Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-26-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Minh Tuyết, Thanh Hà hồn nhiên đến...mất duyên

Lần đầu tiên làm liveshow chung tại quê nhà, hai ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Minh Tuyết đã có những màn biểu diễn ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, vì muốn có điều mới lạ nên ở một bài hát trữ tình phát sinh, Quang Lê đã phải vừa hát vừa nhắc lời cho Minh Tuyết...

Quang Lê khiến khán giả "mê mẩn" khi hát solo

Đến tham gia chương trình muộn, nam ca sĩ Quang Lê đã gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức và các khán giả mà không nói lý do cụ thể vì đâu. Tuy nhiên, như để đáp lại tình cảm của các khán giả, chàng trai gốc Huế đã hát solo Nhớ nhau hoài, Gõ cửa trái tim, Hãy về đây bên anh bằng giọng hát ngọt ngào, da diết.

Huế xưa, Chiếc áo bà ba, Đập vỡ cây đàn,... là những bài đã mang tiếng hát của Quang Lê đến với nhiều khán giả và ở liveshow lần này anh thể hiện cũng đầy xúc cảm. Đặc biệt "Hãy về đây bên anh" - ca khúc từng được tác giả, ca sĩ Duy Mạnh thể hiện rất sến và sướt mướt qua giọng ca của Quang Lê thật tình cảm, nồng nàn.


Quang Lê đầu tư hơn về mặt trang phục cho liveshow lần nầy


Quang Lê đắm chìm với ca khúc "Huế xưa"

Xem Quang Lê hát "Gõ cửa trái tim"

Trở về Việt Nam, các sô diễn có sự xuất hiện của Quang Lê luôn kín đặc khán giả. Trong liveshow chung với Minh Tuyết, một khán giả nam lên tặng hoa và hôn vào má Quang Lê. Hơi lúng túng, Quang Lê nói: "Anh hôn em mà như bố hôn con ấy".

Minh Tuyết, Anna Ly đưa Quang Lê vào thế "khó"

Tuy nhiên, màn song Quang Lê - Minh Tuyết bài hát chủ đề Yêu mãi ngàn năm chưa thực sự hấp dẫn bởi lý do kỹ thuật âm thanh điều chỉnh micro chưa chuẩn, lúc to lúc nhỏ. Bên cạnh đó, Minh Tuyết do nhận lời đề nghị đột xuất nên có đôi chút quên lời ca khúc trữ tình Đừng nói xa nhau khiến Quang Lê phải liên tục ghé tai nhắc lời.


Xem Quang Lê hát và nhắc lời cho Minh Tuyết ở bài "Đừng nói xa nhau"

Không chỉ song ca với Minh Tuyết, Quang Lê còn tay nắm tay Anna Ly thể hiện Tình bơ vơ (Lam Phương). Nhưng tiếc là màn song ca này thiếu ăn ý bởi độ "chênh" về giọng hát, một bên quá ngọt ngào, truyền cảm, một bên giọng yếu, thiếu xúc cảm. Họ hát lỗi nhịp, mỗi người một phách ở nhiều đoạn.

Nhưng kéo lại, màn song ca bài Cỏ úa của Quang Lê và Thanh Hà - ca sĩ khách mời trở về từ hải ngoại lấy được cảm tình của nhiều khán giả. Đây là lần thứ 2 biểu diễn cùng nhau ở trong liveshow ở Hà Nội nên cặp đôi này không còn "lạ nước lạ cái" hòa giọng khá nhịp nhàng, truyền cảm.


Xem Quang Lê - Thanh Hà song ca bài Cỏ úa

Minh Tuyết, Thanh Hà hồn nhiên đến... "mất duyên"

Nếu như Kỳ Duyên ghi điểm bởi sự khéo léo, Quang Lê được mến mộ bởi nét dễ thương trong cách giao tiếp thì Minh Tuyết và Thanh Hà trò chuyện hồn nhiên đến... "mất duyên". Trước mỗi bài hát, Minh Tuyết đều có phần giới thiệu dài dòng, lan man và luẩn quẩn xung quanh chuyện tình yêu.

Cách cô nói để khán giả ủng hộ hơn nữa cũng chưa khôn khéo. "Quý vị phải ủng hộ nhiều hơn nữa, vỗ tay to không Tuyết tưởng mình hát mà như "đàn gẩy tai trâu" thì buồn lắm". Hay trước khi hát bài "Đã không yêu thì thôi" với những ca từ "không yêu, gian dối, đớn đau, trái ngang..." cô lại bảo, đây là ca khúc dành tặng cho các em nhỏ có mặt trong khán phòng xem liveshow.


Minh Tuyết chưa khôn khéo trong cách giao lưu

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ hải ngoại Thanh Hà thay vì có dẫn dắt bài hát với tiết tấu nhanh sao cho nhẹ nhàng thì lại hơi bị "thật thà" khi chia sẻ: "Thanh Hà càng ngày càng già mà đi đến đâu khán giả cũng bảo "giật" đi chị ơi. Làm gì có sức mà "giật" mãi được".

Một số hình ảnh trong liveshow Minh Tuyết - Quang Lê:


Nếu như "Đừng nói xa nhau" Minh Tuyết - Quang Lê thiếu ăn ý thì ở ca khúc "Duyên kiếp" họ có phần trình bày tương đối hoàn hảo.


Thanh Hà lúc dịu dàng, da diết trong Tàn tro, Hỡi người tình.


Minh Tuyết thi thoảng phải giữ cổ áo và sốc váy từ đằng sau.


Phút phiêu linh bốc lửa của Thanh Hà trong một ca khúc nước ngoài.


Những bài hát làm nên tên tuổi như Em phải làm sao, Sao anh ra đi, Gọi thầm tên anh lần được Minh Tuyết thể hiện khá thành công.


Quang Lê và Anna Ly với ca khúc "Tình bơ vơ"

Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng
theo VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1_resize.jpg
Views:	18
Size:	11.5 KB
ID:	303571  
Hanna_is_offline  
Old 07-27-2011   #2
funnyboy_vbf
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 444
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
funnyboy_vbf Reputation Uy Tín Level 1
Default

LU RAC RUOI NAY VE VN SONG CHUNG VOI CONG SAN ROI HA?SAO NHIN CHUNG NO BINH HOAN THE?
funnyboy_vbf_is_offline  
Old 07-28-2011   #3
ledanh2007
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
ledanh2007's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 698
Thanks: 8
Thanked 37 Times in 34 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 18
ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3ledanh2007 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Thế đấy ! chả ra làm sao
ledanh2007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.