Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-30-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Lật mặt người đàn bà giả điên...

Một số người dân sinh sống cạnh gia đình anh Cỏn cho biết, khoảng 23g ngày 26-9, từ nhà anh Cỏn phát ra một tiếng "bịch" sau đó họ nghe thấy những tiếng rên khe khẽ.

Chiều 28-9, trao đổi với PV, Thượng tá Phan Xuân Lai, trưởng CA huyện An Lão Hải Phòng cho biết, cơ quan CSĐT CA huyện An Lão đang khẩn trương hoàn thiện các thủ tục tố tụng để có thể tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Hấn, SN 1971, đối tượng vừa ra tay hạ sát chồng tại địa bàn xã An Thái.

Có kẻ giấu mặt?

Như tin đã đưa, khoảng 1g ngày 27-9, Nguyễn Thị Hấn, trú tại thôn Thạch Lựu 2, xã An Thái, huyện An Lão đã dùng dao bầu, tạ bằng xi măng hạ sát chồng là anh Đào Văn Cỏn ngay tại nhà riêng.

Sau khi anh Cỏn tử vong, Hấn đã tạo hiện trường giả rồi gọi điện thoại cho bạn báo tin gia đình mình bị cướp. Anh Cỏn bị chết ngay dưới chân cầu thang bắc lên căn gác xép của ngôi nhà. Ban đầu, Nguyễn Thị Hấn giả "điên", tỏ vẻ đau xót trước cái chết đột ngột của chồng.

Người nhà đã đưa Hấn đến Bệnh viện Đa khoa huyện An Lão - cơ sở 2 trên địa bàn xã Mỹ Đức để điều trị. Tuy nhiên, đến khoảng 16g cùng ngày, khi lực lượng CA Hải Phòng tìm được con dao gây án được hung thủ vứt dưới mương nước trước của nhà, Nguyễn Thị Hấn mới chịu khai báo hành vi phạm tội.
Theo ông Đào Xuân Dương, trưởng thôn Thạch Lựu 2, đêm trước khi bị sát hại, anh Cỏn cùng một số thanh niên trong làng tổ chức đánh "phỏm" tại một nhà trong thôn. Khoảng hơn 22g ngày 26-9, anh Cỏn rời đám đánh phỏm, trở về nhà. Khi anh Cỏn bị Hấn sát hại, anh vẫn mặc nguyên chiếc quần vải và áo sơ mi.
Cỏn và Hấn có hai con trai, con lớn đang học tại một trường nghề trên địa bàn quận Kiến An, cháu nhỏ mới học lớp 6. Hàng ngày, anh Cỏn và Hấn cùng cậu con trai út vẫn sinh hoạt tại nhà riêng. Tuy nhiên, tối ngày 26-9, cậu con út được Hấn đưa sang nhà bà nội ngủ với bà. Do vậy, thời điểm anh Cỏn bị Hấn ra tay sát hại chỉ có hai vợ chồng ở nhà.

Một số người dân sinh sống cạnh gia đình anh Cỏn cho biết, khoảng 23g ngày 26-9, từ nhà anh Cỏn phát ra một tiếng "bịch" sau đó họ nghe thấy những tiếng rên khe khẽ. Mọi người ngỡ gia đình nhà ai có người đau yếu, đến khoảng gần 5g ngày 27-9, khi nhận được hung tin nhà anh Cỏn bị "cướp", mọi người tá hỏa ập đến thì mới nhận ra những âm thanh phát ra từ đêm hôm trước là tiếng "rên" của người vắn số.
Về hiện trường giả một vụ cướp của, giết người, theo những người thân của gia đình anh Cỏn cho biết, Hấn đã mở hé cả cửa trước và cửa sau của ngôi nhà, trong nhà tắt điện. Khi mọi người ập vào, Hấn còn nằm "mê man, bất tỉnh" ngay dưới xác người chồng mà mình vừa ra tay hạ sát trước đó ít giờ.
Ông Đào Văn Bội, bố đẻ anh Cỏn băn khoăn: Bình thường anh Cỏn vẫn đi đánh “phỏm”, sớm cũng phải 24g, thậm chí có hôm anh Cỏn đánh bạc thâu đêm, sáng ngày hôm sau mới về.

Rất có thể, tối ngày 26-9, anh Cỏn về sớm hơn thường lệ, bất ngờ chạm mặt kẻ "lạ" trong nhà, đối tượng này đã cùng Hấn ra tay hạ sát anh Cỏn. Chưa hết, con dao bầu gây án, trước đó đã được Hấn âm thầm mua tại một cửa hàng gần nhà, được Hấn bọc kỹ trong giấy, không cho chồng biết.

Nhiều tài sản biến mất

Ông Bội cho biết, anh Cỏn nên nghĩa vợ chồng với Hấn sau khi hai người vừa từ trại tị nạn nước ngoài trở lại Việt Nam. Trước khi lấy anh Cỏn, chị Hấn có tình cảm với một thanh niên trong vùng.

Thời gian đầu, với tay nghề thợ may, cùng cửa hàng tạp hóa ngay đầu làng, anh Cỏn chí thú làm ăn, cuộc sống của vợ chồng anh Cỏn, Hấn khá hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, người yêu cũ của Hấn bỗng xuất hiện, khiến hạnh phúc gia đình có dấu hiệu rạn vỡ.
Ông Đào Xuân Dương, trưởng thôn Thạch Lựu 2 cho biết: Vợ chồng anh Cỏn vốn là gia đình có hoàn cảnh kinh tế khá giả trong thôn. Với lưng vốn sau những năm miệt mài bên bàn máy may, anh Cỏn còn cho vay lãi nên thu nhập của hai vợ chồng có thể gọi là cao.

Tuy nhiên, khi anh Cỏn bị hạ sát, chiếc két sắt của gia đình anh Cỏn đã được những người thân trong gia đình mở ra, ở trong két sắt chỉ còn đúng 100 nghìn đồng, nhiều cuốn "sổ đỏ" trước đó vợ chồng anh Cỏn tạo dựng được cũng không cánh mà bay.

Ông Dương phủ nhận thông tin do chị Hấn ngoại tình, quay lại hạ sát chồng nhưng những người thân của anh Cỏn lại tin điều đó là có thật. Một số thân nhân của người xấu số nhận định: Được người thứ 3 giúp sức, Hấn mới có thể hạ sát được chồng. Thậm chí, Hấn còn có cả phương án tẩu tán tài sản trước khi ra tay hạ sát người thân.
Theo những người thân của anh Cỏn, khi nhận được hung tin, cậu con lớn của anh Cỏn đã nhiều lần định quyên sinh. Được người thân động viên, cậu con lớn của anh Cỏn đã phần nào bình tâm trở lại trước trước nỗi đau cha mất, mẹ vào tù.


Theo PL
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	17
Size:	7.0 KB
ID:	320958  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.