Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 06-26-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những "đả nữ" quyến rũ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn (2)

Ha Ji Won, Kim Ha Neul, Kim Tae Hee, Kim So Yeon đều là những "đả nữ" xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

1. Ha Ji Won trong Damo, Duelist, Secret Garden, Sector 7

Nói đến các đả nữ trên màn ảnh xứ Hàn, không thể không kể tới nữ diễn viên xinh đẹp Ha Ji Won. Trong cả dòng phim điện ảnh lẫn truyền hình, phim cổ trang cũng như hiện đại, Ha Ji Won đều chinh phục khán giả với hình tượng mạnh mẽ, kiên cường.





Ha Ji Won trong Damo

Vào năm 2004, Ha Ji Won gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những cảnh hành động, đấu kiếm của nhân vật Chae Ok trong bộ phim truyền hình Damo. Một năm sau đó, cô tiếp tục chứng tỏ khả năng đóng phim võ thuật với vai diễn nữ mật thám Nam Soon trong bộ phim điện ảnh Duelist.





Ha Ji Won trong Duelist

Cuối năm 2010, đầu 2011, Ha Ji Won khiến khán giả "phát sốt" với nhân vật nữ diễn viên đóng thế Gil Ra Im mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình hot Secret Garden. Nhiều khán giả nhận xét trong một số cảnh quay trông Ha Ji Won rất giống nữ hoàng hành động Hollywood Angelina Jolie.





Ha Ji Won trong Secret Garden

Sau thành công với Secret Garden, Ha Ji Won tiếp tục duy trì hình tượng "đả nữ" trên màn ảnh. Vào tháng Tám tới, người đẹp này sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với hình tượng nữ chiến binh trong bom tấn Sector 7.







Ha Ji Won trong Sector 7

2. Kim Tae Hee và Kim So Yeon trong Iris

Iris là một trong những bộ phim truyền hình hot nhất Hàn Quốc trong năm 2009. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gồm toàn các tên tuổi lớn của điện ảnh xứ Kim Chi. Ngoài nội dung kịch tích, bộ phim còn đặc biệt cuốn hút khán giả với những cảnh hành động hoành tráng.





Kim Tae Hee trong Iris

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu "sự lột xác" của hai người đẹp Kim Tae Hee và Kim So Yeon. Hai diễn viên này đã từ bỏ hình ảnh nữ tính trong các bộ phim trước để hóa thân thành những điệp viên thông minh, tài giỏi.









Kim So Yeon trong Iris

3. Soo Ae trong Athena: Goddess of War







Nữ diễn viên Soo Ae được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt" của điện ảnh xứ Hàn. Cô chiếm được sự yêu mến của người xem với hình ảnh nữ tính, hiền dịu và yếu đuối. Cũng chính vì vậy, Soo Ae đã khiến không ít khán giả bất ngờ với vai diễn nữ điệp viên mạnh mẽ trong bộ phim Athena: Goddess of War.

4. Lee Ji Ah trong Legend, Athena: Goddess of War

Ngay từ bộ phim đầu tay Legend (Tứ Thần Ký), người đẹp Lee Ji Ah đã vụt sáng thành sao. Các khán giả vô cùng yêu mến nhân vật Sujini của Lee Ji Ah trong phim. Người đẹp này đã thể hiện ấn tượng một cô nàng Sujini hoạt bát, tốt bụng và rất giỏi bắn cung tên.



Lee Ji Ah trong Tứ Thần Ký

Sau tác phẩm này, Lee Ji Ah tạm rời xa hình ảnh "đả nữ" để hóa thân thành những cô gái nữ tính, đáng yêu. Đến Athena: Goddess of War, Lee Ji Ah trở lại hình tượng mạnh mẽ với vai diễn nữ điệp viên thông minh.







Lee Ji Ah trong Athena: Goddess of War

5. Lee Na Young trong Runaway



Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young cũng hóa thân thành "đả nữ" trong bộ phim truyền hình Runaway, đóng cặp với Bi Rain. Trong phim, Lee Na Young vào vai Jin Yi - điệp viên thuộc tổ chức bí mật, đóng vai trò quan trọng trong việc truy tìm số tiền khổng lồ tái xuất sau 60 năm kể từ Chiến tranh Triều Tiên năm 1950. Trong tác phẩm này, Lee Na Young có vô số cảnh hành động như đuổi bắt, leo núi, bắn súng...

6. Kim Ha Neul trong 7th Grade Civil Servant









Nữ diễn viên khả ái Kim Ha Neul làm tan chảy trái tim không biết bao nhiêu khán giả với hình tượng nữ điệp viên xinh đẹp trong 7th Grade Civil Servant. Các khán giả hết lời khen ngợi những cảnh hành động ấn tượng của Kim Ha Neul trong phim như đấu kiếm, mặc áo cưới cưỡi mô tô lướt sóng.

Xuân Phương (TH)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	19
Size:	69.0 KB
ID:	296652  
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.