Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-24-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default “Siêu lừa” 8X khiến TP Hạ Long rúng động

Sau khi lừa được tiền, Hằng và Hùng đă bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam để t́m cách ra nước ngoài.

Hồi 6 giờ 30 ngày 22-9, tại pḥng số 205, Khách sạn Monaco, Lộc Thọ, TP Nha Trang (Khánh Ḥa), Công an tỉnh Quảng Ninh đă bắt khẩn cấp Bùi Thị Thu Hằng (SN 1984, trú tại tổ 16, khu 1, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) và chồng là Nguyễn Văn Hùng (SN 1981, quê Vĩnh Bảo, Hải Pḥng) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng của nhiều người dân TP Hạ Long.

Vợ chồng “siêu lừa” tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuấn Hương

Sau khi lừa được tiền, Hằng và Hùng đă bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam để t́m cách ra nước ngoài. Vào hồi 3 giờ, ngày 23-9, Công an tỉnh Quảng Ninh đă dẫn giải vợ chồng Hằng từ TP Nha Trang về đến Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, làm rơ hành vi lừa đảo.
CQĐT xác định Hằng là đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng h́nh thức thu tiền đáo hạn hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng. Hằng nguyên là nhân viên đại lư bảo hiểm nhân thọ Cty Prudential, có chi nhánh tại số 102, Tô Hiến Thành, phường Trần Hưng Đạo, Hạ Long (Quảng Ninh). CQĐT cũng xác định Nguyễn Văn Hùng (chồng của Hằng) có liên quan trực tiếp hành vi của Hằng, và đă cùng Hằng bỏ trốn, nên đă ra lệnh bắt khẩn cấp.

Trước đó, thông tin Bùi Thị Thu Hằng biến mất khỏi địa phương khiến hàng trăm khách hàng của Hằng rơi vào hoảng loạn.
Theo các nạn nhân, khi tiếp xúc với họ, Hằng tự nhận là Giám đốc điều hành Bảo hiểm Prudential Chi nhánh Quảng Ninh. Đầu tháng 4 - 2010, Hằng gặp nhiều người, giới thiệu về một h́nh thức đáo hạn hợp đồng Bảo hiểm Prudential thu lợi nhuận lớn. Người tham gia sẽ đóng tiền vào những hợp đồng bảo hiểm đă bị khách hàng cũ xin hủy để duy tŕ đến ngày đáo hạn, qua đó hưởng lăi suất rất cao, cứ 1 tỷ đồng sau 3 tháng thu lăi 500 triệu đồng. Bằng chiêu thức này, hàng chục người tự nguyện giao tiền cho Hằng.

Theo nhiều nạn nhân, Hằng tuy tuổi c̣n trẻ nhưng đă bộc lộ sự già dặn. Đi xe đắt tiền, mua nhà đất nhiều nơi, nên Hằng dễ dàng quan hệ với nhiều đại gia. Sau khi có lệnh truy nă Hằng, nhiều người vẫn không thể tin một cô gái trẻ tuổi lại có thể lừa được nhiều người với số tiền lớn như vậy.

Dịp cuối tháng 4-2011, với danh nghĩa đại diện hăng Bảo hiểm Prudential, Hằng tự bỏ tiền túi tổ chức hội nghị “tri ân khách hàng” hoành tráng tại khách sạn 4 sao ở Băi Cháy, TP Hạ Long, và liên tục tổ chức tặng quà cho học sinh, tài trợ nhiều hoạt động lớn tại một số trường tiểu học trên địa bàn, thậm chí c̣n hào phóng tặng cả ô tô cho người giúp mời thêm nhiều khách hàng.
Bà Trần Thị Kim Lan - Trưởng Văn pḥng Prudential tại Quảng Ninh khẳng định, Bùi Thị Thu Hằng từng là đại lư của Prudential Chi nhánh Quảng Ninh, nhưng do vi phạm kỷ luật nên Cty đă buộc thôi việc. Tuy nhiên, theo Văn pḥng Công an tỉnh Quảng Ninh, trong quá tŕnh đi lừa đảo Hằng vẫn là nhân viên của Chi nhánh Cty bảo hiểm này.

Theo Tiền Phong
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	44
Size:	8.5 KB
ID:	319246  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.