Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-13-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default LG Wink Big - điện thoại cảm ứng dành cho giới trẻ

Hưởng ứng xu hướng điện thoại màn hình cảm ứng đang được ưa chuộng, LG tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Wink Big với kiểu dáng, tính năng và giá cả phù hợp với giới trẻ.

Màn hình cảm ứng của LG Wink Big gây bất ngờ lớn với độ nhạy cực tốt và trơn tru khi chuyển qua lại giữa các giao diện màn hình, kéo thả Widget và đặc biệt là khi chơi game. Không thể so sánh được với các smartphone cao cấp như iPhone 4, các dòng điện thoại Android của HTC hay dòng điện thoại cảm ứng cao cấp của chính hãng LG, thế nhưng trong danh sách các điện thoại cảm ứng điện trở, chắc chắn độ trơn tru của Wink Big xứng đáng được xếp hàng đầu. Màn hình của máy có độ phân giải khá tốt (240 x 320 pixel), kích thước 2,8 inch và hỗ trợ đến 262.000 màu nên việc thể hiện hình ảnh game, các file video khá đẹp.


Tính năng thứ 2 Wink Big được chấm 10 điểm chính là giao diện hiện đại cùng các ứng dụng Widget cực tiện lợi. Giao diện của Wink Big được mô phỏng theo giao diện của hệ điều hành Android, cách trình bày rất thông minh với những icon chức năng chính được hiển thị phía dưới như thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, danh bạ, hiển thị menu… Các Widget thì vô cùng đa dạng và hữu ích, ví dụ như Widget giúp bạn cập nhật thời tiết, đồng hồ báo thức, chuyển nhanh đến chức năng nghe nhạc, game, lịch nhắc việc và cả mạng xã hội Facebook, Twitter cùng rất nhiều chức năng khác. Đặc biệt, bạn có đến 3 màn hình chính để kéo thả các widget của mình.

Wink Big cũng là người bạn đa tài trong khâu giải trí. Chức năng nghe nhạc của Wink Big T500 cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm Wink 2010 nhờ phiên bản Music Player mới kết hợp tai nghe 3.5mm. Tai nghe 3.5mm giúp Wink Big cho chất lượng âm thanh chuẩn hơn cùng khả năng phối hợp linh hoạt với đa dạng loại tai nghe.


Khả năng lưu trữ của Wink Big có thể mở rộng lên đến 16GB với thẻ microSD, vì vậy bạn không còn lo lắng khi copy thư viện nhạc sang máy. Kho game dành cho Wink cũng rất đa dạng và phong phú.

Hãng điện thoại LG cũng rất quan tâm đến tính năng kết nối mạng xã hội của người sử dụng Wink Big. Các ứng dụng quản lý tài khoản mạng xã hội được LG phát triển một phiên bản riêng, tối ưu cho Wink Big. Đặc biệt, sau khi chụp ảnh hay quay video bằng camera 2.0 megapixel, bạn có thể upload và chia sẻ các hình ảnh, video đó lên mạng xã hội qua kết nối GPRS/EDGE. Có thể nói, các ứng dụng kết nối mạng xã hội của Wink Big sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang sử dụng trên máy tính.

Không những đa tài trong khâu giải trí hay mạng xã hội, các tính năng hỗ trợ công việc, học tập của Wink Big cũng sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều. Ứng dụng đọc file văn bản của Wink Big T500 cho phép chủ nhân đọc các tập tin như pdf, doc, excel, powerpoint… thông qua phần mềm Picsel Viewer. Với tính năng này, Wink Big trở thành một trợ thủ đắc lực, giúp bạn học tập hiệu quả hơn.


Ngoài ra, Wink Big còn là một người bạn đáng tin cậy, giúp bạn ngăn chặn những trò phá rối như nháy máy vô ý thức. Tính năng chặn cuộc gọi, tự động từ chối cuộc gọi được tích hợp sẵn trong điện thoại đảm bảo cho bạn có những giây phút tập trung học tập, vui chơi hay thư giãn. Khả năng thao tác, thực thi lệnh thông qua kết nối với máy tính của Wink Big chắc chắn cũng đem đến cho bạn nhiều điều thú vị. Chỉ cần cài đặt một phần mềm nhỏ On-Screen Phone và kết nối máy với máy tính qua cáp USB là bạn có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, chơi game… trên màn hình, bàn phím của máy vi tính. Tính năng này sẽ làm bạn bè của bạn bất ngờ với tốc độ nhắn tin nhanh hơn bất kỳ điện thoại bàn phím QWERTY nào trên thị trường.

Ở những cái nhìn đầu tiên, thiết kế hơi bo tròn ở các góc, các đường nét của Wink Big tạo cảm giác chiếc điện thoại này hơi thiếu vuông vắn, thiên về nữ tính. Thế nhưng khi cầm sản phẩm lên tay, Wink Big hoàn toàn làm thay đổi ý nghĩ ban đầu. Kích thước thân máy hơi lớn hơn so với lòng bàn tay, kết hợp với lớp vỏ nhựa cao cấp đem đến cho người sử dụng sự tự tin, chắc chắn. Đặc biệt, phiên bản màu đen của Wink Big đem đến cho chủ nhân vẻ mạnh mẽ, vững vàng. Phiên bản màu trắng thì nhẹ nhàng, thích hợp hơn với các bạn nữ. Wink Big đen và trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các “couple” yêu thích sử dụng điện thoại đôi.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t659759.jpg
Views:	9
Size:	44.1 KB
ID:	316660  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.