“Ma nữ” Vương Tổ Hiền có con ngoài giá thú - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Showbiz - Ngôi Sao Giải Trí (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-25-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default “Ma nữ” Vương Tổ Hiền có con ngoài giá thú

Tờ Next Magazine bất ngờ tiết lộ, ngôi sao của thập niên 90 của thế kỷ trước Vương Tổ Hiền từng có một cô con gái ngoài giá thú, cô bé năm nay đă 17 tuổi. Vương Tổ Hiền từng làm nên tên tuổi với những bộ phim như Thanh xà, Thiện nữ u hồn…

Vương Tổ Hiền và cô con gái ngoài giá thú xuất hiện trên tờ Next Magazine.

Vương Tổ Hiền, năm nay 44 tuổi, từng là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Đài Loan trong những năm 90 của thế kỷ trước. Năm 2004 cô tuyên bố rút khỏi làng giải trí sau khi xuất hiện trong bộ phim Beautiful Shanghai. Cái chết đột ngột của người đồng nghiệp Leslie Cheung đă có tác động tâm lư mạnh đối với Vương Tổ Hiền khiến cô muốn rút lui khỏi ánh đèn sân khấu.

Sau khi nghỉ hưu, Vương Tổ Hiền quyết định chuyển tới Vancouver, Canada sinh sống và học ngoại ngữ. Từ đó, cô không c̣n giữ mối quan hệ với giới truyền thông tại Hông Kông. Ngôi sao sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng này từng nổi tiếng với mối quan hệ t́nh cảm với nghệ sĩ Chyi Chin, một nam ca sĩ Đài Loan. Mối quan hệ của họ kéo dài 16 năm, từ năm 1985 tới năm 2002. Hiện tại, hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Cuối năm 2009, tin Vương Tổ Hiền đi tu rộ lên trên khắp các mặt báo. Sau khi có thông tin, Vương Tổ Hiền đă lên tiếng đính chính và khẳng định, cô vẫn sống một ḿnh. Năm 2010, một số h́nh ảnh của cô bất ngờ xuất hiện trên mặt báo và thực sự, nhan sắc của cô vẫn vẹn nguyên như 10 năm trước. Hôm nay 25/5, tờ Next Magazine của Hồng Kông bất ngờ tiết lộ, nữ diễn viên khả ái này từng có con riêng.

Vương Tổ Hiền (trái) vẫn đẹp vẹn nguyên như 10 năm trước.

Theo tờ Next Magazine, cô con gái ngoài giá thú của Vương Tổ Hiền chào đời vào khoảng đầu năm 1994, cũng vào thời điểm này, Vương Tổ Hiền bị dồn đang mang bầu. Một nguồn tin cho hay, khoảng 17 năm trước, một người phụ nữ giống hệt Vương Tổ Hiền đă tới một bệnh viện ở Đài Bắc xin được bỏ thai. Người phụ nữ giải thích, lư do cô không muốn giữ đứa bé là v́ bị bạn trai bỏ rơi.

Một nguồn tin tại bệnh viện cho hay, đứa trẻ chào đời khi mới được 7 tháng và bị câm điếc bẩm sinh. Sau đó, bệnh viện đă đặt tên cho đứa trẻ là Elsie và trao cho một phụ nữ độc thân nuôi dưỡng. Được biết, đứa trẻ đó hiện đang chung sống với mẹ nuôi tại Đài Loan. Người mẹ nuôi của cô con gái này đă xác nhận với báo giới rằng, mẹ của đứa trẻ chính là Vương Tổ Hiền.

Mẹ nuôi của cô thiếu nữ hiện đă 17 tuổi cho biết, mẹ ruột của cô bé là một ngôi sao, phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông và giờ th́ đang sống một ḿnh. Những thông tin này khá trùng khớp với thông tin về Vương Tổ Hiền. Khi hỏi mẹ nuôi của đứa trẻ đó có phải là Vương Tổ Hiền hay không, người phụ nữ này đă trả lời: “Phải”. Nữ diễn viên Vương Tổ Hiền hiện vẫn sinh sống tại Cannada và ít khi xuất hiện trước báo giới. Tuy nhiên, cô không lên tiếng xác nhận đứa trẻ này con của ḿnh, và mọi chuyện chỉ có câu trả lời sau kết quả xét nghiệm ADN.





Một số h́nh ảnh về cô con gái ngoài giá thú của Vương Tổ Hiền.


Mi Vân
Theo Tom
tonycarter_is_offline  
Attached Images
 
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07926 seconds with 14 queries