Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tiết lộ mới nhất về cái chết của Steve Jobs

(VTC News) - Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ, Steve Jobs đă biết ḿnh "chết dần" từng ngày trước khi ông quyết định rời khỏi Apple.

Steve Jobs đă ra đi nhưng ông vẫn sẽ sống măi trong ḷng những người yêu công nghệ thế giới.

Walter Isaacson – tác giả của cuốn sách viết về tiểu sử của Steve Jobs vừa tiết lộ rằng ông đă từng nói chuyện với Steve Jobs 4 tuần trước khi huyền thoại công nghệ của thế giới ra đi. Đặc biệt, ông biết trước Steve Jobs sẽ không c̣n sống được bao lâu nữa nhưng không tiết lộ bất ḱ thông tin nào.

Cũng theo Walter tiết lộ, thời điểm Steve Jobs chính thức gửi lá thư từ bỏ vị trí CEO của Apple là lúc ông đă biết cái chết đến cận kề với ḿnh và thời gian c̣n lại của ông không c̣n bao lâu.

Có lẽ ư thức được điều này hơn ai hết nên Steve Jobs đă trao quyền lại cho Tim Cook để con thuyền Apple tiếp tục đứng vững khi không c̣n ông nữa.

Đặc biệt, chính chi tiết quan trọng Steve Jobs đă tiên đoán trước được sự ra đi của ḿnh và có sự chuẩn bị sẵn sàng c̣n có ảnh hưởng không nhỏ đến tác giả của cuốn sách viết về cuộc đời Steve Jobs.

Bằng chứng là nhà xuất bản của cuốn sách, Simon & Schuster, đă quyết định lùi ngày xuất bản v́ sẽ có thêm khoảng 200 trang nữa là những thông tin quan trọng nhất về những giây phút cuối đời của Steve Jobs.

Hiện tại, cuốn sách viết về những bí mật cuộc đời của Steve Jobs vẫn chưa được xuất bản nhưng đang nằm trong danh sách sách được đặt mua nhiều nhất trên trang Amazon.com từ khi cả thế giới rung động trước sự ra đi của Steve Jobs vào tối thứ 4 vừa qua.

Hoàng Lâm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	520
Size:	14.8 KB
ID:	322583  
tonycarter_is_offline  
Old 10-07-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Những phút cuối của Steve Jobs

Ngay sau khi giới truyền thông loan tin về việc Jobs qua đời, gia đ́nh ông cũng đă phát đi thông cáo chính thức về những giây phút cuối cùng của "người lănh đạo vĩ đại".

Theo đó, Steve đă "ra đi một cách thanh thản", không đau đớn và trong ṿng tay của cả gia đ́nh.

"Đối với công chúng, Steve là một nhà chiến lược, một người lănh đạo. C̣n trong đời tư, ông luôn nâng niu và chăm sóc cho gia đ́nh. Chúng tôi rất cám ơn nhiều người đă cầu nguyện và chia sẻ với bệnh t́nh của Steve trong suốt năm qua", thông cáo viết. Gia đ́nh Jobs cũng sẽ mở một website riêng để mọi người tưởng nhớ, chia sẻ và viết về Jobs trên đó.

Jobs và vợ ông - Laurene Powell kết hôn năm 1991 trong một lễ cưới nhỏ xinh, đầm ấm ở Công viên Quốc gia Yosemite. Hai người sống tại Woodside, California và có 3 người con: Reed Paul, Erin Sienna và Eve. Tuy nhiên, Jobs đă thừa nhận rằng năm ông 23 tuổi, ông đă có con ngoài giá thú với cô bạn học phổ thông Chris Ann Brennan. Con gái của họ - Lisa Brennan Jobs, chào đời năm 1978.

Tạp chí Fortune cho biết Jobs đă từ chối danh phận bố - con với Lisa trong nhiều năm. Có những thời điểm ông thậm chí đă thề trước ṭa rằng ḿnh bị yếu sinh lư và không thể có con. Theo Fortune, Chris Ann Brennan đă phải xin tiền phúc lợi xă hội để nuôi con trong một thời gian dài, măi đến khi Jobs thừa nhận Lisa chính là con gái của ḿnh.

C̣n theo lời Elizabeth Holmes, một người bạn và bạn học cùng Jobs th́ tại Đại học Reed, Jobs đă có quan hệ t́nh cảm với nữ ca sĩ Joan Baez. Trong cuốn sách "The Second Coming of Steve Jobs", Holmes đă tiết lộ với nhà văn Alan Deutschman rằng Jobs chia tay với người bạn gái trước đó của ḿnh chỉ để chuyển sang yêu Baez.

Jobs bị bỏ rơi từ nhỏ và ông được một cặp vợ chồng nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, khi trưởng thành, ông đă đi t́m bố mẹ đẻ của ḿnh và gặp được người chị ruột là một nhà văn nổi tiếng. Mặc dù vậy, ông chưa bao giờ gặp mặt cha đẻ của ḿnh.

Trọng Cầm
CNET
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	50
Size:	22.8 KB
ID:	322626  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.