Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 06-21-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Mỹ Linh: Sống không để hối tiếc

Chị là người muốn sống chậm răi từng giờ từng phút trong cuộc đời để không bao giờ phải hối tiếc. Ăn ǵ, xem ǵ, nghe ǵ, chơi với ai, sống thế nào… là những câu hỏi mà ca sỹ Mỹ Linh đặt ra từng ngày trước khi làm một điều ǵ đó.

Mỹ Linh trân trọng từng phút của cuộc sống để không phải hối tiếc khi nó trôi qua Chào chị Mỹ Linh, cũng lâu lâu chưa thấy chị ra album nào. Điều đó khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi…? Thật ư! Vậy th́ tôi đă có thứ để khoe rồi (cười). Cd “Tóc ngắn acoustic_ Một ngày của tôi” sẽ chính thức ra mắt ngày 11/7/2011. Đấy là album chất lượng mà tôi rất hài ḷng.



Tôi tin rằng sau gần 6 năm im ắng “Tóc ngắn acoustic – Một ngày của tôi” sẽ lại được bạn nghề cũng như khán giả đón nghe nồng nhiệt như các album trước đây: Tóc ngắn 1,2, Made in Viet nam, Chat voi Morzart, Để t́nh yêu hát. Giờ đây tôi đang đếm từng ngày mong tới ngày 11/7 ấy đấy.

Có một sự thật không thể phủ nhận là nhan sắc của Mỹ Linh đang ngày càng đậm đà theo thời gian bên cạnh một gia đ́nh hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Điều đó khiến nhiều người đặt dấu hỏi, một người bận rộn như chị để có thể chu toàn trong mọi lĩnh vực th́ chị sẽ dành thời gian chăm sóc bản thân như thế nào?

Cảm ơn bạn v́ lời khen. Đúng là tôi rất bận rộn, điều này th́ cũng như mọi người trong xă hội hiện nay, ai cũng bận bịu nhưng tôi luôn ư thức chăm sóc bản thân bất cứ lúc nào có thể.

Đă có lần chị nói rằng: “Tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống”. Đấy có phải là bí kíp sống của chị?

Đúng là như vậy. Tôi muốn sống từng giờ từng phút có ư nghĩa để không phải hối tiếc v́ đă uổng phí một ngày nào. Đó là thái độ chọn lọc trong cuộc sống của tôi. Chọn ăn ǵ, sống thế nào, chơi với ai, xem ǵ, nghe ǵ, đọc sách ǵ… là những câu hỏi tôi đặt ra từng ngày trước khi làm một điều ǵ đó.



Nhan sắc của Mỹ Linh ngày càng đậm đà theo thời gian Nh́n chung, những người phụ nữ ở tuổi của chị bắt đầu thường hay lo lắng về nhan sắc. Chị có khi nào trải qua cảm giác này, nhất lại là người của công chúng?

Tôi nghĩ chẳng ai có thể cưỡng lại thời gian nhưng ḿnh có thể làm cho thời gian trở nên quyến rũ nếu quyết định làm bạn với nó. Tôi luôn tự nhủ thầm, ḿnh quyến rũ. Và trong cuộc sống b́nh an, không bon chen mà tôi đă lựa chọn, dường như tôi có nhiều cơ hội hơn để có thể yêu thương, chăm sóc chính ḿnh. Một điều may mắn cho làn da của tôi chăng?

Tôi hay thấy các ngôi sao chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc là suối nguồn của tuổi trẻ, nhưng ai cũng biết họ là khách hàng thường xuyên của những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Theo chị, yếu tố nào quan trọng hơn: hạnh phúc hay mỹ phẩm hàng hiệu trong cuộc chiến chống lăo hóa của phụ nữ?

Tôi nghĩ chúng ta cần cả hai. Bởi vẻ rạng rỡ hữu h́nh trên khuôn mặt người phụ nữ sẽ tỏa sáng khi có được niềm hứng khởi từ bên trong, từ cuộc sống tinh thần của chính họ.

Và nhăn hiệu yêu thích của chị là..?

Tôi lựa chọn mỹ phẩm dựa trên hai tiêu chí. Thứ nhất là hiệu quả ngay, nghĩa là những ǵ có thể cảm nhận được sau một thời gian ngắn sử dụng. Thứ hai là hiệu quả mang tính lâu dài. Tôi quan tâm đến những sản phẩm có khả năng tái tạo làm cho làn da tươi mới bền lâu.

Da tôi có khuyết điểm là rất khô, tôi hay phải chọn những sản phẩm dưỡng ẩm tốt nhất dành cho nó. Và sản phẩm Granmula của Kanebo đă giúp tôi luôn tự tin vào làn da khỏe và tươi sáng ngay cả khi tôi không trang điểm nhiều.

Hilary Clinton nói với con gái khi cô bé bước vào tuổi thành niên: “Hăy làm đẹp, đó là mệnh lệnh”. C̣n chị?

Có lẽ tôi nên học bà ấy trong lĩnh vực này. Ngày mai nhất định tôi sẽ thử .

Xin cám ơn chị.

Bách Linh
theo dt
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.