Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-21-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Cầu thủ bóng rổ Trung, Mỹ làm ḥa,Trung Quốc “cản trở” cầu thủ đến từ NBA

Trung Quốc “cản trở” cầu thủ đến từ NBA

Trang tin Sports 163 và nhiều trang mạng khác cho biết, Hiệp hội Bóng rổ Trung Quốc (CBA) vừa quyết định sẽ không cho bất kỳ cầu thủ nào c̣n thời hạn hợp đồng đang chơi ở giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) đến thi đấu tại giải do CBA tổ chức.



Với quyết định này, có tin cho biết siêu sao bóng rổ người Mỹ, Kobe Bryant (ảnh) sẽ hết hy vọng thi đấu tại Trung Quốc. Trước đó, một số báo ở Trung Quốc cho biết, Bryant vừa đạt được thỏa thuận đến thi đấu cho một CLB ở Trung Quốc từ ngày 1.10.

Tuy nhiên, bản thân cầu thủ Bryant chưa lên tiếng xác nhận. C̣n phóng viên Chris Broussard của tờ ESPN The Magazine cho biết: “Chúng tôi đă liên lạc với Bryant, và anh ấy khẳng định không có bất cứ thỏa thuận với CLB mới nào”.

Trong khi đó, hôm qua, liên quan tới vụ ẩu đả giữa 2 CLB Georgetown và Bayi Rockets, đại diện của CLB Bayi của Trung Quốc đă chủ động đến t́m gặp phía Georgetown để làm ḥa, hiện 2 bên đă chấp nhận sự ḥa giải.

N.Khoa
(Theo China Daily, AP)

Cầu thủ bóng rổ Trung, Mỹ làm ḥa

Đội bóng rổ Trung Quốc tham gia ẩu đả với các cầu thủ Đại học Georgetown (Mỹ) trong một trận đấu giao hữu đă đến sân bay Bắc Kinh vào hôm qua, 19.8, để ḥa giải với đối thủ, theo AP.
Một thông báo ngắn của đội Đại học Georgetown nói HLV Johnthompson III và hai cầu thủ đội này đă gặp đại diện của đội Bát Nhất Hỏa Tiễn (Bayi Rockets) sau màn hỗn chiến trong trận đấu vốn được mô tả là “thiện chí” đêm 18.8.


Các cầu thủ Trung Quốc đánh hội đồng một cầu thủ Mỹ - Ảnh: Reuters
Thứ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Thôi Thiên Khải nói các thành viên của đội Bát Nhất đă đến sân bay để tiễn đội Georgetown và hai đội đă trao quà lưu niệm cho nhau.
“Theo tôi biết, mọi chuyện đă được giải quyết. Chúng tôi hài ḷng với kết cục này”, ông Thôi nói trong một cuộc họp báo ngắn về chuyến thăm Trung Quốc của Phó tổng thống Mỹ Joe Biden.

Hai đội bóng vốn dự kiến sẽ tái đấu vào Chủ nhật, 21.8, tại Thượng Hải, theo lịch tŕnh ban đầu của Đại học Georgetown song đội này sẽ thay vào đó sẽ thi đấu với đội Liêu Ninh Cự Long (Liaoning Dinosaurs).
Đại học Georgetown vào hôm qua, 19.8, thông báo sự thay đổi này được quyết định trước trận đấu hôm thứ năm (18.8) và không liên quan ǵ đến vụ ẩu đả.
Vào đêm 17.8, ông Biden đă dự khán một trận đấu tại Bắc Kinh giữa đội Đại học Georgetown và đội Sơn Tây Mănh Long (Shanxi Dragons), một đội bóng rổ chuyên nghiệp khác của Trung Quốc.
Người hâm mộ bóng rổ Trung Quốc đă đả kích Bát Nhất, đội bóng của quân đội Trung Quốc, v́ trách nhiệm của đội này trong trận hỗn chiến làm kết thúc sớm trận đấu vốn được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy thiện chí Trung - Mỹ trong chuyến thăm của ông Biden.

Đoạn băng quay cảnh các cầu thủ đấm đá và ném ghế lẫn nhau đă tràn ngập trên Internet và các kênh tin tức truyền h́nh trên toàn thế giới.


Một pha ẩu đả giữa hai đội - Ảnh: Reuters

Theo tờ Wall Street Journal, b́nh luận về trận hỗn chiến cũng xuất hiện khá nhiều trên trang Sina Weibo, một trang mạng tương tự trang Twitter. Phần lớn trong số hàng ngàn b́nh luận trên đó cho rằng Bát Nhất đă làm mất mặt Trung Quốc.

“Các cầu thủ Trung Quốc có thể đánh nhau rất giỏi song đây vẫn là một vụ thật mất mặt”, một người sử dụng tên Lục Triết viết.
Theo hăng AP, đây là ví dụ mới nhất về thái độ hung hăng của các cầu thủ bóng rổ Trung Quốc, những người từng bị các Liên đoàn bóng rổ thế giới và châu Á phạt hàng chục ngàn USD v́ đánh nhau với đối thủ.
Vào tháng 10 năm ngoái, HLV đội bóng rổ quốc gia Trung Quốc và ba cầu thủ đă tạm thời bị đ́nh chỉ huấn luyện và thi đấu v́ tham gia một trận ẩu đả với đội Brazil. Các trận chiến bằng tay chân cũng không hiếm gặp trên các sân bóng đá Trung Quốc.

Đại học Georgetown đang thực hiện chuyến thăm thiện chí Trung Quốc kéo dài 10 ngày vốn được Bộ Ngoại giao Mỹ mô tả như là một ví dụ cho quan hệ ngoại giao thể thao giữa hai nước.

Sơn Duân, thanhnien.com.vn



Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bongro.jpg
Views:	16
Size:	28.1 KB
ID:	311172  
megaup_is_offline  
Old 08-21-2011   #2
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

thối côn đồ mà! cũng một loại với bọn cộng sản ở Vn.
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.