Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-18-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin vắn: Hăm hại con trai tàn tật để... chọc tức 'vợ'

Một thanh niên người Mỹ đang bị giam giữ sau khi đột nhập vào nhà một phụ nữ, tự xưng ḿnh là “ma cà rồng", rồi tấn công cô.

Theo cảnh sát thành phố Galveston, bang Texas, Lyle Monroe Bensley (19 tuổi) đă dùng vũ lực để xông vào căn hộ của một phụ nữ, rồi lao thẳng vào buồn ngủ của cô ta. Lyle, chỉ mặc mỗi chiếc quần lót, đă gầm rú và rít lên trong khi đang cắn vào cổ và đánh người phụ nữ ngay trên giường ngủ của cô.

Khi bị hắn dùng vũ lực lôi ra khỏi căn hộ, người phụ nữ đă kịp vùng vẫy và thoát thân. Cảnh sát có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi thông báo của nạn nhân và phát hiện Lyle đang lẩn trốn trong băi đỗ xe của khu dân cư. Dù vậy, hắn vẫn không ngừng gầm rú và rên rỉ.

Lyle tự xưng là ma cà rồng.

Sĩ quan cảnh sát Daniel Erickson cho biết, hắn nh́n về phía chúng tôi và tự xưng: “Tôi là một con ma cà rồng và đă sống được hơn 500 năm. Tôi cần ăn thịt và uống máu”. Hắn ta c̣n cầu xin cảnh sát bắt ḿnh bởi "hắn không muốn giết họ”.
Kiểm tra y khoa cho thấy Lyle đă không sử dụng ma túy trước khi phạm tội. Thanh niên này đang bị giam giữ v́ tội ăn trộm và phải đóng 40.000 USD tiền bảo lănh.



Minh Khuê (theo Foxnews)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	14
Size:	4.4 KB
ID:	310383  
tonycarter_is_offline  
Old 08-18-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Hăm hại con trai tàn tật để... chọc tức 'vợ'

Một người đàn ông Mỹ vừa bị cáo buộc chặt đầu đứa con trai tàn tật mới 7 tuổi của ḿnh, rồi bỏ đầu bé ra đường.

Vụ việc kinh hoàng trên chỉ được phát hiện sau khi một người lái xe ô tô đi ngang một đoạn đường trong thành phố Thibodaux, tiểu bang Louisiana th́ phát hiện đầu một đứa trẻ bị bỏ ở đường và báo cảnh sát. Các thám tử sau đó đă phát hiện ra thân ḿnh của nạn nhân ở trong một túi rác màu trắng trong thùng rác gần đó. Hai chân và một tay của đứa bé bị chặt ĺa cũng được t́m thấy trong túi rác.

Nạn nhân được xác định là cậu bé Jori Lirette (7 tuổi). Ngay sau đó, bố của cháu là anh Jeremiah Lee Wright (30 tuổi) đă thú nhận chính ḿnh là người ra tay hăm hại con ḿnh. Anh ta khai nhận giết con bằng một con dao phay v́ quá mệt mỏi khi phải chăm sóc đứa con bệnh tật. Cậu bé Jori phải ngồi xe lăn và ăn qua đường ống v́ khi sinh ra đă bị bệnh bại năo.

Bé trai Jori (ảnh nhỏ) bị người cha tàn độc hăm hại.

Ông Scott Silverii, cảnh sát trưởng thành phố, cho biết: “Anh ta nói bỏ đầu của đứa trẻ ra ngoài đường để mẹ cậu bé có thể nh́n thấy khi cô ấy đi ngang qua, nhằm chọc tức và muốn thấy vẻ mặt đờ đẫn của cô ta”. Khi vụ việc xảy ra, mẹ đứa trẻ, sống như vợ chồng Jeremiah suốt 10 năm, không có ở nhà. Cô ta cho biết, con trai yêu bố hơn mọi thứ trên đời, vậy mà anh ta vẫn ra ta hại con. Cảnh sát chưa xác định được động cơ gây án của hung thủ, nhưng theo những người thân trong gia đ́nh th́ cặp đôi đă xảy ra mâu thuẫn từ vài năm nay. Hồi tháng trước, cảnh sát đă phải can thiệp sau khi nhận được thông báo cặp đôi căi lộn v́ vấn đề tiền nong. Jeremiah có thể đối mặt với án tử h́nh nếu bị kết án giết người cấp độ 1 và phải đóng 5 triệu USD tiền trái phiếu. Được biết, hắn ta từng có tiền sự về tội trộm cắp, sử dụng ma túy và coi thường ṭa án.


Minh Khuê (theo DM)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	11
Size:	4.4 KB
ID:	310384  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.