Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-26-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những vụ mất trộm "đ́nh đám" của sao Việt

Tuy tài sản bị mất cực lớn nhưng lại hiếm khi nào điều tra ra được thủ phạm.

Đă là sao th́ đa số đều xài "đồ hiệu" với giá lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Thế nên, mỗi khi xảy ra sự cố mất trộm, thiệt hại của các sao cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên vài vụ tài sản cực lớn, báo chí đưa tin rầm rộ nhưng vẫn không thể điều tra ra thủ phạm, sau đó cũng hiếm khi được nhắc lại. Cùng điểm lại một số vụ đ́nh đám nhé:

Đàm Vĩnh Hưng mất 2 nhẫn kim cương 4 tỷ

Ngày 8/8/2009, khi trở về khách sạn Hà Nội Tower sau đêm diễn trong liveshow “Người t́nh”, Đàm Vĩnh Hưng đă phát hiện ḿnh bị mất trộm. Ngay sau đó, ca sĩ này đă nộp đơn tŕnh báo lên Pḥng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an TP.Hà Nội) về việc bị mất trộm trong khách sạn anh đang lưu trú. Tổng số tài sản bị mất lên đến gần 4,5 tỷ đồng (theo giá hiện tại) bao gồm: 2 chiếc nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), 9.000 USD ( hơn 180 triệu đồng) và 5 triệu đồng tiền Việt Nam.



Mr Đàm đang tŕnh bày với công an tại pḥng nghỉ của ḿnh ở khách sạn Hà Nội Tower.

Trong khi dư luận đang xôn xao về số tài sản khổng lồ của Mr Đàm th́ nhiều lời bóng gió cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang dùng chiêu thức PR mới cho bản thân khi thấy h́nh ảnh MR Đàm làm việc với công an tại pḥng khách sạn được đưa lên mặt báo. Mr Đàm đă đính chính ngay sau đó: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi”,“khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”.

Tuy nhiên thời gian qua đi, nhiều scandal mới, nhiều câu chuyện mới xuất hiện c̣n hay hơn chuyện mất trộm tiền tỷ của Mr Đàm nên người ta cũng dần quên đi. Giờ đây, thi thoảng chỉ có người nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng bị mất nhẫn kim cương một cách ḱ bí trong khách sạn Hà Nội Tower, nhưng tuyệt nhiên không ai biết đáp án, thủ phạm là ai hay diễn biến vụ việc ra sao, như lời Mr Đàm đă hứa.

Bằng Lăng mất nhẫn cưới trong khách sạn



Bằng Lăng và chồng mất không 2000USD và nhẫn cưới ở khách sạn tại Đức.

Các sao Việt có vẻ rất thích kể chuyện bị mất đồ trên mặt báo. Vụ án mất nhẫn "bí ẩn" của người đẹp Bằng Lăng là một kỉ niệm khó quên với cô. Theo lời Bằng Lăng kể th́: “Trước khi về Đức làm đám cưới, chúng tôi bay qua New York để anh ấy họp với khách hàng. Chúng tôi cất 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng) và hộp nhẫn cưới vào két sắt khách sạn rồi đi chơi. Đến khi cần tiền, chồng tôi không thể mở được két. Anh ấy phải gọi người của khách sạn lên mở mới được.

Lúc đó, tiền và nhẫn cưới không thấy đâu, nhưng vẫn c̣n hộp nhẫn. Chồng tôi tŕnh bày sự việc với quản lư khách sạn, ông ta hứa sẽ đền toàn bộ những ǵ đă mất. Vậy mà tới hôm sau, ông tổng giám đốc gặp chúng tôi và nói sẽ không đền, v́ từ trước tới giờ khách sạn chưa xảy ra mất cắp.

Chúng tôi thực sự giận dữ, bởi như vậy là nói chúng tôi bịa ra chuyện này đ̣i tiền. Chồng tôi muốn nhờ luật sư kiện, nhưng tôi nghĩ tiền thuê luật sư có khi c̣n đắt gấp mấy lần tài sản bị mất nên thôi. Tôi phải gọi điện về Việt Nam nhờ chị gái đặt gấp cặp nhẫn khác để mẹ tôi cầm sang Đức cho. Sau việc đó, tôi ấn tượng rất xấu về New York”.

Hồ Quỳnh Hương bị cướp 200 triệu giữa đường

Cô ca sĩ đất mỏ đă từng mếu máo v́ đạo chích. Hồ Quỳnh Hương cho biết, Trong lúc đi biểu diễn về, cô vừa bước xuống xe ô tô cùng người trợ lư th́ bị giật chiếc túi xách. Sự việc xảy đến quá nhanh và bất ngờ nên cô chỉ ú ớ mà không kêu được. Thời điểm bị giật túi đúng lúc chập choạng tối nên Hồ Quỳnh Hương cũng không nh́n rơ kẻ cướp giật.



Hồ Quỳnh Hương bị đạo chích hỏi thăm giữa đường.

Ước tính chiếc túi xách, điện thoại, tiền cát-sê vừa nhận từ show diễn và vài món đồ lặt vặt…, Hồ Quỳnh Hương mất gần 200 triệu đồng. Coi như “của đi thay người” và v́ lúc đó cô quá bận rộn cho việc chuẩn bị liveshow của ḿnh nên nữ ca sĩ này cũng không tŕnh báo công an.

Mai Khôi mất 300 triệu đồng sau khi nhận giải Bài hát Việt



Mai Khôi mất túi ngay sau khi nhận giải BHV.

Mới đây trong lễ trao giải Bài hát Việt 2010, Mai Khôi được vinh danh ở giải thưởng quan trọng – ca khúc của năm cho ca khúc “Việt Nam”. Tuy nhiên chưa kịp vui mừng, trở về chỗ sau khi nhận giải, Mai Khôi mới tá hỏa khi túi xách "hàng hiệu" của ḿnh không cánh mà bay. Ngoài túi xách giá trị, c̣n có chiếc điện thoại Vertu với tổng giá trị khoảng 300 triệu đồng. Chuyện mất đồ khi đi diễn nếu không có trợ lư trông có lẽ xảy ra thường ngày ở huyện với các ca sĩ đi diễn show nhiều nhưng không phải ai cũng bị mất đồ giá trị lớn như cô ca sĩ này. Vụ này cũng không điều tra ra được thủ phạm.

Trang Nhung mất 300 triệu trong nháy mắt

“Theo chân” Mai Khôi, người đẹp Trang Nhung mới đây đă lên báo than khổ về vụ mất đồ trong một show diễn ở miền Trung. Theo lời Trang Nhung kể lại “Tối hôm đó khi chuẩn bị lên diễn, tôi và Ngọc Quyên để túi xách lại nhờ một chị (chị ấy trông đồ cho một nữ ca sỹ). Sau khi diễn xong đi xuống, chị ấy bảo, có một cô gái khác đă đến lấy 2 túi xách của tôi và Ngọc Quyên mang đi. Vào thời điểm chúng tôi đang diễn, có một anh trang điểm đến lấy đồ cho một số người mẫu, và cô gái kia chen chân vào đi cùng với anh thợ trang điểm, vậy là chị giữ đồ cho chúng tôi tin tưởng giao toàn bộ tài sản của tôi và Ngọc Quyên cho cô gái. Tôi đă tŕnh báo và nhờ công an vào cuộc t́m giúp…”.



Trang Nhung nức nở khi mất đồ, Ngọc Quyên cũng sụt sùi khi vừa mất của vừa thương bạn.

Cô chân dài c̣n tỏ ra tức giận v́ sau khi bị mất đồ ở đêm diễn, rất nhiều báo đă đưa tin mà... không ai liên lạc với cô. Trong khi đó, thực tế là ở show diễn có rất nhiều phóng viên, thậm chí cô đă chia sẻ thông tin về tài sản bị mất cho các phóng viên tại đó.

Được biết ngoài túi xách chanel màu hồng đắt tiền, bên trong cô c̣n để một chiếc điện thoại Vertu trị giá 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) mà bạn trai cô tặng, 1 chiếc điện thoại Apple cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ ngân hàng… với tổng giá trị ước tính khoảng 300 triệu đồng.


Thanh Huyền - Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110721starsaomatdo02.jpg
Views:	13
Size:	25.5 KB
ID:	303511  
jojolotus_is_offline  
Old 07-26-2011   #2
hieukytran
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 2,172
Thanks: 0
Thanked 522 Times in 345 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 20
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Trai tứ chiến & gái giang hồ nổ, cái đám nầy chắc má nó có bầu ở chuồng gà nên mới gáy dữ dội vậy
hieukytran is_online_now  
Old 07-29-2011   #3
funnyboy_vbf
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 444
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
funnyboy_vbf Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang DAM noi phet. Noo mat cai ma me no thi co, No riet quen than, dung la cai loai cong san con. rac ruoi.1 lu DIEM.
funnyboy_vbf_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.