Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 03-24-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin Ngắn Đọc Nhanh: Cụ bà 92 bị từ chối hôn, xách súng bắn

Tin Ngắn Đọc Nhanh

Cụ bà 92 bị từ chối hôn, xách súng bắn

T. PETERSBURG, Florida - Cụ bà Helen Staudinger, 92 tuổi, muốn được hôn. Nhưng nhà chức trách cho hay, ông hàng xóm 53 tuổi không chịu, cụ liền vào nhà xách súng bán tự động chĩa vào nhà ông bắn bốn phát. Ông hàng xóm Dwight Bettner, nói với hăng tin Reuters rằng, nếu đầu ông mà cao thêm một chút nữa, th́ đạn đă trúng vào ót ông. Vụ bắn xảy ra hôm Thứ Hai và bà Staudinger bị bắt ngay sau đó, với tội danh tấn công thô bạo với vũ khí giết người và bắn vào một nơi cư ngụ. Bà sẽ ra ṭa vào ngày 26-4 này. Vụ bắn xảy ra tại Fort McCoy, Florida, cách xa Ocala 20 dặm về hướng đông bắc. Là một cựu nhân viên công lực, ông Bettner cho hay bà hàng xóm có vẻ muốn quyến rũ tán tỉnh ông, kể từ ngày dọn ông dọn đến cách đây 6 tháng. Ông không biết tại sao. Ông kể có lấy thùng rác ra cho bà, chỉ là t́nh hàng xóm thôi, nhưng ông đoán có lẽ bà lại nghĩ ông có ẩn ư ǵ đây. Ông khai với nhà chức trách rằng, có lần ông khoe có bạn gái, bà Staudinger hăm bắn ông. Sau buổi trưa Thứ Hai vừa rồi, ông Bettner căi nhau với bà Staudinger khi bà vào nhà ông và không chịu ra. Ông Bettner khai bà Staudinger nói với ông: “Tôi muốn một nụ hôn rồi mới ra về”. Ông trả lời: “Không, hăy về nhà đi để tôi yên”. Đang nói chuyện điện thoại với ông bố, th́ ông Bettner nghe tiếng súng nổ. Một viên đạn bay qua cửa số, văng miểng kiếng vào người ông. Bà Staudinger khai bà bắn vào chiếc xe Mitsubishi mới của ông Bettner v́ biết ông yêu chiếc xe này. Ông Bettner nói có thể sẽ dọn đi nơi khác.

Công ty thực phẩm tươi Del Monte thu hồi dưa đỏ

NEW YORK, New York - Hôm Thứ Ba, công ty thực phẩm tươi Del Monte cho biết họ đang thu hồi gần 5.000 thùng dưa đỏ (cantaloupe) v́ có thể bị nhiễm salmonella. Các quả dưa cantaloupe này đă được phân phối từ các kho hàng ở Alaska, California, Colorado, Idaho, Montana, Oregon, và Washington. Công ty cho biết họ quyết định thu hồi loại dưa đỏ này, sau khi Cơ Quan Quản Trị Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) thông báo, về những trường hợp có liên hệ giữa dưa đỏ và 12 trường hợp nhiễm salmonella, loại vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng, và đôi khi gây thiệt mạng ở trẻ nhỏ, người già và những người có hệ thống miễn dịch suy yếu. Công ty cho biết họ sẽ ngưng việc sản xuất và phân phối dưa đỏ từ các nông trại bị nghi là có vấn đề. Công ty Del Monte và cơ quan FDA sẽ tiếp tục điều tra nguồn gốc của sự nhiễm vi khuẩn này.

Du khách thăm tháp Eiffel phải di tản, v́ đe dọa có bom

PARIS, Pháp – Hôm Thứ Tư, nhà chức trách Pháp đă ra lệnh cho gần 4.000 du khách phải rời khỏi tháp Eiffel, sau khi họ nhận được tin đe dọa nổ bom, và t́m thấy một gói hàng khả nghi tại khu vực này. Trước đó, có một kẻ nặc danh gọi điện thoại cho cảnh sát, báo rằng tháp Eiffel sẽ bị nổ tung vào lúc 17 giờ GMT. Trong lúc nhà chức trách kiểm tra t́m kiếm chất nổ, các học sinh và du khách cầm vé cũng tụ tập hai bên bờ sông Seine. Cách hai tiếng đồng hồ sau đó, v́ người ta không t́m thấy chất nổ, tháp Eiffel được mở cửa lại để các du khách vào thăm. Sau cuộc di tản, cảnh sát phong tỏa khu băi cát bên dưới ngọn tháp, và các binh sĩ mặc đồ rằn ri đi tuần tiễu chung quanh địa điểm này. Các du khách không được đi vào vùng bị phong tỏa.

Mới vài ngày, Hoa Kỳ đă chi ra cả tỉ Mỹ kim tại Libya


WASHINGTON – Theo một ước tính sơ khởi về chi phí cuộc hành quân quốc tế đang diễn tiến tại Libya, mặc dù đă bị căng kéo mỏng ra, v́ hai cuộc chiến tranh tại Iraq và Afghanistan, quân đội Hoa Kỳ vẫn chi tiêu ngót 1 tỉ Mỹ kim, trong cuộc tấn công nhắm vào hệ thống pḥng không của lănh tụ Libya Muammar Gaddafi, nhằm thiết lập một vùng cấm bay tại đây, và nhằm cứu quân nổi dậy khỏi bị bại trận, v́ bị quân chính phủ dùng hỏa lực vượt trội đè bẹp. Tính cho tới Thứ Ba, liên minh Tây Phương đă bắn ít nhất là 162 hỏa tiễn hành tŕnh Tomahawk, phóng đi từ mặt biển với giá từ 1 triệu đến 1 triệu rưỡi Mỹ kim mỗi phi đạn, và cũng đă thực hiện nhiều chuyến bay của máy bay tàng h́nh B-2, vừa đi vừa về từ Hoa Kỳ đến Bắc Phi trong thời gian 25 tiếng đồng hồ, với chi phí mỗi giờ bay ít nhất là 10.000 Mỹ kim.

Xuân sang, tuyết vẫn rơi ở Trung Tây và Đông Bắc


ALBANY, New York – Dường như mùa Xuân không thế chỗ nổi cho mùa Đông tại miền Trung Tây và Đông Bắc nước Mỹ, khi một trận băo tuyết vào hôm Thứ Tư, đă mang lại hơn 1 foot tuyết, trên một vùng rộn lớn từ North và South Dakota, cho đến miền Bắc New York. Hằng chục ngôi trường đă phải đóng cửa hoặc vào học trễ tại Wisconsin, vùng Đông Bắc Pennsylvania, Bắc New York và Tây Bắc New Jersey, v́ tuyết giá băo bùng. Nhà chức trách tại Wisconsin đă đổ lỗi cho thời tiết gây ra cái chết của một phụ nữ lái xe, nhưng bị trật tay lái v́ đường trơn trợt. Các cộng đồng cư dân trên vùng núi Pocono Mountains tại Pennsylvania, đang chờ đợi lănh tới 11 inch tuyết, sau khi băo tuyết rời khỏi tiểu bang này vào cuối ngày Thứ Tư.

Tài xế taxi tố cáo bị nhân viên cứu hỏa hành hung


NEW YORK, New York – Hôm Thứ Tư, nhà chức trách cho biết họ đang điều tra đơn tố cáo của một tài xế taxi, về việc ông đă bị bốn nhân viên cứu hỏa say rượu đánh đập và cướp bóc vào ngày Thánh Patrick. Cảnh sát cho biết tài xế taxi, Bouchaib Fadrany, nói với cảnh sát là ông ta đă đón các nhân viên cứu hỏa bên ngoài một quán bar ở Manhattan vào tối ngày 17-3. Những người hành khách này mặc đồng phục của Sở Cứu Hỏa New York. Tài xế taxi nói là ông đă chở những người này một vài block nhà, nhưng sau đó yêu cầu họ ra khỏi xe, v́ họ quá ồn ào và có vẻ say rượu. Cảnh sát cho biết là một trong những nhân viên cứu hỏa đă đấm vào mặt và khạc nhổ vào người tài xế. Một người khác đă lấy áo khoác đựng 500 Mỹ kim của tài xế và cả nhóm cùng chạy đi. Cảnh sát nói rằng họ đang đánh giá mức độ tin cậy trong đơn tố cáo của Fadrany. Phát ngôn viên Steve Ritea của Sở Cứu Hỏa New York cho biết, họ xem đây là một khiếu nại nghiêm trọng và đang tiến hành điều tra vụ này.

California cấm tù nhân dùng cell phone

LOS ANGELES, California - Charles Manson bị bắt quả tang hai lần sử dụng điện thoại di động lậu - nhưng trong các nhà tù California th́ đây không phải là một tội. Tuy nhiên, một luật mới sẽ xem việc chuyển lậu điện thoại di động cho tù nhân là một tội nhẹ. Hôm Thứ Hai, Ủy Ban An Toàn Công Cộng Thượng Viện, đă chấp thuận luật này, và hiện đang chờ quyết định của Ủy Ban Phân Phối. Mặc dù nhân viên nhà tù được xem là nguồn cung cấp chính điện thoại di động cho tù nhân và các tội phạm sử dụng, để sắp xếp các tội phạm ngay khi đang ở tù, th́ luật mới này vẫn miễn cho nhân viên nhà tù khỏi phải đi qua máy ḍ kim loại khi họ đi làm. Theo các nhà phân tích lập pháp, nếu luật yêu cầu nhân viên nhà tù xếp hàng để kiểm tra, th́ tiểu bang Cali sẽ tốn kém hàng triệu Mỹ kim. Lư do là nhân viên của nghiệp đoàn cai quản tù được trả tiền ngay từ lúc họ đi bộ từ xe, hoặc từ cổng trước, đến khi họ vào bên trong nhà tù. Hôm Thứ Ba, Ủy Ban An Toàn Công Cộng đă thêm vào luật mới SB 26 này, một điều khoản về việc phạt tù nhân viên nhà tù, nếu họ chuyển lậu điện thoại di động cho phạm nhân.

Kẻ cướp lấy xe đạp của người tàn tật


SACRAMENTO, California - Cảnh sát yêu cầu sự giúp đỡ của dân chúng, để t́m chiếc xe đạp ba bánh của một người đàn ông bị bại năo. Ông này đang ngồi trên xe đạp của ḿnh và đang trên đường về nhà gần San Juan Road và Rancho Silva Drive ở Nam Natomas, lúc 1 giờ 30 phút trưa Thứ Sáu, th́ hai người đàn ông vũ trang ập tới lấy xe đạp và tiền của ông. Chiếc xe đạp màu xanh với một giỏ màu đen sau lưng và ghế ngồi màu đen, chính là phương tiện di chuyển duy nhất của người đàn ông tàn tật này. Các nghi phạm được mô tả là hai đàn ông da đen trẻ tuổi, một có vẻ đô con, mặc áo len màu đen và quần jean; người kia ốm yếu hơn, mặc quần jean và áo khoác rộng. Bất cứ ai có tin tức, xin gọi đường dây báo động tội phạm số (916) 443-4357. Người cho tin có thể ẩn danh và có thể nhận phần thưởng lên tới 1.000 Mỹ kim.

Một thiếu niên giật ví của một bà cụ

LA MESA, California – Vào lúc 6 giờ tối Thứ Ba, một bà cụ 95 tuổi, đang đi bộ trong lốc 7800 trên đường El Cajon, đă bị một thiếu niên tấn công từ phía sau lưng. Hung thủ xô bà ngă xuống đất, giật lấy chiếc ví từ tay bà, rồi chạy tới một chiếc xe đang chờ sẵn, nhảy vào ghế hành khách và xe phóng đi. Thấy vụ cướp xảy ra, một nhân chứng đuổi theo chiếc Nissan Altima màu hột dẻ đời từ 2000 tới 2004, chạy cho tới đường 71st th́ chiếc xe dừng lại. Kẻ cướp nhảy xuống xe và chạy bộ về phía đường Mohawk Street, chiếc xe chạy về hướng khác. Chiếc ví của bà cụ được t́m thấy gần góc đường 70th và Mohawk. Dù bị té, nhưng bà không bị thương. Cảnh sát cho biết kẻ giật ví là một thiếu niên 16-18 tuổi, nặng chừng 200 pound, tóc bện dài 3 inch, mặc áo sơ mi ba màu đen, đỏ và nâu, quần soọc đen, đi giày tennis trắng. Cảnh sát đang truy t́m kẻ cướp.

Hỏa tiễn và bom nổ ở Pakistan, 5 người thiệt mạng


QUETTA, Pakistan – Hôm Thứ Tư, một cuộc tấn công bằng hỏa tiễn và chất nổ đă xảy ra ở miền tây Pakistan, làm thiệt mạng 5 người, trong đó có một trẻ em và một cảnh sát viên; 15 người khác bị thương. Mấy trái hỏa tiễn bắn trúng những đường phố tấp nập ở thành phố Quetta, thủ phủ của tỉnh Baluchistan, nơi mà trong mấy năm nay một số nhóm dân quân nổi dậy, để đ̣i được chia phần nhiều hơn trong lợi tức thu được từ những nguồn dầu hỏa và khí đốt trong vùng. Cách trước đó hai tiếng đồng hồ, năm tay súng đi xe gắn máy đă chặn lại mấy chiếc xe bồn chở dầu hỏa của lực lượng NATO, và phóng hỏa đốt xe. Vụ tấn công xảy ra trong quận Bolan, cách Quetta 120 cây số về hướng đông. Nhóm tấn công để cho các tài xế chạy đi, nên không có người nào bị thương.

Bom nổ ở trạm xe buưt Jerusalem, 1 phụ nữ thiệt mạng

JERUSALEM, Israel – Hôm Thứ Tư, một trái bom nổ tung tại một trạm xe buưt ở khu trung tâm Jerusalem. Bom nổ làm cho một phụ nữ 60 tuổi thiệt mạng và hơn 20 chục người khác bị thương. Nhà chức trách cho biết, đây là vụ tấn công lớn đầu tiên của dân quân Palestine tại thành phố này, tính trong ṿng mấy năm nay. Hiện chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm về vụ nổ bom, nhưng nhà chức trách nói rằng, các dân quân Palestine thực hiện vụ này, và đe dọa sẽ trả đũa một cách nghiêm khắc. Trái bom 4 pound được đặt trong một túi xách nhỏ trên lề đường, phát nổ vào lúc 3 giờ trưa, gần một cổng chính dẫn vào Jerusalem, gần bến xe buưt chính của thành phố, giữa lúc có nhiều xe cộ và khách bộ hành đang đi trong khu vực này. Bom nổ lớn làm rung chuyển cả thành phố, và phá vỡ các cửa kính của hai chiếc xe buưt đông hành khách.

Liên quân oanh kích triệt hạ pḥng không của Libya


TRIPOLI, Libya – Hôm Thứ Tư, các phản lực cơ chiến đấu của Tây Phương đă oanh kích vào xe tăng và đại bác của các lực lượng trung thành với lănh tụ Moammar Gaddafi đang bao vây Misrata, một thành phố đă rơi vào tay quân nổi dậy. Thế nhưng Gaddafi vẫn tỏ thái độ thách thức. Trước đó ông ta nói rằng, các cường quốc Tây Phương đang oanh kích ở Libya là “một bọn phát xít, kết cuộc sẽ rơi vào thùng rác lịch sử”. Trong bốn đêm, khi các máy bay liên quân tấn công những vị trí pḥng không, và một đoàn xe tăng của lực lượng Gaddafi ở miền đông, th́ ở phía tây, những chiếc xe tăng khác của quân chính phủ vẫn tiếp tục bắn đại bác vào Misrata, làm cho mấy chục người thiệt mạng trong tuần này.

Quân đội Syria tấn công giáo đường, 6 người thiệt mạng

DERAA, Syria – Hôm Thứ Tư, các lực lượng của Syria đă tấn công vào một đền thờ Hồi Giáo, tại thành phố Deraa ở miền nam nước này. Trận tấn công làm cho sáu người thiệt mạng. Deraa là nơi nổ ra những cuộc biểu t́nh, từ trước đến nay chưa từng thấy ở Syria, chống lại chế độ cai trị của Tổng Thống Bashar al-Assad. Đảng Baath của ông nắm độc quyền chính trị từ 48 năm nay. Ông bác bỏ những yêu sách càng ngày càng gia tăng, đ̣i phải cải tổ chính trị từ nền tảng. Hôm Thứ Tư, ông đă cách chức Faisal Kalthoum, tỉnh trưởng của Deraa, nhưng những người biểu t́nh đ̣i chấm dứt sự đàn áp của lực lượng mật vụ do một người anh em họ của Tổng Thống Assad đứng đầu. Trước khi các lực lượng an ninh tấn công ngôi giáo đường, trung tâm điểm của những cuộc biểu t́nh, điện và các dịch vụ điện thoại đều bị cắt. Khi những tiếng súng bắt đầu nổ, người ta nghe thấy những tiếng hô vang “Thượng Đế Vĩ Đại” trong các khu vực dân cư.

Thiệt hại thiên tai ở Nhật lên hơn 300 tỉ Mỹ kim

TOKYO, Nhật Bản – Chính phủ Nhật Bản ước tính rằng, trận động đất và sóng thần vừa qua đă gây thiệt hại có thể lên tới hơn 300 tỉ Mỹ kim. Đây là bản ước tính chính thức đầu tiên, từ khi thiên tai khủng khiếp xảy ra hôm 11-3. Mức thiệt hại bao gồm các đường lộ, nhà cửa, nhà máy và hạ tầng kiến trúc, cao hơn rất nhiều, so với những mức tổn hại cộng chung lại từ trận động đất Kobe năm 1995 tại Nhật Bản và trận băo Katrina tàn phá New Orleans ở Hoa Kỳ. Những mức độ thiệt hại làm cho đợt thiên tai mới đây ở Nhật Bản, trở thành tai họa tự nhiên lớn nhất trên toàn thế giới. Hoa Kỳ là nước đầu tiên chặn lại một số thực phẩm như sữa, rau và trái cây được xuất cảng sang Mỹ, từ khu vực bị thiên tai tàn phá ở Nhật. Lư do là v́ mối lo ngại gia tăng đối với nguy cơ phóng xạ ṛ rỉ từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật Bản, đe dọa đến sự an toàn thực phẩm.

Chính phủ Bồ Đào Nha có thể đổ trước hội nghị Liên Âu

LISBON, Bồ Đào Nha – Hôm Thứ Tư, quốc hội Bồ Đào Nha bắt đầu một cuộc tranh luận quan trọng, bàn về những biện pháp kiệm ước do chính phủ đưa ra. Những biện pháp này sẽ bị các đảng phái đối lập bác bỏ. Cuộc họp của quốc hội dọn đường cho chuyện chính phủ Bồ Đào Nha có thể bị sụp đổ, cách một ngày trước khi khai mạc một hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp Âu Châu. Thủ Tướng Jose Socrates nói rằng, ông sẽ từ chức, nếu kế hoạch này bị đánh bại. Ông nói rằng việc bác bỏ kế hoạch sẽ làm cho Bồ Đào Nha – hiện đang bị nợ nần chồng chất – và Ái Nhĩ Lan, phải cậy nhờ cộng đồng quốc tế cứu nguy về tài chánh. Tất cả các đảng đối lập ở Bồ Đào Nha đều đề nghị những quyết nghị, kêu gọi bác bỏ những biện pháp thắt lưng buộc bụng, trong đó có chuyện giảm bớt hưu bổng và cắt giảm chi tiêu quốc gia.

Công ty Exxon phục hồi các nhà máy lọc dầu ở Nhật

NEW YORK, New York – Hôm Thứ Tư, công ty dầu hỏa đa quốc gia Exxon Mobil của Mỹ cho biết, họ đă khôi phục hoạt động toàn lực của tất cả bốn nhà máy lọc dầu của họ tại Nhật Bản. Công ty cũng mở cửa trạm Shiogama, sau khi xảy ra trận động đất và sóng thần gây hư hại cho trạm dầu hỏa này. Exxon cho biết các nhà máy lọc và trạm dầu này đang hoạt động, với công suất trên mức b́nh thường, để đáp ứng nhu cầu nhiên liệu hiện đang tăng cao. Exxon đă nhận được 1 triệu lít dầu hỏa và 1 triệu lít dầu kerosene tại trạm Shiogama, nằm ở khu vực Miyagi. Số dầu được chuyển tới đây từ nhà máy lọc dầu Tonengeneral Kawasaki vào hôm Thứ Ba.

Tượng cổ Maya bán 4 triệu Mỹ kim là đồ giả


MEXICO CITY, Mexico - Viện Nhân Chủng Học và Lịch Sử Quốc Gia ở Mexico cho biết, một bức tượng chiến binh Mayan đă được bán với giá 4 triệu Mỹ kim tại một nhà bán đấu giá ở Paris, là tượng giả. Tượng bằng đá đeo mặt nạ, bán cho một nhà sưu tầm tư, được quảng cáo là một tác phẩm nghệ thuật tiền thời Columbia, và được tin là tác phẩm nghệ thuật duy nhất có niên đại khoảng từ 550 đến 950 sau Công Nguyên. Tượng được bán hôm Thứ Hai với giá 2,9 triệu Âu kim (4,1 triệu Mỹ kim). Chuyên gia Mễ Tây Cơ tại Viện, khi khảo cứu tập catalog in các đồ bán đấu giá cho hay, tượng chiến binh cầm một cái thuẫn và vũ khí đội mũ giống turban, mới được đúc đẽo gần đây thôi, nhưng rất khéo tay nh́n bề ngoài giống một tượng cổ. Có 66 món nữa trong cuộc đấu giá cũng bị cho là giả. Bộ Ngoại Giao Mễ cho hay, trước cuộc bán đấu giá, đă liên lạc với chính phủ Pháp để báo động về những món hàng giả này.

Hoa Kỳ ép đồng minh đảm nhận chiến dịch tại Libya


WASHINGTON – Hôm Thứ Tư, Hoa Kỳ đă gia tăng áp lực lên các nước đồng minh trong khối NATO, để họ đảm nhận quyền chỉ huy chiến dịch trên không tại Libya, gợi ư rằng Hoa Kỳ có thể rời bỏ vai tṛ lănh đạo từ nay cho tới cuối tuần, mặc dù kết quả của chiến dịch lập vùng cấm bay trên bầu trời Libya hiện chưa có ǵ rơ rệt. Nhưng lời đe dọa từ bỏ quyền lănh đạo chiến dịch tại Libya của Hoa Kỳ, có thể sẽ rơi vào quăng không, bởi v́ thật sự chưa có ai định ra kỳ hạn cuối cùng để trao lại quyền kiểm soát tuyến đầu cho khối NATO hoặc các nước Âu Châu, mà đại diện là Pháp và Anh. Các viên chức Pháp và Anh nói rằng, đại biểu của Hoa Kỳ, Âu Châu, Ả Rập và Phi Châu, đă được mời đến Luân Đôn vào tuần tới, để bàn chuyện chính trị và chiến sự tại Libya, và cách thế để một liên minh do khối NATO làm ṇng cốt, sẽ đảm nhận trách nhiệm chỉ huy việc thiết lập và duy tŕ vùng cấm bay trên không phận Libya, thi hành quyết nghị mới đây nhất của Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Một cậu bé thiệt mạng trong vụ tấn công vào nhà

SAN BERNARDINO, California – Nhà chức trách tại miền Nam California đă bắt giữ một người đàn ông, sau khi khám phá thấy một cậu bé bị thiệt mạng và bốn người nữa bị thương, trong một ngôi nhà tại một khu ngoại thành ở Quận San Bernardino, California. Nữ phát ngôn viên Arden Wilshire của Sở Cảnh Sát Quận San Bernardino nói rằng, nhân viên công lực đă vào ngôi nhà vào sáng hôm Thứ Tư, sau khi có người gọi 911 báo cáo rằng, có tiếng người la hét kêu cứu tại đó. Cảnh sát đă bắt giữ một người đàn ông và thấy có hai bé gái, hai bé trai và một phụ nữ bị thương nhiều nơi trên thân thể. Nữ phát ngôn viên cho hay, một cậu bé được xác nhận đă chết tại chỗ. Các nhà điều tra hiện đang thẩm vấn người đàn ông kia, và không biết người này có liên hệ ǵ tới các nạn nhân hay không.

Thầy giáo không phản đối lời kết tội t́nh dục

MARTINEZ, California – Một thầy giáo dạy trung học tại Brentwood, từng bị tố cáo đưa cho cô học tṛ 200 Mỹ kim, để cởi quần áo ra rồi lại t́m cách gặp cô này để làm t́nh, vừa tuyên bố không phản đối bản án mưu toan hăm hiếp. Hôm Thứ Ba, công tố viện cho tờ Contra Costa Times hay rằng, lời tuyên bố trước ṭa của bị cáo Darin Duane Price, 39 tuổi, là một phần của thỏa thuận, theo đó bị cáo phải ở tù 90 ngày. Price, một cựu giáo viên toán và huấn luyện viên của đội bóng nữ Trung Học Heritage High School, vào tuần trước, đă tuyên bố không phản đối lời kết tội ông. Cảnh sát cho hay, cô nữ sinh 17 tuổi, khai với nhân viên điều tra rằng, hồi tháng 1-2010, trong lúc cô đang ở trong lớp học của thầy Price để làm bài thi bù môn toán, th́ ông thầy biểu cô cởi quần áo ra và cô được tặng không hai tờ giấy 100 Mỹ kim. Ngày hôm sau, khi ông thầy xuất hiện tại điểm hẹn, để được làm t́nh với cô học tṛ, th́ không thấy cô học tṛ đâu cả, mà chỉ thấy cảnh sát ập tới bắt ông thầy đi.

(theo Viễn đông)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thumb_.jpg
Views:	72
Size:	17.3 KB
ID:	272181  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.