Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-01-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Dũng Khùng: 'Khi yêu không coi trọng chuyện cao thấp'

Không phải gă trai có dáng vẻ bề ngoài hào hoa bóng lộn, nhưng những ǵ mà anh đang có là mơ ước của rất nhiều anh chàng khi luôn xuất hiện bên cạnh những chân dài hàng đầu showbiz Việt.

- "Chân dài hành động" đến tháng 7 mới bắt đầu bấm máy, đến giờ công việc chuẩn bị của anh đến đâu rồi?

- Tôi vẫn c̣n đang sửa kịch bản. Mọi thứ về khâu chuẩn bị vẫn chuẩn bị song song và chờ tôi. Tôi luôn bị cái tật sửa tới sửa lui, có khi viết lại từ đầu kịch bản. Nhưng khi ra đến trường quay th́ tôi rất ghét sửa kịch bản.



- Tựa đề phim cho thấy anh khá thiếu công bằng khi chỉ làm phim về chân dài mà quên những cô có cái chân b́nh b́nh và chân ngắn?

- Cuộc sống này vốn luôn không công bằng. Sự bất công làm nên kịch tính. Tôi thấy nhiều nhà báo đang xem các cô chân dài có vẻ không như người b́nh thường, đó cũng là điều bất công. Thật ra cái tên Chân dài hành động cũng là tên tạm. V́ nhân vật có Thanh Hằng và là phim hành động nên tôi đặt tạm như vậy.

- Trong công việc anh khùng khùng như nick name của ḿnh hay rất kỹ tính?

- Tôi không thuộc tuưp người quá khó tính. Tôi chỉ có cái là hay “ép” những cộng sự của ḿnh làm được những ǵ mà đă tính toán, tưởng tượng.

- Nh́n anh lúc nào cũng vui vẻ, hài hước, đó là nét duyên của anh hay đó là cách để anh bù trừ lại h́nh thức của ḿnh?

- Tôi chỉ ư thức là sống th́ nên vui vẻ. Đầu tiên là ḿnh phải vui và nếu làm người khác vui cùng th́ sẽ tuyệt hơn.

- Trên sân khấu Dũng Khùng luôn xuất hiện cùng các giai nhân chân dài, và họ thường phải khom người lại cho đỡ cao hơn anh nhưng chắc trong đời sống anh phải có cách riêng của ḿnh để chính những chân dài đó phải nằm ḷng chân lư “dù không cao nhưng họ phải ngước nh́n” chứ?

- Thật ra th́ các cô chân dài khi đi với tôi họ hay khom xuống v́ họ không muốn làm khó các anh quay phim và chụp h́nh, c̣n trong đời sống th́ tôi biết nhón lên. Nói thật khi xuất hiện đi đứng cùng nhau trước máy quay hay máy chụp th́ chuyện cao thấp nó hơi gây khó khăn, nhưng ngoài đời, trai gái những thứ quan trọng đa phần không phải đứng và đi, nên chuyện cao thấp lúc đó không phải là ưu tiên số 1.



- Ngày xưa người ta gọi anh là Khùng v́ cái tội anh cứ sướng lên là đôi khi không để ư đến tâm trạng của người khác. C̣n bây giờ dù khiêm tốn không muốn công nhận th́ sự thật anh vẫn là môt đạo diễn đắt giá. Anh có muốn thay đổi cái tên Dũng khùng thành một cái tên khác như Dũng... ǵ đó không?

- Với tôi bây giờ cái tên chỉ là cái ǵ đó để người ta ghi nhớ nên tôi cũng không cần phải đổi tên.

- Ngoài đạo diễn rất đắt giá, anh c̣n xuất hiện với vai tṛ giám khảo rất dễ thương trong "Vietnam Idol" hay "Bước nhảy hoàn vũ", anh nghĩ nhà sản xuất họ mời anh v́ lẽ ǵ?

- Bởi v́ tôi làm việc nghiêm túc. Tôi biết mục đích của chương tŕnh cần ǵ và tôi đặt mục đích của chương tŕnh là quan trọng nhất. Tôi không bao giờ đi trễ giờ, tôi không bao giờ bỏ cuộc nửa chừng khi tôi nhận lời dù ở hoàn cảnh nào tôi cũng ư thức phải làm xong việc. Nếu có bất đồng th́ lần sau tôi không hợp tác nữa, tôi không bao giờ nói xấu BTC, bởi tôi quan niệm, người chuyên nghiệp là phải biết chọn lựa công việc ḿnh nhận, và khi đă nhận việc th́ phải có trách nhiệm với người hợp tác , với sự nhận lời của ḿnh. Tôi không tiết lộ bí mật ban tổ chức, tôi vô tư khi đánh giá theo tiêu chí của tổng thể chương tŕnh. Chỉ có một cái là tôi lănh lương cao, nhưng cũng chắc v́ vậy mà tôi ư thức trách nhiệm của ḿnh.

- Anh nói làm nghệ thuật phải tôn trọng cảm xúc, nhưng anh thường khó ḱm chế cảm xúc của ḿnh nhất khi đứng trước những việc ǵ hay t́nh huống như thế nào?

- Cảm xúc là cái quư giá nhất của con người nên không cần phải ḱm làm ǵ. Nhưng khi làm việc ǵ có ảnh hưởng đến người khác th́ chúng ta phải biết cảm xúc của ḿnh có ảnh hưởng đến cảm xúc của người khác không. Nên tôi để cảm xúc thoải mái khi chỉ có một ḿnh hay làm việc ǵ không ảnh hưởng đến ai, c̣n khi ảnh hưởng đến người khác th́ phải dùng cả 2 thứ cảm xúc và lư trí.

- Tôi thắc mắc khi yêu anh sẽ như thế nào?

- Dũng khùng th́ lúc nào mà chẳng yêu. Tôi cũng không tưởng tượng nếu như tôi không yêu th́ sẽ như thế nào? Những ǵ tôi làm được đều tôi nghĩ đều phát xuất từ t́nh yêu.

- Đứng trước một cô gái đẹp cảm xúc tự nhiên nhất của anh thường là ǵ?

- Cảm ơn Chúa đă tạo ra đàn bà, và cho ḿnh là đàn ông.

- Từ bé tới giờ anh có bao giờ nghĩ sau này nghề nghiệp của ḿnh lại được tiếp xúc và là mong mỏi của bao cô gái rất đẹp không?

- Có chứ. Thực chất khi tôi quyết định thi vào đạo diễn điện ảnh là trong đó có 30% nghĩ là sẽ gặp được nhiều người đẹp, c̣n 70% c̣n lại là tôi nghĩ tôi sẽ không đậu trường nào khác ngoài trường này.

- Nhiều cô người mẫu rất ao ước được đóng phim của anh, anh có biết là ḿnh đắt giá và tài năng như vậy không?

- Phải chi các cô ấy đừng ước ao mà nói cho tôi biết th́ tốt hơn. Thật ra nhiều người thích làm ca sĩ hơn là diễn viên, tôi cũng hơi buồn v́ điều đó, bởi với tôi nghề diễn viên thú vị hơn nghề casĩ. Tôi không nghĩ là ḿnh quá tài năng nhưng tôi biết ḿnh là người đắt giá, bởi v́ tôi vẫn hay nghe các nhà sản xuất nói như vậy.

- Và có khi nào anh nghĩ ḿnh sẽ tận dụng cái thế mạnh này của ḿnh để thường xuyên được sánh bước bên các người đẹp, để chứng minh cho các quư ông to cao đẹp trai khác là Dũng khùng không cao nhưng nhiều người phải ngước nh́n?

- Với người đẹp tôi nghĩ c̣n nhiều chuyện hay ho hơn là sánh bước và để chứng minh với các quư ông khác. Tôi không quan tâm ai đang nh́n ḿnh và nh́n như thế nào. Tôi chỉ quan tâm tôi đang thấy ǵ, có thể chạm vào ǵ và cảm xúc như thế nào thôi.

- Ai cũng biết hai chân dài rất có duyên trong phim của anh là Thanh Hằng và Minh Hằng, anh thích làm việc theo ekip quen và không cho những chân dài khác cơ hội hay họ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của anh như hai cô gái này?

- Thật ra có một người chân không dài mà phim nào cũng có mặt đó Phương Thanh. C̣n 2 cô Hằng chỉ mới đóng 2 phim của tôi thôi.



Dũng Khùng và Thanh Hằng

- Muốn đóng phim của Dũng khùng người ta phải có yếu tố ǵ để thuyết phục được anh?

- Chỉ cần ngoại h́nh và diễn xuất làm cho tôi tin đó là nhân vật mà tôi đang tưởng tượng và sẵn sàng tập trung 100% cho vai diễn trong khoảng thời gian đang làm phim thôi.

- Và nếu một cô chỉ đẹp và chân rất dài ngỏ lời với anh th́ câu trả lời thế nào?

- Th́ tôi sẽ trả lời là: "Tôi đă có Thanh Hằng chân vừa rất dài, đẹp và diễn xuất cũng khá ổn rồi". Cho nên họ cần ǵ đó ấn tượng hơn hoặc là điều ǵ khác.

Ngọc Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t540532.jpg
Views:	16
Size:	20.2 KB
ID:	274411  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.