Những mỹ nam của boyband Việt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 09-28-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những mỹ nam của boyband Việt

Dù cùng luyện tập, cùng đi hát nhưng Sơn Ngọc Minh, Cường 5even, Ngô Tiến Dũng, Mai Quốc Việt... lại nổi bật hơn bạn bè bởi những tài lẻ hoặc đơn giản là nụ cười quá... dễ thương.

Sơn Ngọc Minh - nhóm V.Music





Sơn Ngọc Minh và các thành viên V.Music.

Anh chàng sinh năm 1990 là một trong những hot boy rất được giới teen Cần Thơ mến mộ. Trước khi gia nhập showbiz Việt cùng V.Music, Sơn Ngọc Minh đă tham gia đóng phim và khá nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ.

Không phải giọng ca chủ chốt của V.Music nhưng Sơn Ngọc Minh luôn khiến người đối diện ấn tượng bởi ánh mắt ngây thơ và nụ cười dễ thương. Cách đây không lâu, anh chàng từng vướng phải sự cố... rách quần khi nhảy quá sung trong một chương tŕnh ca nhạc tổ chức ở Hà Nội. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một nghệ sĩ trẻ, Sơn Ngọc Minh vẫn tiếp tục hát và nhảy tới tận khi tiết mục của ḿnh kết thúc.

Mỗi anh chàng trong V.Music đều có một tài lẻ. Là người tinh tế, tỉ mỉ, có năng khiếu về hội họa và thiết kế, Sơn Ngọc Minh thường được 3 người bạn c̣n lại của V.Music giao đảm nhận việc thiết kế album, poster và h́nh ảnh cho cả nhóm.

Cường 5even - Mister





Cường 5even và các thành viên trong nhóm Mister.

Tên thật là Nguyễn Việt Cường, anh chàng sinh năm 1989 này vốn là một dancer rất đ́nh đám ở Hà Nội. Sau vai Trung trong bộ phim Vũ điệu đam mê, bạn trai của hot girl Chi Pu càng nổi tiếng hơn với vô số lời mời biên đạo múa và góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

Mới đây, Cường 5even đă cùng 2D và Antei - hai người bạn đă nhảy và đóng phim với ḿnh, thành lập một nhóm nhạc mang tên Mister. Ba anh chàng này đă tung ra một vài sản phẩm âm nhạc đầu tiên và nhận được sự cổ vũ nhiệt t́nh của các fan trẻ.

Mai Quốc Việt - It's Time





Mai Quốc Việt nhí nhảnh bên những người đồng đội.

Sinh năm 1998 ở Đồng Tháp, Mai Quốc Việt bỗng dưng nổi tiếng bởi tài giả giọng. Hiện tại, ngoài việc hoạt động cùng nhóm It's Time, anh chàng đang là sinh viên Đại học quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM.

Năm 2008, Việt từng tham gia cuộc thi Sao Mai và đă lọt vào ṿng chung kết khu vực phía Nam. Mai Quốc Việt nổi bật và được mến mộ hơn hai thành viên c̣n lại của It's Time là Vũ Khắc Tuận (1986) và Đinh Đức Thảo (1987) một phần là v́ cái tài giả giọng. Bên cạnh đó, gương mặt baby cùng nụ cười dễ thương và sự ḥa đồng cũng giúp anh chàng ghi điểm trong mắt nhiều fan nữ.

Ngô Tiến Dũng - The Men





Ngô Tiến Dũng (bên trái) và Lê Hoàng

Trước khi trở thành thành viên của The Men, Ngô Tiến Dũng từng hoạt động trong nhóm Weboys cùng Ông Cao Thắng và Dương Ngọc Đàm. Sinh năm 1984, Tiến Dũng từng là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM. Ngay từ khi c̣n ở trong nhóm nhạc cũ, anh đă ghi dấu trong ḷng người hâm mộ bởi giọng ca ấm áp và kỹ thuật thanh nhạc rất tốt.

Trong mắt nhiều người hâm mộ, anh chàng Hoàng Minh trong phim Phía sau hào quang nổi trội hơn thành viên c̣n lại của The Men là Lê Hoàng bởi vóc dáng thanh thoát và khuôn mặt điển trai. Tuy nhiên, khi được hỏi, Tiến Dũng khẳng định không sợ bị so sánh với người bạn thân: "The Men là một thể thống nhất, không tách rời".

Isaac - 365 band





Isaac và bạn bè.

Có một điều khá đặc biệt là các thành viên của 365 đều sử dụng nghệ danh và không công bố tên thật và Isaac cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Isaac tên thật là Phạm Tuấn Tài, vốn là một hot boy khá đ́nh đám từng theo học tại trường PTTH Châu Văn Liêm - Cần Thơ, cùng với Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music.

Với chất giọng tenor, Isaac hát không thực sự xuất sắc nhưng lại nhảy rất ổn. Anh chàng khiến nhiều fan nữ mê mệt cũng bởi vẻ ngoại lạnh lùng đậm chất manly. Hiếm khi người ta thấy Isaac cười nhưng những h́nh ảnh thời cắp sách đi học của anh chàng lại cho thấy Isaac có nụ cười rất dễ thương.


Quỳnh Anh
Theo Bưu Điện Việt Nam
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t671561.jpg
Views:	10
Size:	67.4 KB
ID:	320334  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06598 seconds with 14 queries