Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 07-07-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default "Điểm danh" những sao US&UK khiến teen Việt phát "cuồng"

Cùng check xem có thần tượng của ḿnh không nhé!

Thước đo quyền lực của Sao là ǵ? Đó có thể là thành tích trên các bảng xếp hạng, là doanh số album cao ngất ngưởng, là những concert cháy vé, v.v… Vậy trong ḷng V-fan, những Sao US&UK nào quyền lực nhất, những Sao nào có khả năng kéo chúng ta đến lấp kín toàn bộ số ghế ngồi khi họ tới biểu diễn? Cùng điểm danh những cái tên sở hữu lực lượng V-fan có tinh thần Best Fan Forever đông đảo nhất nhé!

Britney Spears


Britney Spears có lẽ là nghệ sỹ sở hữu sức hút khó cưỡng nhất làng nhạc US&UK. Trong hơn 10 năm sự nghiệp của ḿnh, dù đă trải qua bao thăng trầm, thậm chí là khủng hoảng nhưng Britney vẫn luôn giữ vững vị trí không ai có thể thay thế - Công chúa nhạc pop và vẫn là “nữ thần” của hàng triệu fan trung thành. Khởi nghiệp từ năm 1998 với single “bom tấn” …Baby One More Time, cô đă làm hồi sinh ḍng nhạc pop đang bước vào thời kỳ thoái trào và trở thành nghệ sỹ tiên phong cho làn sóng teen pop vô cùng thịnh hành thời gian sau đó. Tính đến nay, Britney đă bán được hơn 100 triệu đĩa trên toàn thế giới, góp mặt trong danh sách những nghệ sỹ nữ có lượng đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Lady Gaga


Tuy mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng nhạc được 3 năm nhưng Lady Gaga đă xây dựng được cho ḿnh một “đế chế” vô cùng hùng mạnh. Dường như tất cả những ǵ có “dính dáng” đến Gaga, đặc biệt là phong cách thời trang quái dị đều gây sốt và khiến dân t́nh “phát cuồng”. Nhưng hẳn phần “khủng” nhất trong “đế chế” của nữ ca sỹ quái chiêu chính là lượng fan khổng lồ mà cô “chiêu nạp” được, những người mà cô ưu ái gọi với cái tên “little monster”. Trang Twitter của Gaga hiện đang có hơn 11 triệu người “theo đuôi”, đưa cô nàng trở thành nhân vật hot nhất trong cộng đồng mạng xă hội này và nghệ sỹ có nhiều fan nhất hiện nay. Bên cạnh đó, cô c̣n lập hàng loạt kỷ lục lớn nhỏ về lượng tiêu thụ album cũng như single trong thời gian qua. Cách đây không lâu nữ ca sỹ cũng đă được Forbes b́nh chọn là ngôi sao quyền lực nhất năm 2011.

Taylor Swift


Không ăn mặc sexy, không gây shock, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift chọn phong cách dịu dàng, nữ tính cùng giọng ca ngọt ngào và cây đàn guitar để chinh phục hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Nữ ca sỹ 21 tuổi dường như đă “thay da đổi thịt” cho ḍng nhạc đồng quê, biến những ca khúc vốn bị teen cho là nhàm chán, “buồn ngủ” thành những ca khúc “ruột” mà họ có thể nghêu ngao hát cả ngày. Tuy mới phát hành 3 album nhưng Taylor Swift đă “dắt túi” không ít kỷ lục và cả “rổ” giải thưởng danh giá. Cô cũng không bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng đánh giá doanh số album và danh sách những nghệ sỹ quyền lực nhất của Forbes.

Miley Cyrus


Khởi đầu sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh, có lẽ chính Miley cũng không thể ngờ rằng sitcom của Disney lại có thể trở thành bệ phóng cho cô nàng trong thế giới âm nhạc. Thành công của series Hannah Montana và tiếp theo đó là chiến lược quảng bá qua những tour diễn của Disney đă góp phần đưa “Hannah Montana ngoài đời” Miley Cyrus lên hàng superstar, đúng phóc như nhân vật mà cô nàng thủ vai suốt 4 năm qua. Nhưng thành công hôm nay của Miley không chỉ nhờ hơi Disney, cô nàng đă tự thân vận động từ năm 2008 với solo album đầu tay cực thành công Breakout, bắt đầu sự nghiệp độc lập của ḿnh.

Selena Gomez


Cũng từ một ḷ Disney như Miley Cyrus tuy nhiên cô phù thủy Selena Gomez có phần kém may mắn hơn khi Wizards of Waverly Place không đi theo hướng sitcom âm nhạc và chẳng có cơ hội tạo nên hiệu ứng toàn thế giới như Hannah Montana. Điểm chung của Miley và Selena đó là đều được Disney “sắm” cho một sitcom thú vị, hấp dẫn, tạo dựng nên lực lượng fan ban đầu không nhỏ. Selena phải “tự túc” sự nghiệp ca hát do không được Disney tạo nền tảng âm nhạc như Miley. Chật vật là vậy tuy nhiên h́nh tượng trong sáng, dễ thương, không scandal của Selena Gomez luôn giúp cô nàng ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh và fan tween.

Justin Bieber


Có thể nói rằng Justin Bieber là hiện tượng Youtube may mắn nhất từ trước đến nay khi tài năng được “khai quật” bởi Usher. Nếu là một người khác, đưa cho cậu nhóc những ca khúc khác th́ chưa chắc cái tên Bieber đă gây nên sóng gió trên toàn thế giới như thế. Justin Bieber thu hút đông đảo sự chú ư từ khi được Usher “bắt” về tuy nhiên phải đến khi Baby ra ḷ, tên tuổi của Bieber mới vụt lên hàng tốp những ngôi sao được săn đón nhất trên toàn thế giới. Chỉ cần nh́n vào danh hiệu Video được xem nhiều nhất trên Youtube của Baby là đủ biết Bieber gây sốt đến mức nào rồi.

Trên đây chỉ là một số gương mặt tiêu biểu các ca sĩ US&UK đang được teen Việt quan tâm và ủng hộ. Bạn ủng hộ họ hoặc là những ca sĩ khác? Vậy th́ c̣n chần chừ mà không cùng tham gia cuộc thi Best Fan Forever để khẳng định vị trí cho thần tượng của ḿnh. Hăy cùng góp sức mang về vinh quang cho thần tượng của ḿnh nào!


BFF Super Team - Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	110707musikusuk1.jpg
Views:	10
Size:	31.5 KB
ID:	299172  
jojolotus_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.