Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-22-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Lũ ác ôn - C̣n đảng, c̣n ḿnh

Hà Nội ngày 17/7/2011

Có lẽ trong 7 cuộc biểu t́nh ôn ḥa chống Trung Quốc tại Hà nội trong 7 ngày Chủ nhật vừa qua, th́ sau khi kết thúc không có cuộc biểu t́nh nào lại để lại dư nhiều âm như cuộc biểu t́nh ngày Chủ nhật 17/7/2011.


Một trong những sự kiện nổi bật được quan tâm nhiều nhất có lẽ là một video clip rất ngắn, 25 giây, là bằng chứng về sự hành xử thô bạo, vô nhân tính của một nhân viên an ninh mặc thường phục ở tư thế đứng trên cửa xe bus và dùng chân đạp nhiều phát vào mặt một người biểu t́nh đang bị một nhóm người bắt giữ, khiêng như con vật để chuẩn bị quẳng lên xe. Một h́nh ảnh vô cùng phản cảm, hiếm có khó t́m trong xă hội loài người văn minh ở thế kỷ 21, đặc biệt trong một chế độ gọi là xă hội chủ nghĩa do đảng CSVN lănh đạo, mà có lẽ vẫn c̣n nhiều người trong số chúng ta rất tự hào.


H́nh ảnh cho thấy một nhân viên AN đạp thẳng
vào mặt người biểu t́nh bị bắt như súc vật

Sự việc này buộc tôi chợt nhớ đến 6 lời dạy của Hồ Chủ tịch đối với lực lượng công an nhân dân, mà trong trụ sở làm việc của các đơn vị công an, ở đâu đâu đều được treo ở những vị trí trang trọng, dễ quan sát nhằm nhắc nhở mỗi cán bộ chiến sĩ công an phải nghiêm chỉnh thực hiện. Trong đó có 2 điều, đó là điều 4 và điều 6 ghi rơ “Đối với dân phải kính trọng, lễ phép – Đối với địch phải cương quyết khôn khéo”. Từ hành động thô bạo của một nhân viên công an, với những cú đạp thẳng vào mặt người dân yêu nước, chỉ v́ họ đă biểu t́nh chống Trung quốc nhằm bảo toàn sự toàn vẹn lănh thổ của tổ quốc, trong lúc bị tóm tay tóm chân bởi một nhóm nhân viên công an nhân dân, và những lời dạy của Hồ Chủ tịch cho thấy vô t́nh lực lượng công an của đảng, luôn theo phương châm c̣n đảng c̣n ḿnh đă lộ nguyên h́nh là một lực lượng phản động, chống lại nhân dân, coi dân là địch, là kẻ thù mà họ phải trừng trị cương quyết.

Lúc c̣n bé đi học, đọc sách báo của đảng thấy nói nhiều về lũ ác ôn trong chế độ Mỹ – Ngụy, đó là những kẻ mất hết tính người, đối xử với đồng loại như loài cầm thú như thằng Đại úy Đ. trâu, cai ngục trong cuốn hồi kư "Bất khuất" của cựu tù nhân Côn Đảo ông Nguyễn Đức Thuận, hay h́nh ảnh thằng Xăm trong tác phẩm "Ḥn Đất" của nhà văn Anh Đức. Nghĩ lại ngày ấy c̣n bé vừa đọc vừa sợ, trong đầu h́nh tường lũ ác ôn ấy như là ma quỷ và nghĩ tại sao lại có các con người mất hết nhân tính như thế? Sau này lớn lên cũng hiểu phần nào sự thật, đó chỉ là chuyện của những người làm công tác tuyên truyền, họ phải viết như thế để tạo dựng cho người đọc sự căm thù đối thủ của họ, chuyện chắc cũng có nhưng mà ít th́ họ xít ra nhiều. Từ khi đất nước ḥa b́nh thống nhất đến nay, cũng là lúc cái từ ác ôn h́nh như cũng hiếm khi gặp trên báo chí sách vở, kể cả báo chí chống cộng.


Tên Minh (áo vàng) và Thượng tá Canh Quận phó CA
Q. Hoàn kiếm trong ngày CN 17/7/2011


Thật không ngờ, sẽ có một ngày như hôm nay khi tôi phải mở Từ điển tiếng Việt để xem rơ nghĩa cái từ “ác ôn” là ǵ? Theo Từ điển tiếng Việt của Viện Ngôn ngữ học, do Hoàng phê chủ biên, Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa, trang 17 đă định nghĩa th́ “Ác ôn là danh từ chỉ kẻ tham gia ngụy quyền có nhiều tội ác đối với nhân dân, hay c̣n là khẩu ngữ để nguyền rủa kẻ có nhiều hành động tàn bạo dă man“.

Được biết, người biểu tình trong ngày Chủ nhật 17/7/2011 đă phát giác nhân viên an ninh mặc thường phục có hành động bất nhân nói trên là này tên là Minh, cấp bậc đại úy, chức vụ Đội phó Đội An ninh Công an Quận Ḥa Kiếm, Hà Nội là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Theo các thông tin trên mạng cho biết, viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dơi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân và cũng tên này cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29/4/2008, khi anh Nam tham gia biểu t́nh phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam. Nếu đúng như vậy th́ việc gọi tên Minh là một kẻ ác ôn quả cũng không sai.


Tên Minh cũng là kẻ khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ
Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008 tham gia biểu t́nh phản đối Trung Quốc.

Hành động kể trên của tên Minh, một nhân viên An ninh có thể nói là một hành động vi phạm pháp luật, vô nhân tính, có lẽ không có một lời lẽ nào có thể biện minh cho hành động côn đồ, thô bạo và vô giáo dục của một nhân viên Công an của chính quyền Việt Nam đối với người dân yêu nước.

Clip video cũng như các tấm h́nh đó sẽ đi vào lịch sử, để cho con cháu chúng ta thấy sự tàn bạo của chế độ cộng sản, độc tài đảng trị ở Việt nam, đă biến những chiến sĩ công an nhân dân ngày nào nay đă trở thành những kẻ ác ôn công khai chống lại nhân dân, chống lại những người yêu nước giữa thanh thiên bạch nhật, giữa chốn đông người.

Nhận xét về sự nguy hiểm của hành động thô bạo vô đạo đức này, GS. Chu Hảo đă cho rằng (trích) “… Nó hết sức nguy hiểm ở chỗ, đây không chỉ là hành động vi phạm pháp luật và vô đạo đức; mà c̣n là một hành vi phản động về mặt chính trị: nó công khai đàn áp những người yêu nước, công khai biểu thị thái độ thù địch đối với những người kiên quyết bảo vệ chủ quyền của đất nước chống lại âm mưu bá quyền độc chiếm Biển Đông của các thế lực phản động Trung Quốc. Nó hết sức nguy hiểm là bởi v́, nếu chúng ta không kiên quyết ngăn chặn th́ lực lượng an ninh vẫn tự khẳng định là “v́ dân, của dân” sẽ trở thành lực lượng đàn áp nhân dân một cách thô bạo. Sự đàn áp này khêu ng̣i và kích động các hành động bạo lực, có nguy cơ gây mất ổn định chính trị-xă hội vào đúng lúc, hơn bao giờ hêt, chúng ta cần sự ổn định chính trị và đồng thuận xă hội để bảo vệ và phát triển đât nước trong t́nh h́nh nóng bỏng hiện nay…“.

Nhưng có lẽ GS. Chu Hảo nói c̣n chưa hết, đó là những h́nh ảnh của lực lượng Công an trấn áp thô bạo người Biểu t́nh trong thời gian qua ở Hà Nội và Sài G̣n đă cho thấy chính quyền của đảng CSVN hiện nay ở Việt Nam, đă công khai đi ngược lại ư chí và nguyện vọng của dân chúng trong việc bảo toàn chủ quyền lănh thổ. Nhưng quan trọng nhất là nó càng lộ rơ bản chất hèn với giặc, ác với dân của đảng CSVN, mà bây giờ người dân cho rằng “Đối với dân th́ ḷng đảng trùng ư giặc, ngược lại đối với giặc ư đảng ngược ḷng dân”. Điều đó cho thấy sự phản động của đảng CSVN, đă và đang đi ngược lại lợi ích và quyền lợi của dân tộc, khi họ có chủ trương thà mất nước c̣n hơn mất đảng.

Xin đừng quên, triết lư của Đạo Phật có dạy người ta rằng “Ác giả, ác báo”, chắc rằng những kẻ vô thần là đảng viên đảng CSVN như tên ác ôn Minh kia không hiểu được quy luật Nhân quả, đó là nếu ta gieo nhân lành ắt được quả lành, bằng ngược lại ta gieo nhân xấu th́ sẽ được kết quả xấu, đừng quên quy luật nhân quả, luân hồi sẽ măi măi c̣n là bài học giáo dục có giá trị sâu sắc cho đời mỗi con người.

Như ngày xưa th́ các cụ c̣n bảo quả báo sẽ đến ở kiếp sau, nhưng thời nay cũng đă khác, quả báo bây giờ là quả báo của thời đại tên lửa, nó sẽ đến rất nhanh, không phải chờ kiếp sau mới thấy đâu. Những tên công an, dân pḥng đă và đang có các hành động vô nhân tính ác ôn như tên Minh đánh đập đàn áp những người yêu nước, đừng nghĩ tưởng ḿnh là cha thiên hạ, được quyền ngồi trên pháp luật, tất cả phải sợ , phải phục tùng, phải tuân thủ theo từng lời nói và hành động của ḿnh.

Chắc chắn bọn chúng sẽ phải trả giá và nhận được bài học đích đáng.

Ngày 21 tháng 7 năm 2011.

—————--------------------------------------
*Đây là trang Blog cá nhân của Kami. Bài viết không thể hiện quan điểm của Đài Á châu Tự do RFA
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	9
Size:	25.7 KB
ID:	302778  
Hanna_is_offline  
Old 07-22-2011   #2
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

GS. Chu Hảo: "...chúng ta cần sự ổn định chính trị và đồng thuận xă hội để bảo vệ và phát triển đât nước trong t́nh h́nh nóng bỏng hiện nay…“.
Đúng là ông GS. việt cộng chưa thoát ra khỏi tư duy cộng sản, nói như con vẹt !
"Ổn định chính trị" = không có sự phản kháng của người dân, chính quyền tôn trọng ư kiến người dân hoặc trưng cầu dân ư.
"Đồng thuận xă hội" = cả nước một ḷng từ quan đến dân.
Trong t́nh h́nh đất nước hiện nay, ông cần cả hai vế trên th́ tốt nhất "quan bảo, ông vâng" là ổn cả, phải không ?
Tư duy như một con vẹt mà cũng là giáo sư ! Trí thức như ông đất nước, nhân dân muôn đời làm thân nô lệ.

Last edited by huonggiang4; 07-22-2011 at 23:46.
huonggiang4_is_offline  
Old 07-22-2011   #3
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by huonggiang4 View Post
GS. Chu Hảo: "...chúng ta cần sự ổn định chính trị và đồng thuận xă hội để bảo vệ và phát triển đât nước trong t́nh h́nh nóng bỏng hiện nay…“.
Đúng là ông GS. việt cộng chưa thoát ra khỏi tư duy cộng sản, nói như con vẹt !
"Ổn định chính trị" = không có sự phản kháng của người dân, chính quyền tôn trọng ư kiến người dân hoặc trưng cầu dân ư.
"Đồng thuận xă hội" = cả nước một ḷng từ quan đến dân.
Trong t́nh h́nh đất nước hiện nay, ông cần cả hai vế trên th́ tốt nhất "quan bảo, ông vâng" là ổn cả, phải không ?
Tư duy như một con vẹt mà cũng là giáo sư ! Trí thức như ông đất nước, nhân dân muôn đời làm thân nô lệ.
Giáo sư ''quốc doanh''. học chính trị đủ rồi, đâu cần học chử
5com_is_offline  
Old 07-23-2011   #4
theone09
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
theone09's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: Earth
Posts: 5,229
Thanks: 5,499
Thanked 5,203 Times in 2,339 Posts
Mentioned: 156 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1360 Post(s)
Rep Power: 23
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7theone09 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tụi nó chỉ biết đàn áp dân trong nuớc thôi. Bây giờ bọn ba tàu có tràn vô cũng đâu dám làm ǵ đâu .. Đúng là một bọn ăn hại, bán đứng quốc gia
theone09_is_offline  
Old 07-23-2011   #5
n0nick
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 373
Thanks: 5
Thanked 143 Times in 74 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 22 Post(s)
Rep Power: 18
n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2n0nick Reputation Uy Tín Level 2
Default

Họ đă nói những ǵ?

Buddha
Three things cannot be long hidden: the sun, the moon, and the truth.
Ba điều không thể che dấu được lâu, đó là: mặt trời, mặt trăng và sự-thật.

President Abraham Lincoln
You can fool some of the people all the time, and all of the people some of the time, but
you cannot fool all of the people all the time.
Anh có thể lừa dối một số người trong mọi lúc, và lừa dối mọi người trong vài lúc, nhưng
anh không thể măi lừa dối tất cả mọi người.


German Chancellor Angela Merkel
The communists make the people deceitful.
Cộng Sản đă làm cho người dân trở thành gian dối.

Secretary General Milovan Djilas
At 20, if you are not a communist, you are heartless.
At 40, if you don’t abandon communism, you are brainless.
20 tuổi mà không theo Cộng Sản, là không có trái tim.
40 tuổi mà không từ bỏ Cộng Sản, là không có cái đầu.


Russia President Vladimir Putin
He who believes the communists has no brain. He who follows the communists has no heart.
Ai tin Cộng Sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của Cộng Sản, là không có trái tim.

Russia President Boris Yeltsin
You can build a throne with bayonets, but you can't sit on it for long.
Let's not talk about Communism. Communism was just an idea, just pie in the sky.
Communists are incurable, they must be eradicated.
Anh có thể xây ngai vàng bằng lưỡi lê, nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó.
Đừng nói về chủ nghĩa CS. CNCS chỉ là một ư kiến, chỉ là cái bánh trên không trung.
Cộng Sản không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải chúng nó.


Soviet Secretary General Mikhail Gorbachev
I have devoted half of my life for communism.
Today, I am sad to say that The Communist Party only spreads propaganda and deceives.
Tôi đă bỏ một nửa cuộc đời cho lư tưởng Cộng Sản.
Hôm nay tôi đau buồn mà nói rằng Đảng Cộng Sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.


General Sheridan
The only good communist is a dead communist.
Người Cộng Sản tốt duy nhất là người Cộng Sản chết.

General William C. Westmoreland
On behalf of the United States Armed Forces, I would like to apologize to the veterans of the South Vietnamese Armed Forces for abandoning you guys.
Thay mặt cho quân đội Hoa Kỳ, tôi xin lỗi các cựu quân nhân của Quân Lực Miền Nam Việt Nam v́ chúng tôi đă bỏ rơi các bạn.

President Ronald Reagan
How do you tell a communist? - Well, it's someone who reads Marx and Lenin.
And how do you tell an anti-Communist? - It's someone who understands Marx and Lenin.
Làm sao biết ai là CS? - Đó là người đọc về Marx và Lenin.
Làm sao biết ai chống cộng? - Đó là người hiểu về Marx và Lenin.


Russian writer Alexandre Soljenitsym
When a Communist lies to you, stand up and tell him that he is lying. If you don’t dare to say that he lies, walk away. If you don’t dare to walk away, do not recite the lie that you heard to anybody.
Khi thằng Cộng Sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu không can đảm nói nó nói láo, ta phải bỏ đi. Nếu không can đảm bỏ đi, ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác.

Dalai Lama
The Communists are wild weeds that sprawl on the devastation of war.
The Communists are venomous insects that breed on the garbage.
Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng đôc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời.

President Nguyen Van Thieu
Don’t listen to the communists, but take a good look at what they have done.
Đừng nghe những ǵ Cộng Sản nói, nhưng hăy nh́n kỹ những ǵ Cộng Sản làm.
n0nick_is_offline  
Old 07-25-2011   #6
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

“Tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến VN. Đó là biên bản họp kín giữa Nguyễn Văn Linh, Tổng bí thư đảng CSVN, Đỗ Mười, Chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng, đại diện cho phía VN và Giang Trạch Dân, Tổng Bí thư và Lư Bằng, Thủ Tướng TC trong 2 ngày 3,4 tháng 9-1990 tại Thành Đô.
Thông tin này nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa Kỳ tại VN gửi chính phủ Hoa Kỳ.

“V́ sự tồn tại của sự nghiệp thành công chủ nghĩa CS, đảng CSVN và Nhà Nước VN đề nghị phiá TQ giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phiá VN xin làm hết ḿnh để vun đắp t́nh hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và VN bày tỏ ḷng mong muốn đồng ư sẵn sàng chấp nhận đề nghị phiá TQ để VN được hưởng quy chế KHU TỰ TRỊ TRỰC THUỘC CHÍNH QUYỀN TRUNG ƯƠNG TẠI BẮC KINH như TQ đă dành cho Tây Tạng, Nội Mông, Quảng Tây. Phía TQ đồng ư chấp nhận đề nghị nói trên, cho phía VN thời hạn 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đ́nh các dân tộc Trung Quốc” (ĐấtViệtonline ngày 20-6-2011).

Qua tài liệu trên cho thấy chưa có “một triều đại” nào khốn nạn bằng “triều đại Hồ Chí Minh” và cái đảng Cộng Sản của y.
nguoidan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.