Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 07-14-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default 'Tiểu Yến Tử' tự tin trước ngày 'Tân Hoàn Châu' lên sóng

'Mỗi người đều là độc nhất vô nhị', nữ diễn viên trẻ nói về việc bị so sánh với ngôi sao đàn chị Triệu Vy. Cô cùng các bạn diễn ra mắt phim truyền h́nh 'Tân Hoàn Châu Cách Cách' hôm 13/7.

Chiều 13/7, đoàn làm phim trẻ trung của Tân Hoàn Châu Cách Cách tham gia buổi họp báo ra mắt phim ở Bắc Kinh. Phim sẽ được phát sóng từ ngày 16/7 trên kênh truyền h́nh vệ tinh Hồ Nam. Sau đó, vào cuối tháng 7, phim sẽ chiếu tại Đài Loan và Hong Kong.

Xuất hiện trong buổi họp báo có đạo diễn Lư B́nh cùng các diễn viên Lư Thạnh, Trương Hàng Duệ, Lư Giai Hàng, Hải Lục, Đặng Tụy Văn, Phương Thanh Trác, Tôn Diệu Kỳ, Lục Hoành. Đây là lần đầu dàn diễn viên mới doanh này ra mắt tại một sự kiện truyền thông.



"Tiểu Yến Tử" Lư Thạnh và "Ngũ A Ca" Trương Hàng Duệ ngồi cạnh nhau trong buổi ra mắt.

Báo chí Trung Quốc đánh giá, rơ ràng Lư Thạnh, người đóng vai chính Tiểu Yến Tử, là diễn viên chịu nhiều áp lực nhất, thành công của cô sẽ là thành công của bộ phim. Về việc bị so sánh với Triệu Vy, Lư Thạnh nói: “Nhà đầu tư và sản xuất đủ can đảm để tôi diễn vai này, v́ vậy tôi cũng đủ can đảm để nhận vai. Tôi tin rằng mỗi người đều là độc nhất vô nhị, tôi nghĩ các bạn diễn cũng đặt niềm tin vào tôi”.

Âu Dương Thường Lâm, thư kư đài phát thanh và truyền h́nh Hồ Nam, thay mặt đoàn làm phim trả lời các câu hỏi của báo chí. Khi được hỏi tại sao làm lại Hoàn Châu Cách Cách sau 13 năm, khi bộ phim cũ đă có chỗ đứng vững chắc trong ḷng khán giả, Âu Dương Thường Lâm cho biết: “Hoàn Châu là tác phẩm có nhiều giá trị văn hóa, mặc dù vậy khi làm phim vẫn phải lược bỏ, thực sự đáng tiếc. Cả việc chọn diễn viên và quá tŕnh sản xuất, chúng tôi đều gặp khó khăn".



Hải Lục và Lư Giai Hàng, hai diễn viên vào vai Hạ Tử Vi, Phúc Nhĩ Khang.

“Nhưng chúng tôi vẫn quyết định làm phiên bản mới, một phiên bản của những năm 2000, thời đại của mạng Internet và công nghệ”, ông này nói. Phần 1 và phần 2 của Hoàn Châu Cách Cách lên sóng năm 1998 và 1999, c̣n phần 3 lên sóng năm 2002.

Phóng viên Sohu hỏi, phiên bản mới chưa chiếu nhưng đă kịp gây nhiều tranh căi trên mạng, v́ thế phản ứng của khán giả khi phim ra mắt có thể sẽ khá phức tạp. Âu Dương Thường Lâm nói: “Chưa chắn phản ứng lúc đầu đă tích cực, nhưng tôi hy vọng khán giả có thái độ bao dung khi xem phim, đặc biệt nên khích lệ nỗ lực của các diễn viên. Nếu có điều ǵ đáng tiếc, đó là lỗi của quá tŕnh sản xuất, không phải lỗi của diễn viên”.



Các diễn viên cùng chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: 163.

Nhà văn Quỳnh Dao và đài truyền h́nh vệ tinh Hồ Nam đều khẳng định, Tân Hoàn Châu Cách Cách có 70% nội dung hoàn toàn mới so với bản cũ. Trong phần mới, Nhĩ Thái, em trai của Nhĩ Khang, không có t́nh cảm đặc biệt với Tiểu Yến Tử; hai anh em Liễu Thanh, Liễu Hồng sẽ được đưa vào cung. Tác giả kịch bản kiêm nhà sản xuất Quỳnh Dao cũng hứa hẹn rằng, người xem sẽ phải bất ngờ với Tiểu Yến Tử trong phiên bản mới.

Ngoài nhân vật anh chàng ngoại quốc Benjamin khá thu hút sự chú ư, phim sẽ có thêm một số nhân vật mới khác để câu chuyện mới lạ hơn. Riêng Benjamin chiếm khá nhiều đất diễn, được thể hiện tài nghệ vẽ tranh, chơi violin, cello, nấu các món Tây như chololate hay ḿ ống. Nhà sản xuất hy vọng nhân vật này sẽ gây được ấn tượng.

Theo 163, phần 1 và phần 2 của phim từng đạt tỷ suất người xem trung b́nh lần lượt là 54% và 55%, được xem là thành công đáng ngưỡng mộ trong lịch sử phim truyền h́nh Trung Quốc, cũng với dàn diễn viên lúc đó toàn là gương mặt mới.

Dàn diễn viên 'Tân Hoàn Châu Cách Cách' ra mắt phim





Lư Thạnh tươi tắn.



Cô là gương mặt được chú ư nhất trong đoàn làm phim.



Các diễn viên chính bên bàn họp báo.



Ba diễn viên vào vai Ngũ A Ca, Tiểu Yến Tử và Benjamin.



"Hạ Tử Vy" Hải Lục đứng ngoài cùng bên phải.



Hải Lục diện váy trắng với điểm nhấn thắt lưng đỏ.



Lư Giai Hàng vai Phúc Nhĩ Khang.



Tôn Diệu Kỳ vai Kim Tỏa và Lộ Hoành vai Nhĩ Thái. Ảnh: 163.



Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vào vai T́nh Nhi. Trước bộ phim, cô đă là một người mẫu đóng quảng cáo khá nổi nhờ vẻ ngoài dễ thương.





Ngôi sao kỳ cựu Đặng Tụy Văn vào vai Hoàng hậu.



Dàn diễn viên quy tụ nhiều gương mặt mới.

Theo VNE
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	25
Size:	14.5 KB
ID:	300822  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.