Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 11-03-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Phan Đinh Tùng: "Thái Ngọc Bích hoàn toàn tin tưởng tôi"

"Tôi quay clip với người đẹp nào là có tin đồn ngay. Ngọc Bích không ghen mà luôn hiểu tôi là người như thế nào", chàng ca sĩ đang bay bổng trong hạnh phúc chia sẻ.

- Trước đây anh sống khép kín, nhưng tính cách đó đă mất khi anh dấn thân vào showbiz ồn ào, đầy bon chen. Điều ǵ đă tạo nên một diện mạo mới của Phan Đinh Tùng như thế?

- Tôi yêu ca hát, tôi hát tự nhiên chứ không bon chen để nổi tiếng. Tôi theo đạo Thiên Chúa nên tôi luôn tâm niệm rằng ḿnh nổi tiếng như này không phải do năng lực mà do may mắn Chúa ban. Tôi cũng là người b́nh thường, nhưng may mắn là được Chúa ban cho giọng hát, từ đó làm cho cuộc đời tôi trở nên tươi đẹp hơn, sống khá giả hơn, giúp gia đ́nh, giúp anh em và giúp cho những người nghèo. Đó là tôn chỉ của tôi khi sử dụng giọng hát của ḿnh chứ không dùng nó với mục đích danh vọng. Tôi luôn xác định tư tưởng cho ḿnh để có cuộc sống cân bằng.


- Quăng thời gian nào anh bị khủng hoảng nhất trong 10 năm ca hát của ḿnh?

- Tôi nhớ nhất là quăng thời gian đầu khi mới đi hát solo. Tôi rơi vào giai đoạn chới với, gia đ́nh th́ khuynh gia bại sản, c̣n có mỗi căn nhà để tồn tại, đó là động lực để tôi dấn thân mạnh mẽ vào âm nhạc. Nghĩ lại khoảng thời gian đó tôi vẫn c̣n sợ hăi.

Tôi buộc phải rời nhóm MTV bởi có những hiểu lầm. Mọi người sa thải tôi trong khi tôi không hiểu lư do tại sao. Có một thành viên thế chỗ tôi mà tôi không hay biết. Nhóm đi diễn, c̣n tôi ở nhà. Tôi bị đẩy ra solo khi chưa sẵn sàng, phải vay tiền ngân hàng, thế chấp nhà để thực hiện album đầu tiên nhưng không thành công. Đến album Vol.02 với ca khúc tự sáng tác là Bởi v́ anh yêu em đă khiến sự nghiệp của tôi thay đổi từ đó. Tôi từng có suy nghĩ chùn bước và muốn rút lui khi bị những người đồng tính cám dỗ.

- Anh phản ứng như thế nào khi nhận được những lời đề nghị khiếm nhă của người đồng tính?

- Tôi vẫn giữ lập trường. Thực ra không có ǵ ghê gớm cả, chẳng qua lúc đó tôi c̣n ngây thơ và non nớt, trở thành đối tượng thu hút họ. Họ muốn quan tâm đến ḿnh, đưa ḿnh đi chơi hay giúp đỡ ḿnh để nổi tiếng. Tôi nhận ra có ǵ đó không ổn nên co lại để t́m sự an toàn cho bản thân, tránh né những cám dỗ. Đó là cách đây chục năm trước, khi mới bước vào nghề, chứ bây giờ tôi dày dặn kinh nghiệm và hiểu được tâm lư của những người mang giới tính thứ 3 rồi, tôi sẽ gần gũi họ, chia sẻ với họ chứ không co lại như con nhím đâu.

- Sau cuộc chia ly với Uyên Trang, anh nhận thấy điều ǵ?

- Tôi nhận thấy rằng sau mỗi cuộc t́nh ḿnh trải qua đều rút được kinh nghiệm để ǵn giữ cho mối t́nh hiện tại hoặc tương lai. Người nào đó mà hạnh phúc ngay từ t́nh đầu th́ quá tuyệt vời, không cần trải nghiệm những đau thương mất mát. C̣n khi ḿnh trải qua thất bại trong t́nh yêu, ḿnh sẽ biết chia sẻ, biết ǵn giữ mối t́nh sau này để nó được măi măi, để có được một người vợ như ư muốn.



Đinh Tùng là người kín tiếng trong chuyện t́nh cảm

Tôi muốn nói đến điều này để nói đến công việc sáng tác nhạc. Nếu không có sự trải nghiệm, không từng qua thất bại trong t́nh yêu th́ sáng tác của ḿnh sẽ nhạt nhẽo và không có chiều sâu.

- Những mối t́nh trước đây đă đủ để anh có những trải nghiệm, giữ người phụ nữ hiện tại làm vợ?

- Thực ra tôi yêu cũng chưa nhiều, chỉ đủ trên đầu ngón tay thôi. Nhưng mỗi cuộc t́nh đều cho tôi những cảm xúc đặc biệt, mà khi chia tay vẫn đọng lại rất rơ nét. Cũng có khi là ḿnh yêu chưa đủ nhiều, cũng có cuộc t́nh ḿnh lại yêu nhiều quá, hai người không hợp nhau, hay ḿnh vẫn chưa t́m được người phụ nữ phù hợp với ḿnh. Khi t́m thấy người hợp với ḿnh th́ ḿnh mới biết hy sinh, muốn thay đổi và ḿnh đă thay đổi. Những cuộc t́nh đă trải qua, đă chia tay th́ là nghiệp số, là định mệnh để ḿnh cảm nhận được thế nào là t́nh yêu, do vậy ḿnh phải chấp nhận sự chia ly để mà thay đổi trong tương lai.

- Anh mới chia tay Uyên Trang, nhưng nhanh chóng đính hôn với cô học tṛ xinh xắn Ngọc Bích. Phải chăng anh là người dễ yêu?

- Không đúng. Khi Uyên Trang công bố cuộc t́nh của chúng tôi th́ mọi thứ đă kết thúc lâu rồi, tôi đă trải qua thêm những mối t́nh khác rồi. Tôi và Uyên Trang chia tay từ năm 2003 nhưng bây giờ cô ấy mới công bố, cũng đă 8 năm rồi.

Trong album Ngôi sao lẻ loi, tôi có nói là một cuộc t́nh 4 năm, tôi chia tay một năm rồi mới có t́nh yêu mới. Nếu khán giả không đọc bài này mà chỉ đọc những ǵ Uyên Trang nói th́ sẽ có cái nh́n sai lệch về tôi.

- Anh liên tục dính tin đồn t́nh ái với nhiều người đẹp trong showbiz, Thái Ngọc Bích có ghen?

- Tôi thường xuyên bị dính những tin đồn t́nh ái, trước đây họ đồn tôi có t́nh cảm với Quỳnh Thư, với diễn viên Lan Hương. Hễ tôi quay clip với người đẹp nào là có tin đồn ngay, có thể nh́n trên video clip thấy cách diễn thật, rất thăng hoa và t́nh cảm nên cảm giác của người xem tưởng đó là thật. Tôi nghĩ đó là cái ḿnh đạt được trong vai tṛ diễn viên, c̣n thực tế như thế nào chỉ có tôi và người đó biết thôi. Ngọc Bích không ghen mà luôn hiểu tôi là người như nào. Cô ấy hoàn toàn tin tưởng tôi.



Trước khi đính hôn, Ngọc Bích đă là diễn viên ruột trong những MV của

Phan Đinh Tùng thời gian qua.

- Song ca với nhiều người đẹp, bây giờ lại hát với vợ ḿnh, anh thấy có sự khác biệt nào?

- Tôi mới phát hành album chung với Ngọc Bích với chủ đề là Níu kéo hay buông tay hôm 1/11, với 9 MV quay rất công phu. Tôi quen với Ngọc Bích bởi khi quay clip Kiếp dă tràng. Tôi thấy cô ấy là diễn viên nhưng có tiềm năng ca hát nên mời cô ấy về công ty. Tôi từng song ca với Hồ Ngọc Hà, Uyên Trang, Thu Minh và Ngô Mai Trang nhưng tôi vẫn chưa t́m thấy sự ḥa quyện sâu sắc và thấy gần gũi. Nhưng tôi t́m thấy ở Bích điều đó. Chúng tôi có nhiều điểm chung.



Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích trong lễ ăn hỏi tại An Giang hôm 31/10.


Theo BĐVN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3 (3).jpg
Views:	9
Size:	25.5 KB
ID:	330499  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.