Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-29-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bên trong máy bay sang trọng của Đại tá Gadhafi

Phe nổi dậy tại Libya đă tịch thu một máy bay cá nhân của Đại tá Gadhafi, với nội thất sang trọng, tại sân bay Tripoli. Một số thành viên phe nổi dậy đă có dịp “mục sở thị” chiếc máy bay này sau khi nó bị tịch thu. Những h́nh ảnh quay được cho thấy không gian bên trong máy bay được chia thành các căn buồng nhỏ, mỗi khu vực được lắp đặt nội thất sang trọng.

Chiếc máy bay là một trong số nhiều tài sản sang trọng mà phe nổi dậy t́m thấy trong các căn nhà thuộc Gadhafi và gia đ́nh ông, trong đó có một chiếc xe hơi siêu sang Lamborghini, được phát hiện tại ngôi nhà nằm cạnh bờ biển của một trong số những người con trai của Đại tá.

Các tay súng tại Tripoli cũng thu giữ một chiếc Fiat 500 được một công ty của Italia thiết kế theo đơn đặt hàng của Đại tá Gadhafi.

Xem video:



An B́nh

Theo Telegraph
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
Old 08-29-2011   #2
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,810 Times in 10,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bên trong chuyên cơ của Gadhafi

Chiếc máy bay riêng của Moammar Gadhafi, từng là biểu tượng về quyền lực của ông ở Libya, đă bị các chiến binh phe nổi dậy tịch thu tại sân bay quốc tế Tripoli.


Một binh lính phe đối lập đang xem xét bên trong máy bay Airbus A340 của Gadhafi. Ảnh chụp màn h́nh

Theo Telegraph, hôm qua, các binh lính phe đối lập đă tịch thu chiếc Airbus A340 của Gadhafi và chụp ảnh với nội thất sang trọng bên trong nó. Gadhafi mua chiếc máy bay này với giá hơn 100 triệu USD vào năm 2003.

Giống như mọi thứ mà nhà lănh đạo sắp bị lật đổ của Libya sở hữu, chiếc phi cơ cho thấy cuộc sống xa hoa của ông với những chiếc ghế có tay vịn được bọc da màu bạc, sàn máy bay trải thảm màu đỏ và màu ghi và những chiếc đèn lộng lẫy trên trần.

Chiếc A340 này do Gadhafi sử dụng riêng, được quản lư bởi hăng hàng không Afriqiyah có trụ sở ở Tripoli. Nó đă ngừng hoạt động kể từ khi NATO áp đặt vùng cấm bay ở Libya 6 tháng trước. Một số máy bay khác của Gadhafi đă biến thành tro bụi khi bị các tên lửa của liên quân tấn công. Các tay súng tại Tripoli cũng thu giữ một chiếc xe Fiat 500 được thiết kế theo đơn đặt hàng riêng của đại tá Gadhafi.

Cách đó một vài dặm, tại bờ biển Địa Trung Hải, các binh lính của quân nổi dậy cũng có cơ hội thư giăn trên những đồ nội thất làm tại Pháp theo phong cách Phục hưng trước sân nhà của bà Safiah, vợ ông Gadhafi. Đây là một trong hàng loạt nhà cửa của gia đ́nh Gadhafi bị đột nhập và cướp phá.

Trong số những tài sản mà quân nổi dậy t́m thấy trong biệt thự có một album ảnh đen trắng gồm những bức h́nh Gadhafi và vợ thời trẻ. Trong khi đó, một chiếc Lamborghini trắng cũng bị phe đối lập tịch thu tại nhà của một trong những con trai Gadhafi.


Anh Ngọc (Video: Telegraph)
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.