Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-13-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Gái 10 con thảm thiết xin tiền

Gái 10 con thảm thiết xin tiền

Một người mẹ ở Anh đang khẩn thiết xin những người từ thiện cho tiền để nuôi 10 đứa con v́ "mức lương" hơn 30.000 Bảng mỗi năm từ các khoản trợ cấp của chính phủ cho cô vẫn không đủ.


Moira Pearce

Moira Pearce, 34 tuổi, khẳng định khoản tiền chính phủ cấp mỗi tuần là 600 Bảng cho cô là quá ít để mua thức ăn và quần áo cho các con. Do vậy, cô cần thêm các khoản từ thiện để tiếp tục cuộc sống.

Người mẹ đơn thân này - có con với 4 người chồng cũ - khẳng định mức trợ cấp mà cô nhận được không đủ chi tiêu hàng tuần. Thực tế, mỗi năm cô nhận được 31.200 Bảng, tức 3.120 Bảng cho mỗi đứa con, từ quỹ công

Pearce hiện đang sống cùng bạn trai cũ thất nghiệp Mark Austin, 19 tuổi, 7 con gái và 3 con trai. Cô rất muốn được hỗ trợ thêm để nuôi nấng các con ḿnh. "Tôi đă cố gắng t́m các quỹ từ thiện có thể giúp quần áo và đồ dùng nhưng chẳng một quỹ nào muốn biết", Pearce cho hay.

Một số cư dân địa phương đă cùng nhau lên án bà mẹ thất nghiệp này, mô tả cô là một "kẻ ăn mày" và một "sự ô nhục".

Doanh nhân Steven Taylor, 40 tuổi, nói: "Tôi đă nh́n thấy cô ta quanh thị trấn. Mọi người đều biết cô ta có đàn con đó với 4 người cha khác nhau. Và gă mà cô ta đang chung sống gần như bằng nửa tuổi cô ta. Cô ta chỉ là một kẻ ăn mày. Thật là một sự ô nhục khi cô ta hỏi xin thêm tiền".

Pearce đến từ Gillingham, Kent, đă trở nên nổi tiếng hồi tháng 12 năm ngoái sau khi cô trở thành một trong những phụ nữ đầu tiên ở Anh thực hiện một ca mổ triệt sản kéo dài 10 phút.

Cô đă làm phẫu thuật tại Bệnh viện Medway Maritime ở địa phương, nơi các ṿng nhỏ được chèn vào hai ống dẫn trứng qua cổ tử cung. Điều này đặt dấu chấm hết cho 17 năm chửa đẻ triền miên của Pearce.

Các bác sĩ đă khuyên cô làm như vậy bởi v́ dạ con và khung xương chậu của cô không thể chịu đựng nổi nữa và đứa trẻ thứ 11 sẽ lấy mạng người phụ nữ này.

Giờ đây, sau 9 tháng, Pearce khẳng định cô rất vui khi đàn con của ḿnh - c̣n thiếu một đứa nữa là thành đội bóng - cuối cùng cũng dừng lại ở con số 10. "Sau 10 đứa, tôi quyết định thế là đủ. Chỉ 4 trong số chúng là theo dự định, nhưng tôi yêu tất cả lũ trẻ", Pearce tâm sự.

Giờ đây, Pearce phải tập trung chăm sóc Kayleigh, 17 tuổi; Jamie, 16 tuổi; Chloe, 13 tuổi; Tyler, 10 tuổi; Shania, 6 tuổi; Blade, 5 tuổi; Shonna, 4 tuổi; Candice, 3 tuổi; Shardonnaie, 2 tuổi và Maxy-Jane, 1 tuổi.

Thanh Hảo (Theo Mail)
Attached Images
 

Last edited by tonycarter; 08-17-2011 at 16:08.
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.