Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-19-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Các nữ cận vệ của bà ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton

Washington D.C.; Ngoài những nam cận vệ, bà ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton c̣n có một toán nữ cận vệ. Họ là những thiếu nữ trẻ đẹp, được huấn luyện tinh thông về vơ nghệ cũng như là những tay súng cừ khôi.

Chúng ta cũng biết là nhà độc tài Moammar Gahdafy cũng có những người cận vệ vừa đẹp và cũng là những vệ sĩ cừ khôi.





Hiếp dâm trẻ con, 4 kiếp tù giam
Hôm thứ Sáu 28/10, với hai biện lư Jo Ann Linzer và Mike Shirley buộc tội, chánh án Kathleen Hamilton ngồi ghế thẩm phán phiên ṭa quận thứ 359, bồi thẩm đoàn quận Montgomery đă lên án 4 kiếp tù giam (four life sentences) cho anh Terry Dale Carnes.
Bà mẹ cô bé 6 tuổi bị Carnes bắt cóc và cưỡng hiếp, hả hê nói: "Chỗ ở thích hợp với Carnes là khám đường".
Tuy giận kẻ loạn dâm hăm hại con gái ḿnh, nhưng bà cũng công bằng xác nhận bà thọ ơn của Carnes, và cảm ơn anh trước ṭa là anh không giết, mà c̣n đưa cô bé nạn nhân trở về nhà. Đang học luật bà này nói: "Không ai bắt hắn phải đưa con tôi về, điều này ai cũng biết; nhưng không mấy người hiểu tại sao tôi lại đi cảm ơn một tên tội phạm. Tôi quan niệm là dù sao con tôi cũng vẫn c̣n sống, và vẫn c̣n tương lai".
Nội vụ xảy ra hôm 18 tháng Bảy năm ngoái; sáng sớm bà mẹ thấy cô con gái, nạn nhân của một cuộc bắt cóc và hiếp dâm ngồi trên giường với vẻ mặt khiếp đảm, ngơ ngẩn. Hỏi ǵ cô cũng không trả lời; một thân nhân hỏi cô về vết bầm in dấu bàn tay trên mặt cô. Được hỏi về một sự kiện chính xác cô gái mới hiểu và trả lời là ban đêm cô bị một người đàn ông vào đến tận giường cô đang ngủ và bắt cô đem đi.

Sau đêm 18/7/2010, Carnes lại bắt cóc cô Shyann Curtis, 14 tuổi, trong lúc Curtis vừa xem lễ nhà thờ ra, và trên đường đi bộ về nhà. Hắn bắt cô lên xe, rồi lái đến một quăng vắng trên xa lộ 59. Curtin cắn vào cánh tay hắn, khiến hắn phải đậu lại bên lề đường, để Curtis bung cửa chạy thoát thân.
Hôm thứ Ba 01/11/2011, thẩm phán Kathleen Hamilton xét xử, căn cứ trên hai tội danh bắt cóc, một tội danh hiếp dâm, và một tội danh gây thương tích, cho một đứa bé.
Kêu oan, Carnes nói anh không hề phạm 4 tội danh đó; trong lúc nhiều nạn nhân khác cáo buộc anh đă hiếp dâm họ. Một thiếu nữ nói Carnes đă sờ soạng cô ngày cô ăn mừng sinh nhật 11 tuổi; vụ án này c̣n trong hồ sơ, nhưng v́ một lư do nào đó ông công tố viện trưởng quận Montgomery không truy tố Carnes.
Một người bà con của Carnes tố cáo anh hiếp dâm cô năm cô lên 4, và thêm một lần nữa, năm cô 14, nhưng cô mắc cỡ không dám tiết lộ với ai.
Bà mẹ một cậu thiếu niên 10 tuổi tŕnh bày trước ṭa là trong một tiệm thực phẩm Carnes bịt miệng cậu bé, nhưng bà đến nơi can thiệp kịp.
Công tố viện quyết định không truy tố Carnes với những tội danh khác, v́ ngồi tù cho đến chết, anh cũng mới trả được 1/4 bản án "tù 4 kiếp".

Sự chậm chạp của cơ quan cấp cứu
Ngày 21 tháng Mười, bà Olinda Woodruff , lùi xe và cán trúng cô Rebecca Woodruff, 4 tuổi, con gái bà. Bà vội vă và liên tục gọi 911, yêu cầu họ gửi xe cứu thương đến địa chỉ bà đang ở, rồi ngồi bên con, bà trấn an Rebecca là chỉ vài phút nữa, xe cứu thương sẽ đến để chở cô bé vào bệnh viện nhi đồng Memorial Hermann.
Bà đang th́ thầm an ủi con th́ chiếc xe cấp cứu đến, nhưng không phải là xe cứu thương mà lại là xe cứu hỏa; nối đuôi xe cứu hỏa là xe cảnh sát. Chót hết xe cứu thương cũng vẫn đến, dù đến chậm, và người y tá đi theo xe gọi trực thăng tản thương, v́ nhận thấy trường hợp của Rebecca đă quá nguy ngập.
Bà Olinda nói thời gian cấp cứu, từ lúc con bà bị chiếc xe do chính bà lái cán lên cơ thể cho đến lúc đứa bé được bác sĩ chăm sóc, là đúng 1 tiếng đồng hồ. Bé Rebecca chết ngay khi được đặt lên giường bệnh, v́ thời gian chờ đợi quá dài

Bà Olinda Woodruff phổ biến một bản tuyên bố chỉ trích thủ tục cấp cứu quá rườm rà, làm mất những giây phút quư giá nhất để con gái bà được chăm sóc kịp thời.
Bà chất vấn cơ quan cấp cứu, "Tại sao tôi đích xác xin một chiếc xe cứu thương, lại gửi một chiếc xe cứu hỏa đến địa chỉ tôi ở".
Tổ chức EMS (Emergency Medical Services -Dịch vụ cấp cứu y tế) giải thích là mỗi khi có người gọi cấp cứu, EMS sẽ gửi một chiếc xe tại trạm cứu hỏa gần nhất đến địa điểm cần cấp cứu. Trưởng ty Cứu Hỏa Terry Garrison nói chính sách của EMS không có ǵ thay đổi, việc gửi xe cứu thương đến nơi cần cấp cứu vẫn tiến hành như thường lệ.
Garrison nói trường hợp khiếu nại của bà Woodruff đang được điều tra; một nguồn tin khác nói chiếc xe cứu thương chạy đến nhà bà Woodruff chỉ mất có 4 phút 47 giây, và như vậy lỗi phải do người quyết định gửi xe đi.
Chiếc xe cứu thương thứ nh́, được trang bị tối tân hơn, cũng đến địa điểm 8 phút rưỡi sau đó. Nhân viên điều tra đang t́m biết từ lúc nhận được điện thoại 911 gọi cho đến lúc quyết định gửi xe cứu thương đi là bao lâu.
Nghị viên Mike Sullivan, đại diện khu Kingwood, nói gia đ́nh nạn nhân kể lại với ông là nhân viên cứu hỏa bảo họ là xe cứu thương chỉ được gửi đi sau khi lính cứu hỏa đến địa điểm và ước lượng nhu cầu.

Nhóm "Thân Hữu Cổ Nhạc Texas"
Thành lập từ năm 1983, nhóm "Thân Hữu Cổ Nhạc Texas", vẫn chỉ gồm khoảng 30 người yêu thương cổ nhạc, cố gây dựng lại phong trào cổ nhạc với những phương tiện eo hẹp của họ.
Nghệ sĩ Viễn Phương nói với Thời Báo là nhóm đă tŕnh bày rất nhiều tuồng tích trên nhiều sân khấu Houston như hí viện của trường Đại học Houston, vũ trường Queen Bee, Port Arthur, Fort Smith


Thiện chí và nỗ lực của nhóm "Thân Hữu Cổ Nhạc Texas" dễ thương đến mức anh Nguyễn Đạt Thịnh xin anh Viễn Phương cho anh gia nhập nhóm. Họ hứa hẹn với nhau một chương tŕnh hoạt động để dựng lại sân khấu ngày xưa.

Thuê 3 người giết t́nh địch
Hôm thứ Ba 01/11, bà Michelle Gaiser, người t́nh của luật sư Jeffrey Stern, khai trước ṭa về việc bà thuê 2 người, một trong 2 người này là anh Nguyễn Nhật, giết bà Yvonne Stern, vợ của Jeffrey, và là t́nh địch của bà.
"Tôi vô cùng lầm lạc," Gaiser nh́n nhận. 'Ngày nào tôi cũng ân hận về việc làm của ḿnh, và mang cảm giác ḿnh có tội với những người liên quan đến vụ này. Tôi rất khổ tâm".




Ṭa án chưa có một tiền lệ nào về việc bị cáo nh́n nhận 3 cuộc mưu sát làm t́nh địch, bà Yvonne, bị trọng thương.


Bà Gaiser cung khai về việc bà mướn 3 tay sát thủ trong giới thường giao dịch với văn pḥng một luật sư khác mà bà làm việc; văn pḥng này chuyên lo về tai nạn, và trả tiền cho những người lái xe gặp tai nạn đem hồ sơ đến cho bà đ̣i các hăng bảo hiểm bồi thường.
Một trong những tay môi giới tài xế tai nạn đứng ra mướn sát thủ giúp bà Gaiser. Đầu năm 2010, một tay sát thủ lái xe ngang qua nhà bà Yvonne, nổ súng bắn vào nhà bà. Tháng Tư 2010, anh Nguyễn Nhựt bắn vào cửa căn nhà, không gây thương tích ǵ cho bà Yvonne; Gaiser mướn một sát thủ khác, anh Damian Flores với giá $40,000, trả trước $15,000.
Sau 3 ngày xét xử, ṭa tuyên bố hủy bỏ việc truy tố Flores v́ thiếu dữ kiện buộc tội. Anh Nhựt đă bị xử trước đó với bản án 40 năm tù giam. Bị can Jeffrey Stern, mặc dù ông luật sư này đă ḥa giải với bà vợ, vẫn bị xử trong một phiên ṭa khác về tội thuê người giết vợ.
Bà Yvonne Stern khai trước ṭa: "Tôi yêu chồng tôi, và chân thành tin tưởng là chồng tôi vô tội. Ảnh không bao giờ mướn sát thủ giết tôi; ảnh chỉ là nạn nhân của một sức cám dỗ khiếp đảm'.

Dọa bom để cướp ngân hàng
Lực lượng FBI pḥng chống cướp ngân hàng ở Houston đang trông cậy vào sự hỗ trợ của dân chúng để nhận diện người đàn ông đă dọa có súng và bom khi đánh cướp ngân hàng Comerica trong khu Two Shell Plaza số 777 đường Walker. Camera giám sát của ngân hàng đă ghi lại một cách rơ ràng h́nh ảnh của nghi can này.
Vào khoảng 11:15 sáng 2/11, người đàn ông này bước vào ngân hàng đeo theo một cái túi xách da nhỏ màu nâu trên vai. Hắn đe dọa những nhân viên rằng hắn có súng và có bom trong túi xách. Các nhân viên đă đưa cho hắn một số tiền mặt và hắn rời khỏi ngân hàng, để lại cái túi xách. Đội gỡ bom HPD đă kiểm tra và xác nhận cái túi trống rỗng.
Tên cướp được mô tả là da trắng, hói đầu, cao 5'7 - 5'8, nặng hơn 200lbs và tṛn trịa. Hắn mặc một áo khoác màu đen, áo thun trắng, quần jeans xanh, giày tennis màu trắng.
Crime Stoppers treo thưởng lên tới $5,000 cho những thông tin để buộc tội và bắt giữ tên cướp này. Nếu quí vị có bất cứ thông tin nào về vụ này, xin gọi cho Crime Stoppers tip line ở số 713-222-TIPS (8477), hoặc văn pḥng FBI của Houston ở số 713-693-5000.

Một manager ở dealer xe bị tố cáo trộm
Một sales manager đă lấy trộm hơn $57,000 ở một dealer xe Honda ở Houston, nơi ông ta làm việc. Hector Gonzales, 41 tuổi, đă bị tố cáo trọng tội về tội trộm cắp. John Parker, chủ dealer John Parker Auto sales ở 2521 N. Shepherd, nói với các nhà điều tra rằng Gonzales đă bỏ túi những khoản tiền mà khách hàng đă trả để mua xe. Các nhà điều tra cho biết rằng Gonzalez có lẽ đă vào tài khoản của khách hàng và xóa đi mục thanh toán bằng tiền mặt mà khách hàng đă trả trước đó, và hắn giữ luôn số tiền mặt và tài khoản của khách hàng sẽ bị mất điểm tín dụng. Hắn cũng bị phát giác đă lấy bớt thêm tiền deposit hằng ngày của tiệm. Những vụ mất tiền bắt đầu xảy ra từ khi Gonzales vào làm hồi tháng Tư, và chấm dứt ngay sau khi hắn bị cho thôi việc vào ngày 27 tháng 9. Khi đến nơi hắn ở, Cảnh sát Houston nhận thấy thùng thư đầy ắp. Ông Parker, nói rằng ông ta tin chắc là Gonzales đă trốn khỏi tiểu bang.

Thoi Bao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nu%20can%20ve%202%201111.jpg
Views:	24
Size:	29.2 KB
ID:	335521  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.