Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-27-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bi hài kư xe ôm VIP

Tại TP. Hồ Chí Minh xuất hiện đội ngũ xe ôm VIP, chuyên phục vụ những khách hàng loại sang. "Yêu cầu bắt buộc đối với những xe ôm này là phải đẹp trai, mặc lịch sự, ăn nói có duyên và đặc biệt là phải có xe máy xịn.

Xe ôm kiêm "chuyên gia" tâm lư

Qua t́m hiểu, hầu hết những người hành nghề lái xe ôm VIP đều đă có thu nhập khá ổn định, chủ yếu là sinh viên hay nhân viên văn pḥng, khách hàng của dịch vụ xe ôm này đa phần là chị em phụ nữ.

Khi vào nghề, họ chỉ xem đây là một trong những cơ hội đề mở rộng các mối quan hệ, t́m kiếm thêm bạn bè nhằm giúp ích cho công việc chính của ḿnh, cuối cùng mới là nhu cầu về vật chất. Tùy vào thời gian và độ xịn của chiếc xe, giá cả của những cuốc xe ôm cũng có thể thay đổi và thường nằm ở khoảng giữa khung giá dịch vụ xe ôm thường và taxi.


Rất nhiều sinh viên, có xe tay ga làm thêm xe ôm VIP.
Ảnh minh họa

Bên cạnh việc lái xe, các tài xế c̣n phải trang bị cho ḿnh những kiến thức về cuộc sống, quan trọng nhất là phải biết lắng nghe. Bởi làm nghề này, không phải chỉ chở người ta đến, đón người ta đi là xong nhiệm vụ, mà đôi khi, ḿnh c̣n phải đóng vai vệ sĩ, là người tâm sự chia sẻ buồn vui với chính khách hàng của ḿnh, giúp khách hàng. "Có thể coi đó như là nghề trong nghề", đó chính là kinh nghiệm đúc kết của Trường, một xe ôm Vip sau gần 2 năm trong nghề.

Trường kể: "Có lần ḿnh chở một bà vợ đi theo dơi chồng ngoại t́nh. Đến khi bắt gặp ông chồng đang vui vẻ với t́nh nhân tại một quán cà phê trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bà vợ uất quá định lao vào ăn thua đủ, may mà ḿnh can ra kịp thời nếu không th́ to chuyện. Sau đó, bà ấy nhờ ḿnh chở ṿng ṿng trong thành phố cho khuây khỏa, vừa đi ḿnh vừa nói chuyện đề bà ấy nguôi ngoai ḥng t́m ra cách giải quyết hợp lí. Không biết có phải bà vợ nghe theo những lời khuyên của ḿnh hay không, nhưng sau đó vợ chồng lại sống với nhau hạnh phúc, c̣n ḿnh có thêm một khách ruột và cũng trở thành người bạn của gia đ́nh này".

"Tai nạn” nghề nghiệp

Cũng theo Trường, do đăng kí dịch vụ trên mạng, đồng thời để lại số điện thoại kèm theo để khách hàng tiện liên lạc nên nhiều khi bị lừa là chuyện b́nh thường, chạy xe hàng chục cây số mà cuối cùng chẳng thấy ai, gọi điện th́ không bắt máy hay số điện thoại không liên lạc được, tức nhưng cũng đành phải quay về. Do đó, những người làm nghề này thường chỉ chở những khách hàng thân quen, hay trước khi nhận lời chở ai đều phải xác minh lại số điện thoại đó có thật hay không.

Các tài xế xe ôm VIP c̣n phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ ngay trong quá tŕnh hành nghề. Với ngoại h́nh bắt mắt, nhiều người đă vướng phải rắc rối khi khách hàng của ḿnh là những người phụ nữ chán cơm thèm phở, dửng mỡ ngoại t́nh. Sau nhiều lần đưa đón, nhiều khách hàng đă chủ động đặt thẳng vấn đề về "hợp đồng t́nh cảm" với tài xế của ḿnh.

Có những người đă chủ động tránh xa những cạm bẫy đó, nhưng cũng có những người đă không thể vượt qua cám dỗ để rồi sa chân vào vũng lầy lúc nào không biết. Như trường hợp của Nghĩa sinh viên năm 3 của một trường đại học dân lập. Với vẻ ngoài cao ráo đẹp trai, lại ăn nói dễ thương, Nghĩa đă chiếm được cảm t́nh của vị khách hàng nữ vốn là một bà chủ của những cửa hàng thời trang giàu có.

Chỉ sau vài lần đưa đón, Nghĩa đă được bà chủ ngỏ lời muốn tiến thêm một bước trong mối quan hệ, đổi vào đó là cuộc sống sung túc không phải nghĩ do người yêu mang lại. Nhắm mắt đưa chân, Nghĩa đă bước vào cái ṿng xoáy của ái t́nh, ăn chơi do người đàn bà kia mang lại, để rồi khi đă quen thuộc với cuộc sống “cơm no ḅ cưỡi”, Nghĩa lại một lần hụt hẫng khi người yêu tống cổ ra khỏi đường và công khai tay trong tay với một người đàn ông khác.

Đă quen với cuộc sống sung sướng đầy đủ tiện nghi và những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, khi không có tiền trong tay, Nghĩa đă biến ḿnh thành một gă trai bao, hàng đêm đến những vũ trường quen thuộc, phục vụ cho nhu cầu của những phụ nữ nạ ḍng.


Theo Nguoiduatin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	14
Size:	23.3 KB
ID:	312490  

Last edited by tonycarter; 08-27-2011 at 09:14.
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.