Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-27-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,007
Thanks: 11
Thanked 12,974 Times in 10,360 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Cha ruột dùng xăng đốt chân con: Con không muốn cha vào tù

GiadinhNet - Người bố này lư giải: Làm như vậy chỉ với mục đích dọa con(?!).

Chúng tôi quay lại Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa- Vũng Tàu) để thăm cháu Vũ Đ́nh Thanh (10 tuổi) học sinh lớp 3/1 Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, bị cha ruột dùng xăng đốt chân do đi chơi về khuya.

Đốt chân để… dạy con

Tại Bệnh viện Bà Rịa, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1961, quê Bến Tre, tạm trú tại ấp Hải Sơn, xă Phước Ḥa, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu; cha cháu Thanh) cho biết: Trước đây cháu Thanh học rất khá. Nhưng từ đầu năm học 2011 đến nay, Thanh thường bỏ học và đi chơi tới tận khuya mới về. Ông Hùng đi làm tại Bến Tre nên Thanh ở nhà với người mẹ kế cùng em nhỏ mới được mấy tháng tuổi. Ông nghe vợ gọi điện thoại nói Thanh hay nghỉ học, đi chơi về khuya, lại đánh mẹ và em nên ông rất bực bội. Sáng 8/10 sau khi về ông đă mắng Thanh. Sau đó, ông Hùng rút xăng từ trong b́nh xe máy ra, tưới lên chân Thanh và rồi châm lửa đốt.

Người bố này lư giải: Làm như vậy chỉ với mục đích dọa con(?!). Thấy thế, mẹ kế của Thanh lấy mền trùm lại, dập tắt ngọn lửa. Dù Thanh bị bỏng nặng, nhưng ông Hùng vẫn để con trai ở nhà tự trị thương. Hiện, Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa- Vũng Tàu) tạm thời cho ông Hùng tại ngoại để chăm sóc con tại bệnh viện.

Vào thăm Thanh, chúng tôi bắt gặp cảnh ông Hùng đang bón cơm cho con. Vẻ ngoài khắc khổ, ông Hùng run run chia sẻ: "Do hoàn cảnh khó khăn, tôi phải đi làm xa để kiếm tiền nuôi bốn miệng ăn. Từ ngày tôi đi làm ăn xa, cháu nó lại sinh ra tật bỏ học, đi chơi game về khuya. Làm việc vất vả, lại nghe vợ kể rằng cháu đi chơi về đánh cả mẹ kế và em nên tôi rất bực bội. V́ nóng giận nên khi về nhà, tôi lấy xăng đốt để dọa con. Khi thấy hậu quả việc làm của ḿnh, con bị bỏng như vậy tôi rất ân hận, xót xa...".

Khi được hỏi v́ sao ông không chở Thanh đi bệnh viện chữa bỏng mà để ở nhà trị vết thương? - ông Hùng phân trần: "V́ kinh tế không dư dả ǵ, lại nghĩ chỉ cần bôi thuốc trị bỏng dần dần sẽ lành tôi không chở cháu đi bệnh viện".


Cháu Thanh đang được cha chăm sóc tại BV Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Ảnh: HT

"Bố ở tù không ai nuôi cháu"

Cháu Thanh kể: Do bị bố mắng nên không muốn điều trị vết bỏng. Gần đây bố đi làm xa nên em rất hay theo các bạn bỏ học đi chơi game. "Mải chơi nên em thường đi đến tận khuya, về nhà mẹ kế đă đóng cửa ngủ. Gọi cửa mẹ chưa ra mở kịp nên em rất bực bội. Khi mẹ mở cửa, em có đánh mẹ mà không biết v́ sao? Em thường chơi các tṛ đánh nhau, mải mê quên cả thời gian. Do bố làm xa nên không ai quản lư, em không có ǵ phải sợ. Tuần trước đó, em có hứa với cô Hiệu trưởng là không bỏ học để chơi game nữa nhưng em vẫn muốn chơi...”. Thanh kể: "Cháu không trách giận v́ bố đốt chân cháu. Cháu không muốn bố đi tù v́ sẽ không có ai nuôi cháu"- Thanh bộc bạch.

Theo lănh đạo Công an huyện Tân Thành: Hiện tại chưa có giám định tỷ lệ thương tật của cháu Thanh. Ông Hùng đang được tại ngoại để chăm sóc con. Đợi đến khi cháu Thanh ra viện, cơ quan chức năng mới xem xét xử lư trường hợp này. Ông Hùng cũng có t́nh tiết giảm nhẹ là do ông chỉ mới đốt nhẹ để dọa con nhưng vợ kế ông không biết lại vội dập lửa bằng nước khiến ngọn lửa bùng lên...

Qua t́m hiểu nơi Thanh theo học, đại diện nhà trường cho biết: Thanh là học sinh giỏi, ngoan nhưng sau khi vào năm học mới được hai tuần, em thường xuyên nghỉ học không rơ lư do. Cô giáo chủ nhiệm đă đến nhà nhiều lần để gặp gia đ́nh hỏi thăm, nhắc nhở em đi học, em có hứa sẽ không nghỉ học nữa nhưng sau đó đâu lại hoàn đấy...

Bác sĩ BV Bà Rịa cho biết trường hợp của cháu Thanh bị bỏng khá nặng, cần theo dơi thêm. Hiện tại t́nh h́nh cháu Thanh chưa phải chuyển lên tuyến trên.

Hăi hùng kiểu dạy con

Gần một tuần nay, người dân và chính quyền xă Phước Ḥa (Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu) rất bức xúc trước vụ việc cháu Vũ Đ́nh Thanh (10 tuổi), con trai ông Hùng, là học sinh lớp 3/1 Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm bị chính cha ruột của ḿnh dùng xăng đốt bỏng nặng hai chân.

Sáng 8/10 đi làm về ông Hùng đă mắng Thanh rồi rút xăng từ trong b́nh xe máy ra, tưới lên chân Thanh và rồi châm lửa. Khi lửa bùng cháy nhanh th́ vợ ông vội dập đi, tuy nhiên hai chân Thanh đă bị bỏng rất nặng. Dù biết t́nh trạng con như vậy nhưng ông Hùng vẫn để Thanh ở nhà, chỉ mua thuốc tự điều trị vết bỏng. Sau vài ngày chân của Thanh sưng rộp lên, có dấu hiệu nặng hơn. Người hàng xóm vô t́nh biết chuyện đă báo cho chính quyền địa phương.

Ngay khi biết thông tin, UBND xă Phước Ḥa đă xuống xác minh thông tin. Thấy t́nh trạng sức khỏe của cháu Thanh khá xấu, cả đoàn đă vội đưa cháu đi bệnh viện. Hiện xă đă vận động được một số tiền của cán bộ, người dân trong xă để đóng một phần viện phí cho cháu Thanh.


Huyền Trang
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dotchan.jpg
Views:	11
Size:	29.5 KB
ID:	328402  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.