Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-14-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Thủy Top: 'Thay đổi rất nhiều v́ một người quan trọng'

Những định hướng tương lai của Thủy Top được h́nh thành từ những trải nghiệm mà cô đă đi qua, và hơn thế là có một người đặc biệt đă ảnh hưởng tới cô nàng đa tài này.

- Chị cảm nhận ra sao với những thay đổi của bản thân sau hai năm từ bỏ nhiều cơ hội để đi t́m mục đích mới hơn?

- Tôi vốn là người ưa thích sự hoàn hảo, muốn ôm cả bầu trời và cho rằng đó chính là ư nghĩ ḿnh cần kiếm t́m trong cuộc đời. Tới khi đi rồi mới biết đôi khi sự hoàn hảo của một đời người là khi người đó biết làm cách nào đối diện với những khuyết điểm của chính ḿnh, biết phải dũng cảm khi từ bỏ những ước muốn không thực tế mà không cảm thấy thất bại. V́ vậy, khi biết dẫu có nhiều cơ hội tại Việt Nam tôi lại chọn đi học - một quyết định gây nhiều tranh căi và cuối cùng tôi cũng t́m được nhiều ư nghĩ trong cuộc sống. Nếu măi yên vị với những thứ tôi có ở Việt Nam th́ không bao giờ tôi có thể hiểu ra. Như một sự giác ngộ vậy, và tôi đă đúng. Cảm giác như lên "level" trong game, rất thú vị.


- Sự thay đổi về nhận thức dẫn đến sự thay đổi như thế nào về hướng đi, định hướng công việc của chị sau khi kết thúc việc học ở Mỹ?

- Ở mỗi độ tuổi chúng ta lại có một cách định nghĩa về việc thành công khác nhau. Ngày trước, khi tôi đi học chỉ nghĩ đơn giản thành công là sự cố gắng gây dựng sự nghiệp của cá nhân ḿnh. Sau hai năm tôi lại có suy nghĩ cho rằng thành công là khi ḿnh phải làm được những việc có ư nghĩa cho nhiều người. Tôi ấp ủ với suy nghĩ này măi, có lẽ định hướng của tôi khi về Việt Nam sẽ thiên nhiều về hoạt động cộng đồng, để giúp đỡ được nhiều người khác không có điều kiện như ḿnh.

- C̣n kế hoạch về nghệ thuật?

- Tôi thực sự thích suy nghĩ con đường không phải là có sẵn, mà những bước chân sẽ làm ra con đường. Thôi th́ cứ đi những nơi ḿnh thật sự muốn đi, làm những việc ḿnh thực sự muốn làm. Thỉnh thoảng dừng lại một chút và nh́n lại xem ḿnh đang ở đâu làm ǵ để không bị quên mất những điều tốt đẹp xung quanh. Nói trước mà không làm được th́ mọi người đều không vui, nên tôi sẽ làm trước rồi thông báo sau có vẻ hợp lư hơn.


- Định hướng tương lai của Thủy có ảnh hưởng từ ai?

- Tôi học hỏi ở những trải nghiệm vô cùng đắt giá mà ḿnh đi qua, học được từ từng câu chuyện, từng sự kiện, từng con người trong suốt khoảng thời gian vừa rồi đă cho tôi một khoảng lặng và ảnh hưởng tới cách suy nghĩ một cách từ tốn và sâu sắc. Nhưng hơn cả có lẽ là từ một người rất quan trọng đă thôi thúc cho những suy nghĩ của tôi h́nh thành rơ rệt hơn.

- Nói như thế, có vẻ như chị đă t́m thấy “người quan trọng” trong cuộc đời ḿnh và anh ấy đă làm cảm hóa được chị?

- Vấn đề này cho tôi xin được giữ cho riêng ḿnh thôi nhé. Tôi không thích chia sẻ chuyện t́nh cảm trên báo chí, chỉ công việc thôi là đủ rồi.

- Những cô gái tiểu thư như chị thường bị chê là không biết nấu ăn. C̣n chị th́ sao?

- Tôi thích được vào bếp nấu ăn. Một trong những sở thích của tôi có lẽ là được làm những món ngon cho người ḿnh yêu thương ăn, rồi nh́n người ta ăn ngon lành. Đơn giản thôi nhưng mà cảm giác hạnh phúc khó tả lắm. Món tủ của tôi là sườn xào chua ngọt và chè kho.

- Người ta nói phụ nữ thông minh dù có thành công đến mấy th́ gia đ́nh vẫn là quan trọng nhất. C̣n chị, nếu phải lựa chọn, gia đ́nh và sự nghiệp, chị lựa chọn như thế nào?

- Có vẻ bài toán về cuộc đời không đơn giản chút nào. Nếu đơn giản để chọn vậy th́ chắc ai cũng chọn đại một cái ḿnh thích hơn. Tôi từng làm việc quên ngày đêm v́ tôi là người bị thích làm việc. Có thời điểm tôi từng nghĩ rằng công việc là quan trọng hơn cả. Nhưng đúng là tới một độ tuổi tôi tự ḿnh vỡ lẽ ra rằng phụ nữ có thành công trong công việc tới đâu mà không thành công trong t́nh yêu, gia đ́nh th́ đă hoàn toàn thất bại.

Ngắm bộ ảnh mới nhất của Thủy Top tại Mỹ:









Thanh Ngọc
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t712283.jpg
Views:	7
Size:	63.1 KB
ID:	333862  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.