Đằng sau việc tố xấu t́nh cũ của sao Việt - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-26-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,828
Thanks: 11
Thanked 13,178 Times in 10,513 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 176
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10vuitoichat Reputation Uy Tín Level 10
Default Đằng sau việc tố xấu t́nh cũ của sao Việt

Việc tố t́nh cũ với những lời lẽ không hay ho dù đó là những phát ngôn vô t́nh hay hữu ư, dù bóng gió hay thực t́nh, dù là sự thực hay nửa phần sự thật… đều đă biến một số sao Việt trở thành những kẻ mà khi nói đến nhiều người phải e ngại, sợ yêu…

Yêu nhau có nhiều không mà vẫn làm nhau đau!?


Mỗi câu chuyện t́nh yêu, một sự xích mích nho nhỏ trong giới showbiz đều trở thành những bài học đắt giá trong cuộc đời mỗi người nghệ sĩ nếu họ không khéo léo mà tự phanh phui trên mặt báo. Ấy vậy mà vẫn nhiều sao trong làng giải trí Việt vẫn hằng tháng hằng quư… thi nhau lên báo tố xấu t́nh cũ.

Hẳn mỗi bạn đọc đều biết đến đôi t́nh nhân vô t́nh được mệnh danh là ông bà Beck - Vic (cover lại h́nh ảnh cặp đôi nổi tiếng cầu thủ Beckham - ca sĩ Victoria) của Việt Nam Công Vinh và Thủy Tiên. Họ bên nhau và luôn dành cho nhau những mỹ từ thậm chí cùng nude bên nhau và đưa h́nh lên báo. Ca sĩ Thủy Tiên đến với cầu thủ hotboy đáng giá của đội tuyển bóng đá Việt Nam sau khi rời bỏ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và để lại sau đó là những chuyện lùm xùm.


Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên - Công Vinh

Cặp đôi Thủy Tiên - Ưng Hoàng Phúc sau thời gian mặn nồng đă đường ai nấy đi, để lại cho nhau những lời tiếc nuối chưa hẳn, cổ vũ nhau chưa hẳn, nhắc lại t́nh cũ với thái độ trân trọng cũng chưa hẳn… Điều tồn tại duy nhất họ để lại cho nhau đấy là những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp. Thủy Tiên từng nói: “Ấn tượng của tôi về anh Ưng Hoàng Phúc măi măi là người đàn ông tốt và rất hiền. Chuyện t́nh cảm giữa chúng tôi chỉ là một giấc mơ, qua một đêm tự dưng thấy không c̣n yêu nhau nữa…” Chẳng ai đoán được giấc mơ t́nh cảm ấy ra sao, nồng nàn thế nào hay đau khổ, lăng mạn… nhưng cũng từ đó người ta đă thấy một Thủy Tiên bóng gió một thứ ǵ đó tồn tại trong chuyện t́nh cảm của họ. Nhưng chính Tiên cũng thừa nhận Phúc là người “tốt và rất hiền”. C̣n Phúc lại phản pháo có lẽ hơi nặng nề một chút nhưng đó có là sự thật hay không? Thủy Tiên không lên tiếng? Phúc nói: “Thời điểm tôi và Thủy Tiên quen nhau, ê-kíp làm việc của Thủy Tiên có chủ động đề nghị tôi cùng Thủy Tiên làm scandal để gây chú ư cho mọi người nhưng tôi không đồng ư”. Lời lẽ này của Ưng Hoàng Phúc là cú “đâm” khiến Thủy Tiên choáng váng, dù cho nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng không thanh minh và phản hồi. Từ lời nói của Phúc, công chúng không khỏi hoài nghi, Tiên muốn nổi tiếng nhanh và đi lên bằng scandal! Mối t́nh nghệ sĩ này chẳng lẽ lại không đau sau những vết nứt và phát ngôn tố nhau này. “Gia đ́nh tôi, mà cụ thể là mẹ tôi không thích tính cách của Thủy Tiên”.

Ông cha ta có câu: “Yêu nhau lắm cắn nhau đau”. Nhưng chắc ǵ những cặp đôi đ́nh đám như Thủy Tiên – Ưng Hoàng Phúc yêu nhau thật nhiều nhưng họ vẫn… làm nhau đau đấy thôi.

Cách đây không lâu người đẹp truyền h́nh, BTV Đan Lê lên xe hoa với đạo diễn trẻ Khải Anh sau một tháng ly hôn với người chồng cùng nghề, BTV Xuân Tùng. Công chúng bàn nhau và rất bất ngờ v́ Đan Lê lên xe hoa lần hai sau khoảng thời gian ly hôn quá ngắn, một tháng. Và người Lê chọn làm người chồng thứ hai không ai khác là Khải Anh – đạo diễn điển trai rất quen mặt với giới trẻ từng là t́nh cũ của cô.

Chuyện tan hợp của Đan Lê gây ồn ào một thời gian, người trong cuộc và ngoài cuộc đều mong thấy được cái mà người ta cho là “sự lạ lùng” trong chuyện t́nh cảm Đan Lê. Lê không lên tiếng và phó mặc thời gian trả lời? Cách xử lư của Đan Lê thời điểm “nóng” và cho đến bây giờ là khôn ngoan. Người ta không biết rơ Đan Lê – Khải Anh yêu nhau như thế nào và ra sao, nhiều hay ít nhưng với những biểu hiện, kể cả lỗi lầm quá khứ… đă đẩy họ đến mấp mé “cái đỉnh của hạnh phúc” và chơi đẹp.


MC Đan Lê và chồng, đạo diễn Khải Anh

Không phải sao nào cũng làm được cái việc cao thượng, đó là dành những lời tốt đẹp cho nhau sau khi t́nh yêu kết thúc. Đến những sao ngoại lừng danh thế giới như Paul Mccartney, Mel Gibson, Guy Ritchie… cũng không dưới một lần tố xấu t́nh cũ cho bàn dân thiên hạ khắp toàn cầu được những phen rầm rộ. Huống hồ chi mảnh đất showbiz Việt chật chội, nên tội ǵ chẳng nói ra, cho người khác biết ḿnh biết ta!?
Một khán giả lắc đầu ngao ngán: “Chuyện kể xấu về t́nh cũ của sao cũng b́nh thường thôi, có ǵ đáng ầm ĩ đâu. Sao nào bây giờ chả thế”. Một bạn khác lại cho rằng: “Người ta thường nói rằng, nghệ sĩ là những người luôn vươn tới cái đẹp và hướng tới xây cái đẹp cho người khác. Nhưng xem ra tôi thấy, nghệ sĩ bây giờ có mấy ai như thế. Ngay chuyện t́nh cảm của họ cũng đă tạo thành một món ăn khó nuốt cho công chúng. Sao cứ đem nhau ra, kể tội nhau để rồi thu được cái hờn giận từ phía người khác”.


Quang Hải - Hải Yến ngày c̣n bên nhau

Tố xấu t́nh cũ có chắc ḿnh sẽ đẹp hơn?

Một nhà hoạt động xă hội đă nói: “Nếu không c̣n yêu th́ tốt nhất hăy để lại những kỷ niệm đẹp cho nhau. C̣n chuyện nói về nhau với những lời lẽ không hay ho chỉ là một số ít nào đó thôi, v́ hầu hết các sao Việt đều biết giữ ḿnh v́ họ là người của công chúng mà. Nhưng chính số ít ấy lại gây ảnh hưởng khá mạnh, sự “chướng tai gai mắt” không hề nhỏ”. Thực tế đă chứng minh phát biểu của nhà nghiên cứu trên hoàn toàn chính xác, bởi mấy ai là người nổi tiếng kể tội nhau sau cuộc t́nh tan vỡ. Họ chỉ chiếm số ít nhưng số ít ấy đă từng lên tiếng kể lể nhân t́nh cũ với những lời lẽ không hay, thậm chí với một thái độ gay gắt.

Khi nhắc đến tin đồn chuyện tay ba giữa Hoàng Anh - Huy Khánh - Kim Tuyến, không ít khán giả thấy ức và một chút nghi ngờ, mất niềm tin vào thần tượng và làng giải trí Việt. Từ những xung đột qua tin nhắn của Hoàng Anh và Kim Tuyến cho đến phát ngôn của Huy Khánh sau cuộc hôn nhân lệch tuổi tan vỡ. Người ta nói Khánh phụ t́nh Hoàng Anh để chạy theo diễn viên trẻ đẹp Kim Tuyến. Tưởng chừng sau đó Huy Khánh sẽ nói những lời lẽ có phần công bằng cho tin đồn tay ba này nhưng trái lại Khánh lại đổ gáo nước lạnh lên đầu Kim Tuyến với những phát ngôn như “Kim Tuyến không có được những điều mà tôi thấy đủ khả năng làm người yêu của tôi”.


Hoàng Anh - Huy Khánh - Kim Tuyến

Huy Khánh dám đứng lên nhận một nửa lỗi thuộc về ḿnh sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ hơn tuổi Hoàng Anh. Nhưng rồi chính những câu nói của Huy Khánh với cô diễn viên kia đă khiến người ta sợ một người đàn ông kiểu như thế? Hoàng Anh cũng là tay không vừa. Cô dùng mạng xă hội facebook để nói những suy nghĩ của ḿnh một cách trực diện và thẳng thắn nhưng cũng đầy bóng gió và ẩn ư. Cô “nhiếc” chồng cũ qua một bài thơ mà cư dân mạng dễ dàng t́m thấy được trên các trang báo điện tử.

Hay chuyện đạo diễn Ngô Quang Hải – Hải Yến đă làm tiêu tốn giấy bút của báo giới khi liên tục trách móc hờn rỗi nhau. Hải đă nói về vợ cũ Hải Yến là rất hay nói dối, kể với bạn bè là bị chồng bạo hành nhưng thực tế lại không phải như thế!? Hoặc chuyện t́nh ca sĩ Tuấn Hưng - người mẫu Thu Phương cũng làm người ta ngao ngán. Chàng ca sĩ nói, Phương lợi dụng chuyện t́nh cảm để đánh bóng tên tuổi. C̣n nàng người mẫu th́ “điên tiết” lên: “Không muốn tên ḿnh đứng cạnh Tuấn Hưng”…


Vũ Thu Phương và Tuấn Hưng

Sự thật ra sao, mấy ai đoán nổi sau mỗi lần phát ngôn tố t́nh cũ của sao Việt. Liệu nói xấu nhau có làm h́nh ảnh ḿnh đẹp lên trong mắt công chúng. Và sự thật sao nào phát ngôn những lời lẽ không hay về t́nh cũ dù hữu ư hay vô t́nh đều nhận được cái nh́n phán xét thiếu thiện cảm từ người hâm mộ. Dĩ nhiên, sao cũng là con người, đều có thể mắc sai lầm nhưng cách xử trí của họ như thế nào mới chính là điều người ta quan tâm.

“Không cần biết đúng sai như thế nào, chỉ biết rằng hơi một tí là họ lên báo làm ầm ĩ lên, vạch tội kể xấu nhau th́ họ đang làm mất dần h́nh ảnh đẹp của ḿnh trong ḷng công chúng. Hơn nữa, điều đó c̣n thể hiện sự thiếu tôn trọng khán giả - những người đă và đang yêu mến, trân trọng tài năng nghệ thuật của họ”. Một khán giả nh́n nhận công bằng đă nói: “Không chỉ các sao mà người thường cũng thế thôi. Nếu yêu nhau thật ḷng th́ chẳng bao giờ nói xấu nhau làm ǵ cả”. Thế mới có chuyện để nói rằng, “Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng”.

Theo Thế Giới Điện Ảnh
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1306394551.nv.jpg
Views:	8
Size:	4.0 KB
ID:	288230  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09282 seconds with 14 queries