Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-24-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Game thủ "xôn xao" v́ tin đồn Dragonica sắp có cập nhật

Trên fanpage Dragonica dành cho gamer Việt, admin của trang này đã thông báo cho thành viên rằng Kiếm Rồng sẽ cập nhật phiên bản mới.

Ồn ào suốt cả một thời gian dài với hàng loạt sự kiện như mở cụm máy chủ mới, cập nhật phiên bản mới, liên tục mở rộng giới hạn level,… nhưng đột nhiên khoảng nửa tháng trở lại đây, Dragonica trở nên yên ắng lạ thường khi Ban điều hành game chỉ tập trung vào việc cập nhật item mới, tạo hình nhiều nhân vật nổi tiếng, các sự kiện xây dựng cộng đồng,…. Bất ngờ sáng nay, trên fanpage Dragonica dành cho gamer Việt, admin của trang này đã thông báo cho các thành viên rằng: Kiếm Rồng sẽ cập nhật phiên bản Production (tạm gọi phiên bản Chế Đồ – theo các server của nước ngoài) vào tuần tới! Thông tin này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng và là chủ đề “hot” trên facebook.

Production là một trong những hệ thống tính năng game quan trọng nhất của tất cả các phiên bản Dragonica trên toàn thế giới. Nó mở ra một phong cách chơi hoàn toàn khác biệt cho thể loại game MMORPG màn hình ngang. Nếu được cập nhật hệ thống này, việc tham gia vào thế giới Rồng không chỉ gói gọn ở việc làm nhiệm vụ, đánh quái, săn boss, kết bạn, tìm vợ, lấy chồng,… mà còn rất nhiều việc để làm như học nghề (đốn củi, gặt hái, đào khoáng, câu cá), chế tạo đồ đạc, tăng cường sức mạnh vũ khí…

Liện thông tin của admin trang này có phải là sự thật?

Với phiên bản này, người chơi không phân biệt giàu nghèo, tất cả sẽ có cơ hội tăng sức mạnh cho bản thân mình nhờ các tính năng thay đổi chỉ số của vũ khí, trang bị. Song song đó, với những thông tin thu thập từ phiên bản của nước ngoài, phiên bản này là cơ hội dành cho các “farmer” chuyên nghiệp cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thể hiện khả năng kinh doanh vật phẩm của mình.


Vậy nên, không có gì khó hiểu khi thông tin này lan nhanh như diều gặp gió. Nhiều người khấp khởi mừng thầm, mong ngóng đến ngày được “sờ” vào những tính năng còn “nóng hôi hổi”. Không ít người đã nghỉ game cũng hứa hẹn đến ngày cập nhật sẽ “quay trở lại”. Trong thời điểm không ít người chơi đang trở nên “nhàn rỗi” vì max level thì việc ra mắt một phiên bản có quá nhiều điểm hấp dẫn như Production quả chẳng khác nào nắng hạn gặp mưa rào, thế trận hỏa công của Chu Du gặp được gió đông của Gia Cát Khổng Minh.

Tuy nhiên, chính sự hợp thời quá mức này cũng không khỏi khiến người chơi phải bán tín bán nghi. Có lẽ nào mọi sự lại hoàn hảo quá mức như vậy. Nên có người còn cho rằng đây thực chất chỉ là chiêu bài “chém gió” của Nhà phát hành. Còn những người chơi cẩn thận hơn lại nhất quyết cho rằng đến lúc này mọi chuyện chưa thể nói trước được, chỉ có thời gian mới mang lại câu trả lời chính xác mà thôi.

Chưa rõ thực hư như thế nào nhưng nếu tin đồn này là sự thật thì quả là tin mừng cho người hâm mộ chú cua 3D này. Bởi Production chính là hệ thống tính năng mới nhất hiện nay của Dragonica.

Hạ Vy, vtc.vn
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Production_2430x322.jpg
Views:	18
Size:	26.8 KB
ID:	311873  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.