Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Chuyện người đàn ông cứ bị sét đánh là… bỏ vợ

Đối với những người b́nh thường th́ việc bị sét đánh 1 lần mà thoát chết cũng là điều hy hữu và hiếm hoi. Thế nhưng ông Melvin Roberts, 58 tuổi đến từ phía nam bang Carolifonia đă bị sét đánh 6 lần, nhưng cả 6 lần ông vẫn b́nh an vô sự. Một điều đặc biệt hơn nữa là sau mỗi lần bị sét đánh trở về nhà, người đàn ông này đều kư đơn xin ly hôn với vợ.


ảnh minh họa

Sống sót sau 5 lần bị sét đánh

Vào trung tuần tháng 2 năm 2011, khi đang ở ngoài vườn để che chắn cho một số máy móc của gia đ́nh sau khi tiến hành xén cỏ th́ bỗng nhiên sấm chớp nổ liên hồi trên bầu trời. Không kịp chạy vào nhà tránh một cơn mưa to đang ùa đến, ông Melvin Roberts bị sét đánh và nằm bất tỉnh nhân sự ngay trong khu vườn c̣n long bong nước mưa.

Sau khi trời tạnh, vài người hàng xóm mới phát hiện ra ông Melvin Roberts đang nằm sơng soài trong vườn. Khi tiến hành vài thao tác cấp cứu và đưa đến bác sỹ, người ta mới thấy rằng việc ông Melvin Roberts vẫn c̣n thở đúng là một kỳ tích. “ Ông ấy bị một tia sét đánh trúng đỉnh đầu rồi lan nhanh nguồn điện xuống chân. Thật kỳ lạ là khi đến bệnh viện, chỗ bị thương duy nhất trên cơ thể của ông ấy chỉ là gan bàn chân- chỗ đó bị bỏng nhẹ, c̣n những bộ phận khác th́ lại hoàn toàn b́nh thường”- Một bác sỹ nhận ca cấp cứu của ông Melvin Roberts cho biết.

Nhưng tất cả mọi người c̣n phải ngạc nhiên hơn nữa khi đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này bị sét đánh trúnng. Trong 30 năm gần đây, ông đă bị sét đánh trúng tới 5 lần và lần nào cũng đều thoát chết một cách kỳ diệu. Lần gần đây nhất Melvin Roberts bị sét đánh đến nỗi bị liệt một thời gian và phải nghỉ việc ở nhà. Vào lần trước đó th́ ông bị bỏng khá nặng ở chân và phải ngồi xe lăn mất 6 tháng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dưỡng thương th́ người đàn ông này lại b́nh phục trước sự kinh ngạc của nhiều người xung quanh.

5 lần sét đánh 5 lần ly dị vợ

Không chỉ làm cho người khác cảm thấy ngạc nhiên về số lần sống sót sau mỗi lần sét đánh mà ông Melvin Roberts c̣n đáng ghi vào kỷ lục thế giới khi mỗi lần gặp họa ông đều kư đơn xin ly hôn. Theo ông Melvin cho biết, cứ mỗi lần bị sét đánh và b́nh phục, ông lai không c̣n cảm thấy yêu người vợ đang chung sống của ḿnh nữa và chính ông là người chủ động đ̣i chia tay.

“Tôi cũng không biết v́ sao lại như vậy. Nhưng mỗi khi bị sét đánh về nhà, tôi lại thấy chán ghét cuộc sống gia đ́nh với người vợ và những đứa con. V́ thế sau cả 5 lần bị sét đánh, tôi lại trở thành người cô đơn khi tự từ bỏ gia đ́nh của ḿnh. Thực sự chính bản thân ḿnh tôi cũng không lư giải nổi v́ sao lại như thế”.

Ông Melvin Roberts cũng cho biết, lần bị sét đánh vào tháng 2 năm 2011 vừa qua là lần thứ 6 ông bị sét đánh mà vẫn sống sót. Mặc dù c̣n sống là môt điều may mắn nhưng ông Melvin lo lắng rằng liệu chỉ trong thời gian ngắn nữa ông sẽ làm đơn ly hôn với người vợ thứ 6 đang chung sống với ông hay không. “Tôi rất lo ḿnh lại làm điều ǵ đó dại dội. Tôi sợ lịch sử lặp lại với người vợ hiện tại của ḿnh. Hiện tại th́ chưa có điều ǵ bất ổn xảy ra, nhưng không ai nói trước được tương lai”- ông Melvin Roberts cho biết.

Người đàn ông này cũng cho rằng, việc ly hôn với 5 người vợ trước của ông chính là sự trừng phạt của thượng đế: “Thượng đế đă bắt tôi chết nhưng tôi đă không chết, v́ thế ly hôn chính là sự trừng phạt của thượng đế với bản thân tôi. Tuy nhiên tôi cũng hy vọng, thượng đế để lại cho tôi người vợ hiện tại của ḿnh. Tôi rất yêu cô ấy”.

Nguồn : xaluan
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1319985978.img.jpg
Views:	8
Size:	31.7 KB
ID:	329317  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.