” gần đó.

Mặc dù trời mưa giá rét nhưng “đào” rất nhiệt t́nh mời chào khách với các “tua” cảm giác mạnh… từ A đến Z. Thậm chí, có những khách đi đường v́ một lư do khách quan nào đó mà để lại ánh mắt hướng về “đào” sẽ gặp rất nhiều lời gạ t́nh cùng với những hành động chộp giật, bủa vây.

Có nhiều t́nh huống trớ trêu xảy ra giữa khách làng chơi với đào; một ông khách kia sau khi thỏa thuận với “đào” cùng nhau “bay đêm” tại một khách sạn trên đường Ngô Quyền. Nhưng khi đến khách sạn, người khách mới té ngửa v́ ḿnh ăn phải món “thịt lừa” của gái bán hoa; thay v́ một cô gái trẻ đẹp th́ người này là một “đào” nằm trong độ tuổi U40, bởi lúc hai người ngă giá với nhau trong một góc tối, người con gái đó lại đeo khẩu trang và ông khách đă ngấm hơi men.

Ngoài việc hoạt động công khai trong các lề đường, gốc cây hay công viên; gái mại dâm c̣n núp bóng tại những quán cà phê, hớt tóc trá h́nh. Trên các tuyến đường như: Lê Thị Hồng Gấm, Giải Phóng, Lê Duẩn, Đinh Tiên Hoàng, Lư Tự Trọng, cuối đường Ngô Quyền…lần lượt xuất hiện các bảng hiệu hớt tóc: Tú Trinh, Nhật Linh, Quỳnh Nga…nhân viên với phong cách ăn mặc mát mẻ và đầy gợi cảm.


Gái mại dâm c̣n núp bóng tại những quán cà phê, hớt tóc trá h́nh.

Lưu thông trên các tuyến đường xung quanh khu vực này, chỉ cần một cái liếc mắt, người đi đường sẽ bắt gặp những lời chào gạ t́nh: “Cà phê nhiệt đới, hấp dẫn! đảm bảo mê liền”. Vừa mới bước chân vào quán, một nhân viên bước đến sà vào ḷng khách: “Anh vào trong ngồi thư giăn với tụi em, trong đó kín đáo, thích ǵ, em ok liền”. Các quán cà phê này đa số là không có bảng hiệu, không tên gọi, ngang nhiên hoạt động giữa thanh thiên bạch nhật.

Việc tập hợp các hoạt động mại dâm theo kiểu “họp chợ” như thế này đă gây ra không ít phiền toái cho người dân sống trên địa bàn. Ông Đ.T.M một người sống trên địa bàn kể lại những chuyện bi hài xảy ra: “Có những hôm "ế hàng", hai “đào” tranh giành khách với nhau xảy ra căi vă rồi giằng co với nhau, túm tai, bạt tóc làm nhục nhau cho mọi người đến xem. Rồi có trường hợp, ông khách mải mê với “tṛ chơi” mà bị nhân viên cà phê cho ăn “thịt lừa” mất ví tiền và nhiều vật dụng giá trị”.

Dịch vụ “mát mẻ” và mại dâm ngang nhiên tồn tại sẽ kích động các bạn trẻ đến với tệ nạn ma túy, mại dâm. Nó c̣n là mầm mống bệnh xă hội như: HIV, lậu, giang mai... Các quán này c̣n là mối nguy hại cho đạo đức xă hội, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và cuộc sống chung của cộng đồng.

KHANG KHANG
Theo Bưu Điện Việt Nam
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a723780.jpg
Views:	9
Size:	5.9 KB
ID:	337658  
Old 11-27-2011   #2
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tàn dư Mỹ ngụy?
nguoidan_is_offline  
Old 11-27-2011   #3
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

con cha'u cua? gia` ho^`
sincity007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08091 seconds with 14 queries