Tin Ngắn Đọc Nhanh: 20.000 Mỹ kim để nữ sinh Việt trở về an toàn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 06-01-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: 20.000 Mỹ kim để nữ sinh Việt trở về an toàn

Tin Ngắn Đọc Nhanh:

20.000 Mỹ kim để nữ sinh Việt trở về an toàn

HAYWARD, California – Gia đ́nh của cô Michelle Lê Thị Hoàng, 26 tuổi, một sinh viên ngành y tá của đại học Samuel Merritt University ở Oakland, đang treo giải thưởng 20.000 Mỹ kim cho ai giúp đưa được cô về nhà an toàn, đài KTVU địa phương cho hay.

Lần cuối cùng, người ta nh́n thấy cô Hoàng là vào lúc 7 giờ tối Thứ Sáu ở bệnh viện Kaiser Hospital, 27303 Sleepy Hollow Ave. South, thành phố Hayward, theo cảnh sát cho biết. Cô Hoàng học một lớp có phần thực tập trong bệnh viện. Cô nói với một bạn cùng lớp rằng có dự định lái xe đi Reno sau khi tan lớp, nhưng cảnh sát cho biết cô biến mất sau giờ giải lao của lớp. Cảnh sát t́m thấy chiếc xe Honda SUV của cô đậu cách bệnh viện vài con đường và gọi điện thoại di động của cô th́ không thấy ai bắt máy. Cô Hoàng cao 5’6”, tóc đen, mắt nâu. Cô Hoàng sống với một người bạn ở San Mateo. Em trai của cô là Michael Lê, 23 tuổi, nói gia đ́nh không rơ chuyện ǵ đă xảy ra cho cô. Các nhà điều tra hiện đang xem xét lại tất cả h́nh ảnh từ các máy thu h́nh an ninh trong nhà đậu xe. Cảnh sát yêu cầu công chúng giúp đỡ trong việc t́m kiếm. Ai có tin tức, xin gọi cho Cảnh Sát Hayward 510-293-7000.

Hạ Viện không cho tăng mức nợ tối đa của Hoa Kỳ
WASHINGTON – Với tỷ số phiếu chống 318-97, trong đó 82 dân biểu đảng Dân Chủ cũng hùa theo tất cả dân biểu Cộng Ḥa, dự luật cho phép tăng mức nợ quốc gia hiện hữu lên trên mức 14,3 ngàn tỷ Mỹ kim đă không được thông qua. Ngay cả chủ tịch Ủy Ban Ngân Sách và Thuế Khóa Dave Camp (CH-Michigan) đă bảo trợ dự luật, cũng quay sang chống đối. Dự luật yêu cầu cho tăng mức nợ quốc gia lên thêm 2,4 ngàn tỷ Mỹ kim mà không kèm theo một điều kiện nào. Ngày 16-5 vừa qua, Bộ Tài Chánh thông báo mức nợ quốc gia đă vượt qua ngưỡng 14,3 ngàn tỷ Mỹ kim, nhưng chính phủ cho biết vẫn có thể trả nợ không trễ hạn cho đến ngày 2-8-2011, khi đó, nếu không được nâng mức nợ quốc gia th́ sẽ phải xin gia hạn trả nợ, một điều nếu xảy ra sẽ làm giảm uy tín của con nợ khổng lồ Hoa Kỳ.

Xa lộ 405 đóng toàn bộ ở LA cuối tuần giữa tháng Bảy
LOS ANGELES, California – Toàn bộ xa lộ I-405 nối liền hai nửa của Quận Los Angeles sẽ đóng suốt 53 tiếng đồng hồ vào cuối tuần giữa tháng Bảy, từ sau nửa đêm rạng sáng Thứ Bảy 16-7 cho đến 5 giờ sáng Thứ Hai 18-7-2011. Khoảng nửa triệu chiếc xe hơi, vận tải, xe buưt sẽ phải t́m đường khác mà đi lại từ phía Tây Quận Los Angeles qua vùng San Fernando Valley. Xa lộ 405 chạy hướng bắc sẽ đóng 10 dặm đường từ xa lộ I-10 đến US-101. Xa lộ 405 chạy hướng nam sẽ đóng 4 dặm từ US-101 cho đến lối ra Getty Center Drive. Những xa lộ khác có thể sử dụng để đi ṿng tránh I-405 là 5, 15, 23, 55, 57, 101, 118, 126, 210, 605, và 710. Con đường trong thành phố đi cặp với I-405 là Sepulveda Blvd., chắc chắn sẽ rất đông đúc và không thể chịu nổi tất cả số lượng xe cộ trong 53 tiếng đóng xa lộ 405.

Đẩy thùng xác chết ra đường, một phụ nữ bị bắt
ONTARIO, California – Nhà chức trách cho hay một phụ nữ đă bị bắt để điều tra tội sát nhân sau khi một số nhân chứng báo cáo trông thấy bà này đang đẩy một thùng xác chết thối hoăng xuống đường, khiến nội vụ đổ bể và người ta phát giác thấy các phần thân thể của một người đàn ông nằm trong thùng rác đó cũng như chất nước thịt đă rữa c̣n dính lại trong một ngôi nhà gần đó. Theo lời sĩ quan Jeff Crittenden, thuộc Sở Cảnh Sát Ontario, th́ bà Carmen Montenegro, 51 tuổi, người ở San Bernardino, đă bị bắt vào hôm Chủ Nhật sau khi cảnh sát trông thấy thùng rác của bà chứa đầy xác người. Nhà chức trách hiện chưa rơ tên tuổi của người đàn ông và ông này đă chết ra sao, vào lúc nào và tại đâu, cũng như mối liên hệ giữa ông và bà Montenegro. Các nhà điều tra cũng giữ kín thông tin về những phần thân thể nào được đem bỏ vào thùng rác đẩy đi, và những phần thân thể nào không thấy có. Cái thùng rác này bằng nhựa, có dung tích 30 ga-lông.

Hai người Iraq bị buộc tội giúp al-Qaeda
WASHINGTON – Hôm Thứ Ba, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ cho biết hai người đàn ông Iraq đă bị bắt và bị cáo tội tại Kentucky v́ đă ra sức trợ giúp quân khủng bố al Qaeda nơi quê nhà của họ. Một trong hai bị cáo c̣n bị buộc tội tấn công vào binh lính Mỹ tại Iraq. Waad Ramadan Alwan, 30 tuổi, đă bị ghép vào tội tham dự những cuộc tấn công bằng bom cài trên đường nhắm vào binh lính Mỹ trong khoảng thời gian từ năm 2003 tới 2006, với chứng tích là dấu tay mà đương sự để lại trên một quả bom không nổ. Một người Iraq khác, là Mohamad Shareef Hammadi, th́ bị tố cáo tội ủng hộ và cung cấp vũ khí cho một thành viên al-Qaeda tại Iraq, nhưng người này đă bị lực lượng Mỹ tại đó gài bẫy bắt được.

Phụ nữ tỉnh dậy thấy kẻ lạ đột nhập vào nhà
SANTA ANA, California - Cảnh sát cho biết sáng thứ ba một phụ nữ 26 tuổi đang ngủ trên ghế trường kỷ giật ḿnh thức dậy th́ thấy một kẻ lạ mặt đang cầm dao đứng sát đầu cô. Trung Tá Cảnh Sát Santa Ana Stephen Colon cho biết sự việc đă được tŕnh báo lúc 4 giờ 25 phút sáng tại một căn nhà trong dăy số 200 đường East Adam Street. Colon cho biết kẻ xâm nhập đă cố gắng siết cổ người phụ nữ, nhưng cuối cùng bỏ chạy với một ít tiền mặt khi cô bắt đầu la hét kêu cứu. Người phụ nữ bị thương nhẹ, đứa con sơ sinh của cô không bị thương. Colon cho biết cuộc điều tra cho thấy kẻ lạ đột nhập vào nhà qua lối cửa sổ trong khi một kẻ khác dường như đứng canh bên ngoài. Kẻ đột nhập mặc quần áo màu sậm, nhưng cảnh sát không có mô tả nhân dạng của họ. Ai có tin tức, xin gọi Cảnh Sát Santa Ana tại 714-245-8400.

Luật bảo hiểm xe giá rẻ chết yểu nơi Thượng Viện Nevada
CARSON CITY, Nevada – Dự Luật 299 nhằm cung cấp bảo hiểm xe chi phí thấp cho các gia đ́nh lợi tức thấp tại Quận Clark đă thất bại trong lặng lẽ tại Thượng Viện Nevada. Dự Luật 299 sẽ cho phép các gia đ́nh tổng thu nhập hàng năm bằng hoặc thấp hơn 250% mức nghèo theo quy định liên bang hội đủ điều kiện để mua bảo hiểm giá rẻ. Để tài trợ cho luật này, tất cả các chương tŕnh bảo hiểm xe tư nhân ở Nevada đều phải trả thêm 50 xu. Dân Biểu Kelvin Atkinson, Dân Chủ-Las Vegas, người đệ tŕnh Dự Luật 299, cho biết để luật này được chấp thuận cần phải có 2/3 phiếu thuận tại Thượng Viện nhưng Atkinson không có được ba phiếu thuận của đảng Cộng Ḥa. Ủy Ban Thượng Viện về Thương Mại, Lao Động và Năng Lượng thông qua Dự Luật 299 với số phiếu 4-3, nhưng nó không được Thượng Viện bỏ phiếu trước hạn chót vào Thứ Hai. Atkinson cho biết Sở Bảo Hiểm Nevada không biết bao nhiêu người sẽ đủ điều kiện trong chương tŕnh thí điểm, có thể sẽ bắt đầu ở Quận Clark. Luật hiện hành yêu cầu bảo hiểm tối thiểu là 15.000 hoặc 30.000 Mỹ kim cho hai hoặc nhiều cá nhân về sinh mạng và thương tích; và trung b́nh 10.000 Mỹ kim bảo hiểm đối với thiệt hại tài sản. Dự Luật 299 chỉ yêu cầu bảo hiểm sinh mạng và thương tật 10.000 Mỹ kim/người hoặc 20.000 Mỹ kim cho hai hoặc nhiều cá nhân; và chỉ cần bảo hiểm thiệt hại tài sản là 3.000 Mỹ kim. Trước đó Joe Guild, một luật sư cho công ty bảo hiểm State Farm, nói với Ủy Ban Thượng Viện là lệ phí bảo hiểm sẽ chỉ giảm khoảng 50 Mỹ kim. Dự Luật 299 chỉ áp dụng cho xe trị giá 20.000 Mỹ kim hoặc thấp hơn.

Châu Âu cấm rau quả của Tây Ban Nha
MADRID, Tây Ban Nha - FEPEX, Liên Đoàn Xuất Cảng Rau Quả Tây Ban Nha, hôm Thứ Ba cho biết gần như toàn Châu Âu đă ngưng bán rau quả của họ v́ dưa leo nước này bị đổ cho là nguyên nhân của một ổ dịch vi khuẩn E. coli gây chết người. Tác động này đă lan rộng và gây thiệt hại khoảng 200 triệu euro (290 triệu Mỹ kim) một tuần. Theo chủ tịch FEPEX Jorge Brotons, giống như một hiệu ứng domino, hầu như tất cả Âu Châu đă ngừng mua tất cả các loại rau và trái cây Tây Ban Nha. Xuất cảng rau quả, nhất là dưa leo, ớt, rau diếp, và cà chua, đă giảm nhưng xuất cảng trái cây cũng bị ảnh hưởng. Nếu không có thị trường thay thế, việc này có thể dẫn đến việc sụp đổ cả ngành kỹ nghệ xứ này. Hiện nay có siêu thị Đức để bảng: “Không có bán nông sản Tây Ban Nha ở đây”. Pozancos cho rằng: “Vấn đề không phải từ chúng tôi, mà là từ nơi vi khuẩn được khám phá tại Đức”. Mỗi tuần khoảng 150.000 tấn nông sản không bán được và ông yêu cầu Đức phải bồi thường thiệt hại cũng như để khôi phục lại bộ mặt ngành kỹ nghệ nông phẩm Tây Ban Nha. Trong số 9,4 triệu tấn trái cây và rau quả Tây Ban Nha xuất cảng trong năm 2010, phần lớn nhất, 24%, đi đến Đức. Sự bùng phát ngộ độc do vi khuẩn E. coli nổ ra hơn 2 tuần trước, đă làm chết 16 người, 15 ở Đức và 1 ở Thụy Điển nhưng nhiễm bệnh ở Đức.

Thêm một vụ nổ và tràn dầu tại nhà máy điện Fukushima
TOKYO, Nhật Bản - Một vụ tràn dầu và một vụ nổ nhỏ đă gây ra thiệt hại nhỏ, nhưng không gây thêm ṛ rỉ phóng xạ cho nhà máy điện nguyên tử tê liệt ở đông bắc Nhật Bản. Theo Công Ty Điện Lực Tokyo hôm Thứ Ba, công nhân nhà máy Dai-ichi Fukushima đă t́m thấy một chỗ tràn dầu ở vùng biển gần các ḷ số 5 và 6 nhưng dầu đă được giữ lại bằng một rào cản dầu. Họ cũng nghe một tiếng nổ tại ḷ số 4, có thể là từ một bồn chứa khí đốt nhưng không gây thêm ṛ rỉ phóng xạ nào. Nguyên nhân c̣n đang được điều tra. Mối quan tâm về nguy cơ cho công nhân đă tăng lên trong tuần này khi công ty cho biết có 2 người làm việc trong pḥng điều khiển trung tâm của 2 ḷ phản ứng, có thể đă vượt quá giới hạn tiếp xúc phóng xạ. Nhưng những thử nghiệm thêm cho thấy họ chưa có các vấn đề sức khỏe ngay lúc này. Cùng ngày, công ty cũng cho biết đă hoàn tất lời hứa bồi thường đợt đầu 1 triệu yen (12.300 Mỹ kim) cho mỗi gia đ́nh trong số 50.000 bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng hạt nhân, cũng như đă bắt đầu trả tiền bồi thường tạm thời cho nông dân để bù đắp các thiệt hại về cây trồng của họ.

Chú rể Ấn Độ thiệt mạng trong xe đón dâu

NEW DELHI, Ấn Độ - Ít nhất 28 người đi đám cưới thiệt mạng tại tiểu bang Assam, đông bắc Ấn, khi chiếc xe buưt chở họ rơi xuống một hẻm núi sau khi đụng vào một cây cầu gỗ. Trong số người chết có chú rể và thân nhân, trên đường đến nhà cô dâu làm lễ cưới. Tai nạn xảy ra vào tối Thứ Hai ở quận Kamrup, cách thành phố chính Guwahati của Assam 20 dặm. Khoảng 40 người trên chiếc xe buưt, một số bị thương nặng, trong khi 28 thi thể được dân địa phương và nhân viên cứu cấp đưa lên từ hẻm núi. Chính quyền tiểu bang đă ra lệnh điều tra tai nạn và những lời khiếu nại rằng cây cầu đang ở trong t́nh trạng đổ nát. Trong một tai nạn khác ở Assam cùng tối đó, bốn người đă bị thiêu cháy đến chết và 12 bị thương khi một xe bồn chở xăng bị trượt khỏi đường, lật ngang và nổ tung trên xa lộ gây hỏa hoạn cho những ngôi nhà bên đường mà các nạn nhân đang nằm ngủ trong đó. Theo Tổ Chức Y Tế Thế Giới, Ấn Độ có số người chết do tai nạn giao thông hàng năm cao nhất thế giới, khoảng 125.000 người, tức 350 người mỗi ngày, đă chết trên các con đường nổi tiếng là nguy hiểm của nước này trong năm 2009.

T́m thấy xác nhà báo Pakistan mất tích
ISLAMABAD, Pakistan - Một nhà báo Pakistan đang điều tra vụ nội tuyến của al-Qaida trong lực lượng hải quân nước này đă được t́m thấy xác vào Thứ Ba. Nhà báo Syed Saleem Shahzad của báo mạng Asia Times, đă bị mất tích 2 ngày trước, nay được t́m thấy cách chiếc xe của ông khoảng 6 dặm tại quận Mandi Bahauddin bên ngoài Islamabad. Khám nghiệm sơ khởi cho thấy ông có dấu hiệu bị tra tấn. Những tháng gần đây ông có nói với một nhà hoạt động nhân quyền rằng ông lo ngại cơ quan t́nh báo Pakistan định trả thù ông v́ một số bài báo do ông viết. Shahzad hiện đang viết về vấn đề nội tuyến trong vụ các chiến binh bao vây một căn cứ hải quân trong 18 giờ hồi cuối tuần trước tại Karachi. Theo Ủy Ban Bảo Vệ Nhà Báo có trụ sở tại New York, Pakistan là nước nguy hiểm nhất cho các kư giả trong năm 2010, với ít nhất 8 nhân viên truyền thông thiệt mạng trong khi làm nhiệm vụ, sáu nhà báo Pakistan đă thiệt mạng trong các vụ tấn công tự sát. Nghiệp đoàn kư giả Pakistan đă mạnh mẽ lên án vụ Shahzad bị giết, và yêu cầu mở một cuộc điều tra cấp cao.

Iran không cho phi cơ thủ tướng Đức qua không phận

BERLIN, Đức - Iran vừa gây ra xích mích ngoại giao với Đức vào Thứ Ba khi đóng không phận không cho máy bay của Thủ Tướng Đức Angela Merkel bay ngang trên đường viếng thăm chính thức Ấn Độ. Đức đă triệu tập đại sứ Iran tại Berlin để phản đối “việc vi phạm nghi thức ngoại giao quốc tế”. Bộ Trưởng Ngoại Giao Đức Guido Westerwelle tuyên bố: “Việc Iran cản trở chuyến đi của thủ tướng là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Đây là một sự thiếu tôn trọng đối với Đức mà chúng tôi sẽ không chấp nhận”. Iran đă cho phép bay ngang không phận trước khi máy bay của bà Merkel rời Berlin, nhưng đă thu hồi lệnh này khi nó đă ở trên không, buộc nó phải bay ṿng qua Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng 2 giờ đồng hồ trên đường đến Ấn Độ. Iran cho biết, sự việc xảy ra v́ “trục trặc kỹ thuật và tiến tŕnh tổ chức” không xác định. Thủ Tướng Merkel chưa bao giờ gặp phải t́nh trạng này. Nhưng chiếc máy bay thứ hai chở một số bộ trưởng của bà Merkel lại không gặp vấn đề quá cảnh không phận Iran trên cùng đường bay. Berlin hiện đang ủng hộ các biện pháp trừng phạt Iran do chương tŕnh nguyên tử của nước này. Chiếc Airbus A340 vừa được tân trang của Thủ Tướng Merkel tương đương với chiếc Air Force One của Mỹ.

Đă vớt được 75 thi hài từ máy bay Air France 2009
PARIS, Pháp - Pháp cho biết thêm 75 thi thể được đưa lên khỏi Đại Tây Dương trong tuần qua, gần 2 năm sau tai nạn của chuyến bay Air France từ Rio de Janeiro đến Paris, đưa tổng số các thi thể được t́m thấy kể từ ngày 1-6-2009, lên đến 127. Tất cả 228 người trên máy bay đă chết. Hai thẩm phán điều tra Pháp đă viết thư cho các gia đ́nh nạn nhân để giải thích rằng những thi hài này đă bị hủy hoại quá nặng đến độ không thể phục hồi được. Dữ liệu ban đầu được thâu lại từ buồng lái và từ chuyến bay cho thấy rằng chiếc Airbus 330 đă đi vào giữa một luồng khí động mà viên phi công không thể khắc phục nổi, có lẽ v́ phi công phụ đọc máy đo tốc độ không chính xác, và chiếc phi cơ đă đâm từ 38.000 bộ Anh xuống đại dương trong có 3,5 phút.

Một lính A Phú Hăn bắn chết cố vấn Úc
CANBERRA, Úc - Một người lính A Phú Hăn đă bắn chết huấn luyện viên Úc của ḿnh, một cái chết khó hiểu nhưng lănh đạo Úc hôm Thứ Ba cho biết sẽ không làm suy yếu cam kết quân sự của họ tại A Phú Hăn. Hạ sĩ nhất Andrew Gordon Jones, 25 tuổi, đang thi hành nhiệm vụ canh gác với kẻ giết ḿnh tại một căn cứ tuần tiễu tiền phương trong thung lũng Chora, tỉnh Uruzgan hôm Thứ Hai, th́ binh sĩ A Phú Hăn này đă nổ súng vào anh rồi bỏ chạy. Không có chi tiết nào về động lực sát nhân được công bố. Hiện y đang bị các đồng đội trong quân đội A Phú Hăn truy nă. Cái chết này là một trong hai trường hợp thiệt mạng của quân Úc vào hôm Thứ Hai, đưa tổng số thương vong của nước này trong cuộc xung đột lên đến 26 người. Úc có 1.550 binh sĩ tại A Phú Hăn, tập trung chính vào việc đào tạo một tiểu đoàn quân đội quốc gia A Phú Hăn, chịu trách nhiệm về an ninh trong khu vực bất ổn Uruzgan.

Nam Phi mở đường cho Wal-Mart đến Phi Châu
JOHANNESBURG, Nam Phi - Nam Phi đă thông đường cho Wal-Mart có được chỗ đứng đầu tiên tại Phi Châu vào Thứ Ba, khi giới thẩm quyền về cạnh tranh đă chấp thuận cho nhà bán lẻ khổng lồ Mỹ mua công ty địa phương Massmart. Hội đồng cạnh tranh của Nam Phi đă bật đèn xanh cho Wal-Mart mua 51% cổ phần của Massmart miễn là nhà bán lẻ Hoa Kỳ không được cho bất cứ công nhân nào thôi việc trong 2 năm - một điều kiện nhằm xoa dịu các tổ chức lao động, vẫn lên tiếng tố cáo nhà bán lẻ lớn nhất thế giới làm lũng đoạn nghiệp đoàn. Hồi tháng Giêng Wal-Mart đă trả giá 2,5 tỷ Mỹ kim để mua cổ phần kiểm soát của Massmart, gồm 9 chuỗi bán sỉ và lẻ với 288 cửa hàng ở 14 quốc gia Châu Phi. Thỏa thuận này lần đầu tiên cho phép Wal-Mart có một chỗ đứng ở Châu Phi và tăng thị trường ở các nước đang phát triển, trong khi lợi tức do bán hàng ở Mỹ đang chậm lại. Nhưng lại bị các nghiệp đoàn lao động Nam Phi tẩy chay, nhất là Cosatu, liên đoàn lao động lớn nhất nước, đă khởi đầu đe dọa tẩy chay, và hôm Thứ Ba lại cam kết sẽ tiếp tục chiến dịch chống Wal-Mart.


(Viễn Đông)
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	156
Size:	8.6 KB
ID:	290026  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13118 seconds with 14 queries